Part 2

2.6K 21 1
                                    

☆, ta là các ngươi lão đại

Bởi vì muốn chăn dê, tự nhiên là là không dám hướng nơi xa đi , tháng năm thời tiết vừa lúc, mấy cái đại điểm nữ hài tử nói ngoạn một hồi hậu còn muốn đào rau dại, bằng không sau khi trở về muốn bị mắng . Mấy người nam em bé này mới nghĩ tới, chính mình còn muốn tại chân núi cắt chút thảo trở về, trừ cấp heo ăn, nhiều liền phơi khô, chờ đến mùa đông làm củi lửa. Tân đồng bọn nhất tới liền đem đứng đắn sự cấp quên .

"Ta đều mang cây ná , không như chúng ta trảo chim ngoạn đi." Vốn còn nghĩ lên cây khoét điểm trứng chim, chính là tưởng tượng đến nếu như bị chim to mổ , liền không thoả đáng , toại từ bỏ.

"Ngươi cho rằng chim là như vậy hảo trảo a, dùng cây ná được bao lâu thời gian có thể bắn trúng nhất chỉ a." Nhất đứa con trai lưng quần cũng đừng cây ná, xem Trọng Hạ tiểu tiểu khinh thường nói.

"Này có nhiều khó, không phải là đánh chim sao." Trọng Hạ không có ý thức đến chính mình nói chuyện có nhiều muốn ăn đòn, dù sao này nam hài là bị chọc mao .

"Hảo, ngươi dám không dám đánh đố, ngươi muốn là tam trứng nội có thể đánh tiếp theo chỉ, ta liền nhận ngươi làm lão đại, muốn là không thể, ngươi liền nhận ta làm lão đại, còn muốn mỗi ngày cấp ta nhất trái cây đường." Này nha rất hội buôn bán a.

"Ngươi xem ta là đần độn a, ta thắng liền làm ngươi tiện nghi lão đại, ngươi thắng trừ làm lão đại còn phải mỗi ngày cấp ngươi hoa quả đường. Ta mới không làm vậy, ta thắng , ngươi liền chịu đựng ta sai sử." Trọng Hạ xem ra , này hài tử mắt nhỏ giọt loạn chuyển, chính là cái tâm tư lung lay , hắc hắc này chính là ngươi đưa lên cửa , không muốn cũng uổng a. Em bé, ngươi liền chờ cấp ta làm trâu làm ngựa đi.

"Hảo, ngươi nên đừng quên , thua khóc nhè về nhà cáo trạng." Này nam em bé rõ ràng không tin được Trọng Hạ nhân phẩm, cho Trọng Hạ rất là khó chịu, ta nghĩ là này loại không phẩm nhân sao.

"Ha ha, Xuyên Tử ca, này hạ ngươi mỗi ngày đều có nhất trái cây đường ." Một bên cái mũi nhỏ nước mắt hài nhi vẻ mặt hâm mộ nói.

"Hừ hừ, ai thắng còn không nhất định vậy, là đi, Trọng Hạ muội muội." Vừa rồi áo xám nữ oa kêu Vương Lệ Lệ, mới một lát sau đã phản chiến . Cục đường uy vũ!

"Chính là, ngươi liền chờ cấp cô nãi nãi sai sử đi." Trọng Hạ nhất trương tiểu oa nhi mặt, hung bạo làm ra thô tục đại thúc tượng.

Mọi người đi tới gần xử nhất khu rừng nhỏ, cánh rừng lực chim chóc nơi nơi đều là, yên tĩnh cánh rừng lý ríu rít toàn là tiếng chim hót, hài tử nhóm cũng im lặng, liền ngừng tại dưới một cây đại thụ.

Này cây đại thụ tối thiểu có trăm năm thụ linh , hai đứa bé có thể miễn cưỡng ôm hết, thân cây thẳng tắp, ngửa đầu nhìn lên trên chỉ có thể nhìn thấy lác đác lưa thưa điểm sáng nhi, đem thiên đều che lời giải thích. Thụ thượng chim không thiếu, trừ chim sẻ linh tinh thường thấy còn có thể ngẫu nhiên nghe thấy mấy tiếng không thường thấy đỗ quyên chim cùng chim khách thanh âm.

Trọng Hạ cảm thấy chính mình đã muốn thu tiểu đệ liền muốn ngay từ đầu liền chấn trụ bọn hắn, bằng không ngươi không có bản sự căn bản sai sử không động bọn hắn, cho dù thua cũng cảm thấy ngươi là may mắn, cho bọn hắn khẩu phục tâm không phục. Càng nhỏ nam hài tử càng là tới gần động vật , làm sự dựa vào bản năng, bọn hắn đều tín phụng cường này, xem tới này nhất pháo muốn đánh hảo .

Mang không gian hồi lục linh (full cv)Where stories live. Discover now