Part 4

1.7K 15 5
                                    

☆, kinh hỉ

Đưa hoàn đại cô gia thịt, Trọng Hạ cùng Ngô Hạo Nhiên liền đỉnh gió Bắc hướng trấn lý đuổi.

Thời điểm này đã tháng giêng nhiều , 2 nguyệt 5 hào liền quá niên , hồi thu trạm lý đã sớm nghỉ. Bọn hắn nơi này vốn liền không nhiều ít sự nhi, hiện tại đại mùa đông càng là chỉ thừa lại đại mẹ nhất người ở chỗ này trực ban , bởi vì Trọng Hạ mỗi tuần lễ đều tới một lần, mỗi lần đều bất không tay, đại mẹ lại là đối nàng thập phân có hảo cảm, lần này sự nhi, cũng có bán cái ân huệ cấp nàng đích thực ý tứ.

"Đại mẹ, có cái gì hỉ sự này a? Như vậy vui vẻ." Trọng Hạ xem nàng cười phảng phất nhất đóa lão Hoàng dưa hoa nhi dường như, cũng tấu thú vị hỏi nhất câu.

"Nên không phải là hảo sự nhi, ngươi tới đây, còn có này chàng trai, ngươi cũng tới đây." Đại mẹ ở trong phòng tiếng hô, băng lãnh thời tiết, cho nàng hai tay cắm tại tay áo lý, rụt cái cần cổ, còn thẳng lạnh rùng mình.

Hai người liếc nhau, cũng không trì hoãn, liền trực tiếp tiến gian phòng.

"Đại mẹ phải hay không là ra cái gì vậy a?" Trọng Hạ nhíu mày.

"Là có hảo sự nhi!" Đại mẹ tiếu a a nói: "Ta ngày mai liền muốn nghỉ phép về nhà quá niên , nơi này liền triệt để thanh tĩnh xuống dưới nhất người đều không có . Này không, này đoạn thời gian lão Ngô biểu hiện tốt đẹp, làm việc tích cực, hồi thu trạm lý mấy người liền tập thể cấp hắn tả nhất phong biểu quyết thư. Thượng diện xét duyệt thẩm tra sau đó, đã thông quá , hôm nay liền phát đến trong tay ta , này cái chính là. Muốn nói hiện tại thượng diện đang trảo biết sai có thể sửa mẫu mực vậy, lão Ngô sự nhi này mới như vậy nhanh cấp phê xuống dưới. Ta nghe ta gia nam nhân trở về liền nói thầm nhất câu liền ghi ở trong lòng , vẫn là Trọng Hạ ngươi có hiếu tâm, bằng không ta nơi nào hội chủ ý đến lão Ngô. Như vậy một chuyện tốt nhi liền bày tại ngươi gia nha!"

"A a, bất quá chúng ta cũng bởi vì lão Ngô được cái tân tiến đơn vị thưởng. Vẫn là lão Ngô thái độ hảo, này chúng ta tài năng song thắng a. Nhạ, chỉ cần các ngươi ký con chữ, lão Ngô liền có thể trở về cùng các ngươi quá niên , nhưng là sang năm tháng giêng mười lăm trước, nhất định muốn đem nhân cấp đưa trở về a." Đại mẹ gặp hai người kích động nỗ lực ức chế tài năng nhịn xuống thân thể không run rẩy, tâm lý cũng thập phân vì bọn hắn cao hứng.

"Đại mẹ, ta biết, ngươi ở chỗ này khẳng định ra không thiếu khí lực, ta cám ơn ngươi, ngươi hảo, ta hội vĩnh viễn ghi ở trong lòng. Đại mẹ cho mọi người đều liên danh khẳng định không dễ dàng, chúng ta thế nào có thể cho đại mẹ cấp chúng ta gánh nhân tình vậy, không biết đại mẹ phóng không phương tiện cáo tố chúng ta gia trụ nơi nào, quá niên , chúng ta làm tiểu bối , cũng cấp ngài bái cái năm, cám ơn ngài đại ân đại đức." Trọng Hạ liền vội vàng kéo đại mẹ tay, nàng trước kia chưa từng nghe nói quá, quan chuồng bò nhân còn có thể lĩnh gia đi này loại thuyết pháp, bất quá hiện tại đã tìm điển hình, đại mẹ cũng khẳng định là sử lực . Tuy rằng có nàng trường kỳ nỗ lực kết quả, nhưng là này cái đại mẹ nhiều lắm chính là đối Ngô Trạch Dân hảo chút bãi , cũng không nghĩa vụ giúp ngươi đón người gia đi. Cho nên không thể không nói thời điểm này nhân, tâm tư thuần phác, người khác đối ngươi một phần hảo, tổng yếu hoàn thượng tam phân mới hảo.

Mang không gian hồi lục linh (full cv)Where stories live. Discover now