Part 6 (end) + phiên ngoại

1K 11 0
                                    

☆, 《 phỉ thúy 》

Ngô Hạo Nhiên nghe đến tiếng hoan hô ra thời điểm, liền nhìn thấy Trọng Hạ cùng nhất người nam đầu ai , nhìn chòng chọc chưởng quầy giải thạch, mặt thượng trầm trầm.

"Thế nào ? Ta ở bên trong đều nghe đến thanh âm , là khai ra ngọc ?" Ngô Hạo Nhiên điều chỉnh mặt thượng biểu tình, bất quá tới cùng là có chút không tự nhiên, cho nên thanh âm có chút âm trầm.

"Ân, Hạo Nhiên ca mau đến xem, này cái là ta tảng đá." Trọng Hạ trước xem thời điểm tuy rằng thấy đến có tảng đá, nhưng là tới cùng là không có trực tiếp xem tới thị giác đập vào đại, cho nên thập phân nhảy nhót.

"Nga? Ta nhìn xem." Ngô Hạo Nhiên không để lại dấu vết đem bên cạnh nam nhân cấp chen đến một bên đi .

Địa phương chí kiệt bị chen đến một bên đi lên, ngay từ đầu còn không cái gì phản ứng, chờ đến bên cạnh nam tử hữu ý vô ý đem nữ tử tất cả ngăn trở thời điểm, mới phản ứng kịp là hộ hoa sứ giả uống dấm , xem mình như càn rỡ nam nhân, tâm lý buồn cười, nhưng là cũng không tái gắng phải chen vào đi.

"Ngươi vận khí không tệ a..." Ngô Hạo Nhiên thấy ngọc thủy loại sau đó, có chút ý vị thâm trường xem Trọng Hạ.

"Hắc hắc, đều là dính ngài quang." Trọng Hạ bị thấy chột dạ, nghiêng đầu sang chỗ khác không nhìn thẳng hắn, giả vờ xem giải thạch.

"Ân, này lời nói lại là không sai." Ngô Hạo Nhiên bàn tay to tại trên đầu nàng mò mò, một bộ đùa con mèo nhỏ ý vị. Đổi lại bình thường Trọng Hạ khẳng định muốn xù lông , chính là thời điểm này chột dạ, liền làm biết điều trạng, còn lấy lòng tại hắn lòng bàn tay cọ xát, Ngô Hạo Nhiên tâm tình tự nhiên đại hảo.

Một bên địa phương chí kiệt thấy tâm lý buồn cười, bắt đầu hắn không chú ý này nữ hài tử, cho rằng bất quá là có chút gia thế hài tử, tới nơi này ngoạn nhi, vận khí không tệ khai ra khối hảo ngọc. Hắn đã có vị hôn thê, tự nhiên là sẽ không tái xem khác nữ hài tử nhất mắt, bất quá lúc này xem, đích xác thị phi đồng bình thường, không nói diện mạo, nhưng xem làn da chính là liên can nữ tử theo không kịp , càng đừng nói nàng bộ dạng thập phân trong trẻo, thân thượng tự có nhất cổ sạch sẽ thanh thuần khí chất.

Khí chất này vật, nhìn không thấy mò không , lại hung bạo có thể cho nhất cái diện mạo không đánh mắt nhân thập phân hấp nhân ánh mắt. Bình thường nhân trải qua năm tháng lắng đọng lại cũng hội có , bất quá thế gia đại tộc lý hài tử, bởi vì từ tiểu nghe quen tai, nhìn quen mắt, liền hội mang nhất thân cùng tuổi không hợp khí chất tới. Địa phương chí kiệt mới hội kết luận Trọng Hạ là cái thế gia hài tử.

Bất quá hắn đối Ngô Hạo Nhiên hứng thú hiển nhiên càng lớn chút, Ngô Hạo Nhiên nhất thân khí tức lạnh cứng lại chính trực, quân nhân khí tức tất hiện, còn có thân cư thượng vị trên cao nhìn xuống, địa phương chí kiệt tâm biết hai người thân phận đều sẽ không đơn giản.

Bất quá hiện tại chưởng quầy ngọc thạch không khai ra tới vậy, mấy người lực chú ý đều tại này thượng , hắn cũng không tiện mở miệng bắt chuyện, liền ở một bên lẳng lặng xem .

Mang không gian hồi lục linh (full cv)Where stories live. Discover now