Part 3

2.1K 14 2
                                    

☆, sinh bệnh ( canh hai )

Trở lại thôn lý bá xuân không yên tâm dặn bảo mọi người, đem hôm nay hiểu biết đều cáo tố gia lý đại nhân, gia lý có cái gì vi phạm lệnh cấm vật nhanh chóng nghĩ biện pháp thu nhất thu, đừng đến lúc đó cho này bầy lực lượng hồng vệ binh nhảy ra tới. Giữa xuân là biết trong nhà mình hoàng kim sự tình , dù sao hắn hiện tại đã đại , hơn nữa là trưởng phòng trưởng tử, không thể cái gì sự tình đều giấu hắn, hai cái tiểu như cũ cái gì cũng không biết. Này đó hoàng kim là do Đồng Trân Trân bảo quản , nhưng là kỳ thật là để ở Trọng Hạ không gian lý , chỉ có nơi đó tối bảo đảm .

Này mấy năm Trọng Hạ không có tái lợi dụng không gian làm quá nhiều sự, chỉ là làm thành trữ vật không gian mà thôi, mà huyện lý mua bán cũng do đi chợ thượng bán dần dần chuyển thành định ngày cấp khách quen đưa , dù sao mang nhất đống lớn vật đi huyện lý thật sự là mục tiêu quá đại . Đi mỗi người khách quen nơi đó liền mang theo vừa lúc , như vậy số lượng thiếu cũng không dễ dàng cho nhân chú ý. Đối ngoại đều nói là thân thích cấp đưa điểm ở nông thôn thổ sản, lại là không nhân hoài nghi, mà còn có không thiếu khách quen hàng xóm muốn hướng phó gia mua vật , bất quá phần lớn đều cho Phó Quốc Nghĩa cấp đẩy , dù sao hiện tại gia lý lại là không sai này ít tiền, không tất yếu vì này ít tiền mà bị chụp mũ không phải.

Nông thôn không nhận lấy ảnh hưởng quá lớn, lão bách tính vẫn còn phải làm gì làm gì, Trọng Hạ cùng bá xuân về nhà, lão thái thái nhắc tới mấy câu, gặp hai người hưng trí đều không cao, hảo tượng không quá cao hứng, liền cho chính bọn hắn đi ngoạn . Thời điểm này dây cỏ đã không cho xoa , nói là tiểu tư sản giai cấp, lão thái thái tại gia không sự mà cũng chỉ có thể lấy một túi cây đậu chọn hạt đậu. Nàng bên tay trái ki hốt rác lý là cây đậu, tay phải biên đôi một đống nhỏ đậu cổ, phó lão thái thái thời điểm này ánh mắt vẫn là rất hảo sử , thân thể cũng cường tráng, hướng về hai đứa bé hô một tiếng: "Ngày mai ngươi tiểu cô về nhà mẹ đẻ, mang hơi hơi cùng nam nam, nghỉ phép không cho ra đi dã a!" Phó lão thái thái cảm thấy này mấy năm Trọng Hạ không tượng mới trước đây như vậy không hợp quần , nhưng là cũng quá làm ầm ĩ .

Này bất tài đầu xuân mấy thiên, liền dám cùng nàng này mấy cái ngoạn hảo tiểu hài thằng nhãi con chạy lên núi, còn phải con thỏ. Lén lút giấu ở sọt tầng dưới chót, người trong thôn là nhìn không thấy , chính là thôn trưởng gia cùng này mấy cái gia lý khẳng định là biết . Bất quá này mấy năm này mấy nhà gia lý đều biết này mấy đứa bé có thể gây sức ép, cũng bất quản bọn hắn . Chỉ cần không sấm cái gì đại họa gia lý có thể cấp túi liền được.

Buổi tối Trọng Hạ vẫn ở trong phòng không ra, Đồng Trân Trân gọi nửa ngày ra ăn cơm, thế nhưng không có động tĩnh, Đồng Trân Trân tâm lý cảm thấy có chút khác thường, này hài tử từ khi tinh thần lực tăng trưởng sau đó, trước giờ đều là ngươi không đợi kêu nàng vậy, nàng liền biết ngươi cho nàng làm gì. Ngày hôm nay thế nào ?

Đồng Trân Trân đẩy ra Trọng Hạ ốc lý môn, gặp Trọng Hạ còn đang ngủ, cho rằng tiểu hài tử tham ngủ, ngoạn mệt mỏi , ngủ được lợi ích thực tế bãi , cũng không tái kêu nàng, nhất gia tử trước ăn .

Đợi mọi người ăn cơm chiều , bá xuân đem hôm nay hiểu biết đều nói một bên, lúc này gia đình hội nghị ngay cả hai cái tiểu đều ở đây, không cho vắng họp. Đồng Trân Trân nói: "Chuyện này tiểu hạ cũng phải nghe một chút, không thể cho nàng tái ngủ , này đều ngủ mấy cái điểm ?"

Mang không gian hồi lục linh (full cv)Where stories live. Discover now