7. Don't mess with me, miss Granger.

61 12 2
                                    

Kể từ ngày hôm đó cô và Draco đã không còn nói chuyện với nhau, kể cả nhìn mặt cũng không, Harry cũng nhận ra điều bất thường giữa cô và anh. Vì chuyện của Draco nên kế hoạch ở tầng thứ ba chỉ có cô và Harry hành động, sau vài lần thám thính thì cô và Harry cũng biết được con chó ba đầu đó canh gác viên đá phù thuỷ và viên đá đó đang bị kẻ mà ai cũng biết là không mũi, à không phải là kẻ mà ai cũng biết là ai. Cô và Harry đã quyết định hành động vào buổi tối khi tất cả học sinh đều đã say giấc, sau khi đi qua ải của con chó ba đầu, cô và Harry đã đi đến căn phòng có toàn là chìa khoá và Harry là người lấy chiếc chìa khoá đúng để mở cửa căn phòng tiếp theo, sau đó cô và Harry đụng mặt với bộ cờ phù thuỷ, may sao cô cũng có khả năng chơi cờ nên tạm thời cửa ải này cô và Harry cũng có thể qua. Đến căn phòng cuối cùng, cô và Harry đã thấy một chiếc gương mà theo Harry nói chiếc gương này sẽ cho cô thấy điều mà trong tim cô mong muốn. Trong khi cô và Harry tưởng chừng như đã tuyệt vọng không biết nên tìm viên đá ở đâu vì ở đây ngoài cái gương này ra thì chẳng còn gì cả, thì phía sau có một người đi đến đó là giáo sư Quirell.

- Giáo sư, người làm gì ở đây.- Harry hỏi, cô chỉ thấy ông ta cười to rồi bảo.

- Ồ không ngờ hai ngươi lại tự đến đây nộp mạng.- Ông ta đi đến chỗ chiếc gương 

- Ông, thì ra ông là người muốn cướp viên đá.- Harry hét to, ông ta cũng chẳng giấu dím mà gở cái khăn dày cộm của ông ta ra, đằng sau đầu của ông ta xuất hiện thêm một khuôn mặt nữa, cảnh tượng trướng mắt khiến cô có chút hơi sợ.

- Xin chào Harry, không ngờ ta lại gặp ngươi sớm đến như vậy.- Khuôn mặt đằng sau của ông thầy Quirell lên tiếng.

- Voldemort.- Nghe Harry nói thế cô mới nhận ra kẻ không mũi đang ở trước mặt.

- Bắt thằng nhóc đó đến đây, nó có thể giúp ta lấy được viên đá, còn con nhóc kia thì đánh ngất nó đi.- Cô vừa nghe được lời nói của kẻ đó thì lập tức tung bùa về phía ông thầy khiến đũa phép của ông rơi ra, cô chỉ nghe kẻ kia kêu một tiếng vô dụng rồi cô lập tức tung ra bùa choáng khiến ông thầy đó ngã ra, cô hét lên với Harry.

- Harry, bồ lấy nó nhanh lên, tớ không chống đỡ được lâu đâu.- Vừa nghe cô nói xong ông thầy đã nhanh chóng lấy lại cây đũa phép và tung đòn tấn công về phía cô, cô cũng nhanh nhạy mà tạo ra khiên bảo vệ, thành thật mà nói tạo khiên bảo vệ là sở trường của cô. Ngay lúc đó Harry cũng đã lấy được viên đá, cô và Harry nhanh chòng tìm cách chạy thoát, lúc này do sự bất cẩn Harry vấp ngã làm rơi viên đá ra ở giữa cô và ông ta, thế là cô nhanh chóng tung một cái bùa choáng về phía ông ta, nhưng không may là ông ta né được và cho cô một cái bùa choáng, cô không kịp phản ứng lại nên đã bị dính chưởng. Cô ngã lăn ra đất, Harry cũng nhanh trí lấy đũa phép ra tung ra những đòn đánh cơ bản, cô cũng vì thế mà có cơ hội đứng lên tung bùa trói về phía của ông ta. 

Sau khi ông ta bị dính bùa trói cô và Harry nhanh chóng chạy đi nhưng bỗng nhiên xung quanh xuất hiện lữa khiến cô và Harry không thể chạy tiếp, phía sau là ông thầy Quirell, lúc này cô chưa kịp phản ứng thì đã bị ông ta đánh ngất, trước khi ngất cô chỉ kịp thấy một luồng ánh sáng phát ra từ chiếc vòng cổ. Khi cô tỉnh dậy đã thấy mình nằm trong bệnh xá, giường bên cạnh là Harry, một lúc sau thầy Dumbledore đi đến. Thấy cô đã tỉnh thầy ấy đi đến hỏi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 16, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(ĐN- Harry Potter) Phoenix WilliNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ