Mang không gian hồi lục linh
Tác giả: âu ngôn ngọ
Văn án
Đi công tác Phó Trọng Hạ gặp xui gặp phải xe lửa chệch đường ray, nhất đầu đánh vào cách vách đại gia đồng vòng tay thượng.
Cái gì? Này là cái mang bên mình không gian? Còn mang mang bên mình không gian trở lại sáu mươi thời đại. Không gian lý còn mang nhất xe lửa hành lý. Nga! Nhân phẩm này!
Có mang bên mình không gian là dùng nó làm giàu làm giàu, vẫn là hợp kim có vàng ngón tay? Nga, Trọng Hạ chỉ là cái tiểu nữ nhân, chỉ là nghĩ quá bình thường sinh hoạt. Cho nên... Nàng muốn đem bên cạnh mình nhân đều bồi dưỡng thành các hình nhân tài, mà chính nàng thôi...
Nàng muốn quá chính mình thích ngày, làm cái đại văn hào. Hư! Ta chính là tác giả, kiếm tiền muốn khiêm nhường khiêm nhường!
☆, bạch nhặt được không gian
Tháng tư mới tới, triền núi thượng, đồng ruộng lý sớm đã một mảnh lục ý, mà mùa đông khô vàng cây cối, cây cỏ cũng tại không cam tâm trung, rốt cục trở thành bụi bùn trung một thành viên. Mềm mại thanh phong thổi tới mặt thượng, không mang nhất ti cảm giác mát, ngược lại ấm hô hô . Tọa lạc tại đông Bắc Hà bắc địa khu hoa thành, mọi người đã bắt đầu nhất giữa năm xuân vội.
Phó Trọng Hạ xem điền lý vội cấy mạ đại nhân nhóm, tái nhìn xem này mấy chân tay đều ngắn bộ dáng, than thở. Nàng xem gia lý đại nhân nhóm như vậy vội tránh centimeter, tâm lý luôn luôn là không quá hảo chịu đựng, muốn là chính mình lớn chút nữa liền hảo .
Trọng sinh đệ ngũ năm, Trọng Hạ đã sớm biết chính mình trở lại lục linh năm, cũng đã hoàn toàn dung nhập này cái đại gia đình. Trước kia cô nhi nàng, chưa hề cảm thụ đến gia đình ấm áp, này một đời lại là toàn bổ trở về .
Cải cách khai phóng tiền thời đại ngày luôn luôn là đơn giản . Phó gia lão đại Phó Quốc Nghĩa cùng kỳ thê tử Đồng Trân Trân tại sinh hạ lão đại phó bá xuân sau đó, rốt cục thời cách thất năm, lại nghênh đón nữ nhi Phó Trọng Hạ, bởi vì là nhiều năm mới được nữ nhi, ngược lại so đại nhi tử còn muốn sủng ái chút. Mà Trọng Hạ ba tuổi hậu sao, hài tử liền tượng hạ bánh chẻo dường như nhất cái cái tỏa ra ngoài, trước là con thứ hai thúc thu, tái tới đó là con thứ ba Quý Đông. Hiện tại nhất cái nhất tuổi nhiều, nhất cái mới nửa tuổi nhiều, duy nhất nữ nhi lại là càng dễ thấy . Cuộc sống đơn giản nhất gia tử quá có tư có vị.
Phó Trọng Hạ kiếp trước là bát linh hậu, lập tức biến thành lục linh hậu, còn thật không thói quen. Nàng gia nhân khẩu không nhiều, vẫn còn đủ ăn , nhưng nghĩ ăn thịt liền không đủ xem nhất năm cũng không cái gì chất béo bở. Lương thực phụ ăn Trọng Hạ thẳng khó chịu, liền luôn luôn là chuyển mò chuẩn bị dã thực, mà nàng "Dã thực" nguồn gốc, lại rất đơn giản , này chính là nàng bảo mệnh không gian.
Trọng Hạ không gian kỳ thật là bạch nhặt được , có thể nói là phi thường may mắn.
Quá niên xe lửa luôn luôn là kín người hết chỗ, Trọng Hạ bản không nghĩ tiếp được lần này đi công tác nhiệm vụ nhưng công ty lý công nhân lại đều muốn về nhà quá niên, mà nàng lại là cái vô gia nên hồi , nhiệm vụ lại là gấp ba tiền lương, nàng liền cắn răng hy sinh nghỉ đông tiếp xuống dưới. Thượng xe lửa hậu, tâm trung càng là hối hận , nàng đề cái tiểu phá bao tại người ta tấp nập trung tìm đến chính mình vị trí, thỉnh đi chiếm vị trí đại mẹ, Trọng Hạ đặt mông ngồi tại vị trí, thân thượng tân đổi T- tuất hãn ướt , mặc ở áo lông lý khó chịu hết sức, hận không được cạy mở điều hòa xe thủy tinh.
YOU ARE READING
Mang không gian hồi lục linh (full cv)
RandomVăn án Đi công tác Phó Trọng Hạ gặp xui gặp phải xe lửa chệch đường ray, nhất đầu đánh vào cách vách đại gia đồng vòng tay thượng. Cái gì? Này là cái mang bên mình không gian? Còn mang mang bên mình không gian trở lại sáu mươi thời đại. Không gian...