Saniya's POV
Nakatulala lang ako habang nakaupo dito sa may locker room namin. Hanggang ngayon ay pinipilit ko pa din isink in sa utak ko kung tama ba ang lumabas sa bunganga ng panot-- este sa boss namin na yon.
Masasabi ko lang na sobrang liit ng mundo para pag tagpuin pa kami. Bakit ngayon pa? Madami pa ding tumatakbo sa utak kong mga bagay. Pano na ha? Sya yung boss ko namin. Pano kung makita nyako at maalala? Anong gagawin ko?
Natatakot ako sa diko alam na dahilan. Kahit anong gawin kong pasok sa utak ko na di sya ang bago naming boss ay sinasampal lang ako ng reyalidad na sya ang nakabili ng sweet club. Punyeta
“Niya oks ka lang? Kanina kapa tahimik”
Napatingin ako sa taong nag salita sa harapan ko. Nakalimutan ko na may trabaho pa pala ako. Dahil sa lalim ng iniisip ko para nakong tanga dito mag isa. Siguro wag ko muna yun isipin. Saka di nya naman ako kilala no. Pero sya kilalang kilala mo!
“Okay lang ako jet. May naalala lang ako” sabi ko na lamang sa kanya.
Napa Ahh naman sya at tumalikod na. Siguro mag bibihis na. Magfocus ka saniya may trabaho ko. Pag pipilit ko sa sarili ko.
Mabilis akong nag bihis at lumabas sa locker room. Kaylangan andon na kami loob ng club bago pa man mag bukas yon.
Di din nag tagal ay madami ng pumapasok sa Sweet club, mukang madami daming tao ngayon kaysa kagabi.
“Psst ghorl”
Napatingin naman ako sa sumitsit sakin sa gilid. Kala ko naman kung sino sa melinda lang pala. Tiyak ay may chika na naman ito. Di kaya nakakita ng pogi dito sweet club. Malandi din…
Mabilis akong lumapit sa kanya at tumabi.
“Nakakita ako gwapo be” mabilis nya naman sabi sakin.
Sabi na nga ba at gwapo ang tirador nito. Halos araw araw na chika nya sakin puro ganon. Tss ibang klase nagtatrabaho plus nag boboys hunting ang luka.
Mabilis ko naman syang inismiran binatukan.
“Luka kang babae ka! Mamaya makita ng boss nating bago matanggalan kapa tarabaho jan. Umayos ka nga, mamaya kana mag boys hunting pag tapos sabay tayo” tugon ko naman sa kanya.
Nanlaki naman ang mata nya saka natawa. Mabilis naman akong bumalik sa ginagawa ko.
Mahaba haba pang oras bago ako matapos dito. Halos minsang kase nag sasarado ang sweet club mga 3 or 4. Kaya ganong oras sin ako nakakauwi. Konting tulog lang pasok na naman sa parlor na pinagtatrabahuhan ko. Halos araw araw ganon ang routine ko.
No choice naman. Kat papano eh kat di naman kalakihan ang sahod don sa parlor na yun e. Pede na tyaga lang ng tyaga.
“Waiter!”
Mabilis ako lumingon sa tumawag. Dali dali akong kumilos at pumunta sa table na yon.
Paglapit ko doon ay mabilis kong kinuha nga order nila. Paalis na sana ako ng may biglang humakas sa braso ko. Mabilis akong napatingin don sa humawak sakin at siningkitan sya mata.
“Sir?”
Binitawan nya naman ako at mabilis humarap sakin. Shemay tangina gwapo ng isang to ha! Diko na pinakita na naggwapohan ako sa kanya. Tiningnan ko na lamang sya ng blangkong tingin, hinihintay ko sya mag salita. Baka kasw may nakalimutan pang orderin.
“Uhm..?” Mukang nahiya pa si pogi.
“Do you have anything to add sir” tanong ko sa kanya. Mabilis naman syang umiling sakin at nag salita.
“Uhm may i know what’s your name beautiful?” Tanong nya sakin. Omygash!! Beautiful daw te oh. Iingitin ko mamata si melinda. Akala nya sya lang makakahunting ngayong gabi ha. Aba! Ako din no.
Ngumiti naman ako sa kanya at sinagot sya.
“Ahh my name. I’m baby, baby mo” banat ko naman sa kanya natawa naman sya.
Hayop nakuha mo pa lumandi peste ka saniya. Bago sya makapag salit ay inunahan ko na sya.
“Charot lang sir. Mauuna na ho ako. May order pa po kayo aasikasuhin ko lang po.” Akma pa syang mag sasalita sa harap ko ng talikudan ko na sya.
Mabilis kong binigay ang order nila sa bartender na nasa harapan na nag aassist. At mabilis din akong bumalik don, at sinerve ang kanilang order.
Kita ko sa gilid ng mata ko na nakatingin pa din si kuyang pogi. Pag ako nainis bubuntisin ko to!
Palis na sana ako ng hawakan nya muli ang braso ko. Shet kenekeleg ako te! Tumingin naman ako sa kanya ng nagtataka.
Mabilis ko namang binaba ang paningin ko sa braso ko, nakahawak pa din sya don! Mabilis nya naman tinanggal at napakamot sa batok nya. Cute hehe!
“Sir? Do you need anything sir?” Mabilis ko naman tanong sa kanya.
“Yes i have, your name actually. Can i have it?” Sabay ngiti sakin.
Tangina 2ll yung panty ko malalaglag na. Mabilis naman akong napahawak don. Mamaya malaglag dito mapahiya pako.
Ngumiti naman ako sa kanya at sinabi ko na ang pangalan kong maganda.
“Saniya sir. Niya for short.”
Mabilis naman syang nag lahad sakin ng kamay.
“Seth Montenegro”
Mabilis ko naman kinuha ang kamay nyang nakalahad sakin. Shet gagi lambot, anakan moko bente kat bingot!
Nakatingin lang kami sa isat isa ng may tumawag sakin.
“Niya sa table 9!”
Mabilis ko naman kinalas ang kamay naming magkahawak pa din sa isat isa. Tiningan ko iyon at inangat ang tingin ko sa kanya. Mukang wala pa atang balak alisin yung kamay naming mag kahawak.
Mabilis naman ako tumalikod sa kanya at nag punta sa table 9. Hanggang sa lumalim na ang gabi. Konti na lamang ang natitira na tao sa loob ng club yung iba mga nag uuwian na. Mga bangag na konti na lang tao dito. Nakakahangard bes! Wala na din si seth siguro umuwi na din.
Nakaupo nako ngayon sa counter nitong bar kalerke te kapagod ha.
Habang nag papahiya si saniya ay may bigla na lamang may tumabi sa kanya. Di sya nag abalang mag angat ng tingin doon. Napagod talaga sya sa pag sesrved mag damag. Inaantok ba din sya kaya di na nya pinansin ang tumabi sa kanya.
Di na sana sya mag aabalang mag angat ng tingin doon ng bigla na lamang ito nag salita.
“One shot of tequila”
Bigla na lamang nanlamig ang katawan nya sa boses na narinig nya. Hindi… hindi sya yon.
Mabilis sya nag angat ng paningin sa katabi nyang yon at saktong pagtingin nya sa gawin na iyo ay sumalubong sa kanya ang abuhing mata nitong malamig…
“Ross..”
A/N: again guys. Eedit ko na lang ulit to pag may oras nako. Thanks!
YOU ARE READING
HUNKY BOYS Series #:1 ROSS MIGUEL SAMANIEGO
Любовные романы(O N - G O I N G) "Ross..." usal ko. Nakatingin lamang sya sakin at mabilis na kumonot ang noo nya. Shit nakilala nya bako! Di ako makagalaw sa pwesto ko ni ang huminga ng maayos ay diko magawa. Pano kapag nakilala nyako. Akma na sana syang aalis s...