Chương 1: Chụp ảnh ở trường

43.8K 281 7
                                    


Tôi tên Vinh, mười bảy tuổi, đang học tại một trường cấp ba ở ngoại thành Hà Nội. Từ nhỏ đến lớn tôi đều được mọi người xung quanh nói là ngoan ngoãn, học giỏi. Nhưng mọi người đều không biết tôi có một bí mật.

Tôi là gay. Tôi cũng chẳng nhớ tôi nhận ra mình gay từ lúc nào, hẳn là khi còn bé lắm. Gay thì đã chẳng sao, nhưng tôi lại là một thằng gay dâm dục. Với vẻ ngoài sáng sủa, hằng ngày vẫn tụ tập chơi thể thao, đá banh với bọn con trai khác trong lớp, chẳng ai nghĩ tôi gay, và với khuôn mặt còn chút ngây ngô thì cũng không ai nghĩ trong đầu tôi toàn cặc, dái, lỗ đụ, với tinh trùng, mấy thứ đó luôn hiện diện trong đầu tôi. Tôi luôn ao ước được khám phá cơ thể một người đàn ông, tận tay lần mò, sờ soạng khắp nơi để thỏa mãn thú tính của mình. Không thể phủ nhận tuổi mười bảy mười tám là cái tuổi đẹp nhất, hàng tá thằng con trai xung quanh với vóc dáng ngon nghẻ khiến tôi càng thêm khao khát, càng thêm tức tối trong người. Những bờ mông cong vút, vòng ngực săn chắc cùng với đũng quần nhô ra khi sơ vin làm cặc tôi nứng đến chảy nước, chỉ muốn úp mặt vào háng thằng nào mà hít hà cho thỏa mãn.

Lớp tôi có mười tám đứa con trai. Không phải thằng nào cũng ngon nhưng nhìn chung thì ổn. Tôi dám đảm bảo mình đẹp trai nhất nhì lớp, body thuộc dạng đẹp vì chăm đi tập gym với đá bóng. Khuôn ngực nở nang và săn chắc, trên đó là hai đầu vú màu hồng hồng, theo xuống là sáu múi cơ bụng và hai đường v-cut kéo tới gần gốc cặc. Cặc tôi lúc cương lên dài khoảng mười sáu xentimet, đầu khấc như cây nấm màu tím thẫm, thân cặc cong hướng lên trên, nổi đầy gân, chắc do tôi thủ dâm quá độ. Nhìn nó khiến tôi thấy tự hào, trông nó như dương vật của một người đàn ông trưởng thành, đã phá trinh không biết bao nhiêu cái lỗ rồi vậy. Thực ra mông mới là bộ phận tôi tự hào nhất trên cơ thể, tôi chưa từng bỏ một buổi tập chân mông nào từ hồi đi tập gym, nên mông căng tròn, săn chắc, khi mặc quần âu cong lên thấy rõ. Khe ass thì luôn được tôi vệ sinh, cắt tỉa gọn gàng. Mấy cái lông ass mọc lên lởm chởm tôi cũng ngồi trước gương cạo cho bằng sạch, cả lông đằng trước cũng thế. Tại tôi xem phim thấy cạo đi lúc làm tình trông hấp dẫn hơn nhiều.

Cuộc sống thường nhật trước giờ của tôi chỉ quanh đi quẩn lại xem sex, đi học, tập gym. Tuy tôi nghiện sex nhưng không thủ dâm quá nhiều, một phần là do tôi tập gym, phần khác là do tôi thích thế, cứ để con cặc nứng cực độ nhưng không thể bắn tinh suốt cả tuần, rồi đến cuối tuần xả một lần thì phê phải biết.

Sáng thứ hai, như thường lệ tôi dậy sớm, đánh răng rửa mặt, ăn sáng qua loa, thay đồ rồi tới trường. Chẳng là hôm nay lớp tôi được phân công chuẩn bị đồ cho buổi chào cờ nên tôi - lớp phó cùng với mấy đứa khác phải tới sớm. Đạp xe tới trường thì vẫn vắng tanh, mới sáu giờ, chưa đứa nào đến cả. Sở dĩ tôi đến sớm vì có một dự định khác. Tôi cực thích outdoor, cởi đồ, sục cặc, chụp ảnh, quay video rồi đăng lên mạng, đương nhiên phải che mặt lại. Mà lần này tôi muốn làm việc đó ở trường. Hôm nay tôi vẫn mặc quần âu, áo sơ mi trắng, nhưng bên trong không mặc sịp bình thường mà mặc một cái quần sịp cock ring. Cái quần thít chặt vào gốc làm con cặc nứng hướng lên trên. Nghĩ đến điều sắp làm cộng thêm đầu cặc ma sát với vải quần theo từng bước đi làm tôi càng nứng hơn.

[ Truyện gay 18+ ] HỌC SINH NGOANNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ