Authors: LittleMoon & vananh
Disclaimer: They belong together
Pairing: JeTi
Rating: K+
Category: General
Summary: "You're my August girl. I'm your August girl."
PROLOGUE
Kỷ niệm, cũng giống như một con thuyền mang theo biết bao ký ức đặc biệt mà bạn lưu giữ lại trên dòng sông của cuộc sống. Tất cả chúng ta đều trải qua rất nhiều ký ức khi chúng ta du hành trên dòng sông này, từng ngày, từng ngày một, rẽ những mảng vô định nhẹ tênh trên làn nước phẳng lặng đó và tự lắp đầy con thuyền kỷ niệm của mình bằng những ký ức đặc biệt.
Cuộc sống của tôi cũng được lấp đầy bằng những ký ức đặc biệt như thế. Nhưng khác với mọi người, những ký ức mà tôi đã trải qua, những gam màu hồng đột nhiên hiện lên trên thước phim trắng đen cũ kỹ mang tên quá khứ, hiện tại đang diễn ra trước mắt và cả tương lai sau này của tôi đều luôn hướng đến một cái tên duy nhất.
Cô gái tháng tám của tôi tên là Jessi. Jessi ngọt ngào và hoàn hảo chỉ của riêng tôi mà thôi.
Khi tôi nhận ra rằng trong suốt cả một quãng thời gian rất dài, đôi mắt của tôi chỉ hướng về phía cô ấy; khi tôi cảm thấy trái tim mình cất lên những nhịp đập rộn rã khi mãi đuổi theo hình ảnh hoàn hảo của đôi mắt ấy, nụ cười ấy, mái tóc ấy; khi những lời yêu thương được tôi thốt ra một cách vụng về, tôi chợt biết được rằng, tôi đã luôn yêu cô ấy. Như vậy và rất nhiều.
Tôi yêu cô ấy, thực sự rất yêu cô ấy.
Không có gì là mãi mãi, nhưng cũng có những thứ tuyệt đẹp vẫn luôn vô hình tồn tại vĩnh hằng trên cõi đời này. Và khi con thuyền mang tên kỷ niệm của tôi vào một ngày nào đó sẽ phải dừng lại, thì lúc đó, tôi cũng sẽ hạnh phúc và mỉm cười với chính bản thân mình rằng, những ký ức đặc biệt được lắp đầy này, luôn luôn là cô ấy.
Tôi đang hạnh phúc, thực sự rất hạnh phúc.
Trong sâu thẳm trái tim mình, tình yêu với tôi lúc nào cũng trọn vẹn bởi vì nó luôn được dành cho Jessi.