Part 5

1.5K 8 1
                                    

☆, tới

Hoa thành tuy rằng tại tỉnh Hà Bắc, chính là ly Bắc Kinh lại chẳng hề gần, phó gia nhất đại gia tử ngồi một đêm xe lửa mới đến địa phương. Ngày hôm trước buổi tối 7 điểm xe lửa, đến thời điểm đều rạng sáng 5 điểm nhiều , tại trên xe lửa rửa mặt, liền chuẩn bị xuống xe .

Thời điểm này còn không có đời sau xuân vận khí thế, bất quá nhân cũng không thiếu. Dù sao Bắc Kinh là cái đại trạm.

Trọng Hạ bối cái đại bao, Trương Man trừ ôm đinh nhật, còn vác cái bao, khác nhân càng là nhân thủ tối thiểu hai cái bao, ngay cả tiểu a thái đều bối chính mình túi sách nhỏ.

Một nhóm người này một bộ chuyển nhà tư thế ở trong đám người cũng là rất đánh mắt , Trọng Hạ lỗ tai linh, cảm giác có nhân gọi mình tên, hướng đứng ngoại xem, liền nhìn thấy nhất cái giơ đại bài tử binh lính, thượng diện tả này : hoa thành, Phó Trọng Hạ. Này nhân con chữ có một thước bát nhiều, thân hình rất cường tráng, nhất ngó chính là người luyện công, diện thượng không cái gì biểu tình, giọng lại là rất cao , nhất nín thở không nghe gọi 'Hoa thành, Phó Trọng Hạ' năm chữ, gọi được đại gia hỏa nhi đều hướng hắn này nhi xem.

"Ngươi chính là Phó Trọng Hạ cô nương đi?" Này nhân thấy Trọng Hạ nhất nhóm người cư nhiên không gọi , trực tiếp đi đến Trọng Hạ bên cạnh nói.

"Ngươi thế nào nhận thức ta?" Trọng Hạ nhìn ra, này nhân hẳn là Ngô Hạo Nhiên cho tới , bất quá, nàng không gặp quá này người.

"Ta gặp quá ngươi tấm hình lý! Hơn nữa Hạo Nhiên nói các ngươi nhân nhiều, mục tiêu đại, nơi này bộ dạng tối hảo xem tiểu cô nương chính là ngươi ." Này nhân bộ dạng rất lạnh , nói chuyện lên tới lại là rất chất phác, thật là nhất tiếu huỷ hoại dung nhan a...

"Chao ôi u, tiểu hạ, ngươi xem Hạo Nhiên nhiều hội nói chuyện a, này phải hay không là kêu tình nhân mắt lý ra Tây Thi?" Vân tây a a cười nói.

"Ta chẳng lẽ không phải nơi này tối hảo xem thiếu nữ sao?" Trọng Hạ hừ hừ, không một chút ngại ngùng. Lại là cho không gặp quá như vậy không thận trọng cô nương binh lính giật nảy mình.

Tâm lý ám đạo: quả nhiên là Hạo Nhiên xem hảo cô nương a, chính là không giống nhau a.

"Hạo Nhiên vậy? Hắn thế nào không có mình tới? Lại là cho ngươi bạch bạch cấp hắn chân chạy." Trọng Hạ lại là không có chất vấn ý tứ, nàng cũng biết Ngô Hạo Nhiên rất vội, thời điểm này lại là thay đổi triều đại mấu chốt thời khắc, tự nhiên là sẽ không có này cái rảnh rỗi công phu tới chạm súng xe , tìm người liền không tính sai hẹn .

"Ngươi nên đừng sinh khí, Hạo Nhiên tối gần đặc biệt vội, hắn hôm nay sáng sớm liền cùng lão gia tử đi họp , ta này cái lão gia tử nhân viên cần vụ hiện tại cơ bản không có gì việc, đều cho Hạo Nhiên cấp làm ." Này nhân sợ Trọng Hạ sinh khí, vội giải thích."Vốn hắn muốn chính mình tới tiếp ngươi , nhưng là hôm nay hội thật sự là quá trọng yếu , hắn không đi không yên tâm, hơn nữa ta cũng không cùng lão gia tử mấy năm, có chút nghiệp vụ không có hắn thông thạo, tất nhiên là không dám sơ ý . Ta liền tiếp được tiếp các ngươi công việc nhi. Hạo Nhiên còn cho ta cùng các ngươi nhận lỗi vậy."

Mang không gian hồi lục linh (full cv)Where stories live. Discover now