Chương 2: Bị phát hiện

23.7K 205 0
                                    


Tôi hoảng hốt, lại có phần hưng phấn nhưng không thể hiện ra mặt, thêm chút chờ mong không biết nó sẽ có phản ứng gì khi thấy tôi trong bộ dạng này.

Trung lấy tay bóp cặc tôi, tay còn lại thì chẳng biết từ bao giờ đã lấy mất cái điện thoại tôi đang cầm. Tôi chỉ biết chìm trong khoái cảm vì có một bàn tay mạnh mẽ đang chà xát cặc mình, sướng hơn tự thủ dâm nhiều. Cặc tôi còn chưa xìu xuống đã lại cương lên một lần nữa. Đang đê mê thì nó dừng lại, nhìn con cặc đang cương cứng của tôi, bên trong ứ đầy nước tiểu chưa xả.

"Ở trường mà cũng nứng cặc đến bắn tinh được à? Không ngờ mày dâm thế đấy Vinh, còn quay video không biết gửi cho con đĩ nào đây, để tao tịch thu kiểm tra rồi chiều trả, haha."

"Thôi trả điện thoại tao đây." Tôi với nhưng nó nhanh chân chạy ra ngoài cửa làm tôi không dám ra theo, tôi còn chưa mặc quần áo. Nó cứ đứng ở ngoài nhìn tôi. Tôi cũng hết hứng, chẳng muốn sục cặc gì nữa, nhỡ nó kì thị gay rồi tung đống tài liệu dâm dục mà tôi tự quay chụp lên mạng để làm trò cười thì xong đời. Thế nên tôi lấy cuộn giấy vệ sinh lau tinh trùng bắn trên người rồi mặc đống quần áo vào.

"Trả điện thoại tao đây." Tôi nói với thằng Trung.

"Có nhiều thứ bí mật trong này à mà mày gắt thế. Đéo trả đấy." Nói rồi nó chạy lên phòng học. Tôi đuổi mà chẳng kịp. Không còn cách nào khác. Trong lòng tôi đầy lo sợ. Với tâm trạng ấy tôi học hết năm tiết buổi sáng rồi đạp xe về nhà.

Buổi chiều tôi được nghỉ học. Ngủ đến hai giờ dậy thì thấy có tin nhắn facebook, là thằng Trung nhắn.

"Chiều đá bóng chứ?"

"Tí trả điện thoại cho tao đi." Tôi đáp trả lại nó.

"Haha." Nó nhắn lại có vậy. Một lát sau nó gửi cho tôi một tấm ảnh, là tấm tôi khỏa thân nằm ngửa như sắp bị đụ ở khung thành. Điện thoại của tôi chụp khá nét, phóng to lên có thể thấy rõ từng nếp nhăn ở lỗ đít. Trông hết sức dâm dục.

Tôi vừa nứng vừa sợ, chắc hẳn thằng Trung đã xem hết đống ảnh tôi mới chụp sáng nay. Không biết nó có mò được đống truyện gay sex tôi lưu trong điện thoại không?

Hết cách, tôi đành phải năn nỉ nó, "Đấy là sở thích của tao. Mày đừng gửi cho người khác."

Nó nhắn lại một cái icon mặt nguy hiểm, "Tao tưởng mày ngoan ngoãn, bình thường đâu có hùa theo nói mấy chuyện sex với bọn tao đâu mà, haha. Tư thế này cũng không giống như một thằng đàn ông chuẩn bị đụ gái, mà giống một thằng điếm chuẩn bị bị đụ hơn. Còn cái này nữa." Nó lại gửi cho tôi bức hình tôi quỳ như một con chó đợi chủ. Chính tôi nhìn bức ảnh mình tự chụp cũng thấy nứng, tôi trong bức ảnh quỳ dưới đất, bộ ngực nở căng ưỡn về đằng trước, mông vểnh lên phía sau, hai tay chống ở trước người, khuôn mặt điển trai mang theo biểu cảm nhục nhã.

"Thế mày muốn gì?" Tôi hỏi nó.

Nó gửi cho tôi một tấm hình nữa. Không phải tôi chụp. Trong hình là một người đang ngồi trên ghế trước bàn máy tính, chỉ có từ phần eo trở xuống. Người đó mặc một bộ đồ đá banh mỏng màu trắng, con cặc cương cứng đội lên trong cái quần mỏng dính thành một túp lều. Có thể lờ mờ thấy được màu đỏ của đầu khấc qua mặt vải. Đương nhiên tôi nhận ra đó là cơ thể thằng Trung. Tôi dần đoán được ý của nó.

[ Truyện gay 18+ ] HỌC SINH NGOANNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ