Sau khi chơi hăng say với Trung và Long, tôi nhanh chóng trở về nhà. Đã gần tám giờ tối, ngoài đường không có bao nhiêu người qua lại, do ở ngoại thành nên cuộc sống về đêm chẳng mấy nhộn nhịp. Được cái là ở đây không khí trong lành hơn, cuộc sống cũng bớt xô bồ và vội vã hơn.
Bố mẹ tôi ly dị từ ba năm trước, hồi tôi học lớp tám. Chúng tôi từng có khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau. Họ cũng đã từng rất yêu nhau, không phải kiểu cố tỏ vẻ bên ngoài cho người khác thấy, mà là tình yêu thật sự, tôi có thể nhìn ra được. Song không hiểu nguyên nhân từ đâu, bầu không khí trong gia đình cứ càng ngày càng lạnh dần, cho tới khi không thể cứu vãn được nữa, đông cứng lại rồi đổ vỡ. Mẹ tôi là một người phụ nữ trẻ đẹp, bà nhanh chóng đi thêm bước nữa, kết hôn với một người đàn ông khác. Quyền quyết định sống với ai là ở tôi, và tôi chọn ở với bố.
Bố tôi - một người đàn ông thành đạt, vẫn còn rất phong độ. Do ngày xưa kết hôn, sinh con sớm nên năm nay ông mới ba mươi sáu tuổi. Tôi chẳng hiểu vì sao mà mẹ lại quyết định ly dị với bố, trong khi ông có công việc tốt, kiếm được nhiều tiền, ra được phòng khách xuống được phòng bếp, hơn nữa lại rất đẹp trai, hoàn mỹ từ khuôn mặt cho tới thân hình. Nét đẹp của tôi hầu hết đều được thừa hưởng từ ông. Ông thực sự là một người chồng hoàn hảo, chẳng có chút khiếm khuyết nào cả. Mối quan hệ giữa hai người chúng tôi cũng rất tốt, dẫu lúc bình thường cũng chẳng nói với nhau được mấy câu. Mọi thứ mà tôi muốn ông đều chu cấp đầy đủ, mỗi tháng ông còn cho tôi một khoản tiền tiêu vặt. Do ông làm cho một công ty trong nội thành Hà Nội, nên đi lại cũng hơi bất tiện, thường hay về muộn. Vậy nên tôi đi chơi khuya dăm ba hôm cũng không cần lo lắng.
Tôi đứng trước cánh cổng sắt quen thuộc, trong nhà vẫn còn tối om, quả nhiên bố tôi chưa đi làm về. Tôi yên tâm lấy chìa khóa ra mở cửa. Điều đầu tiên tôi cần làm là tẩy rửa cơ thể, khắp người tôi nồng nặc mùi nước đái lẫn tinh trùng. Tôi còn phải rặn đống tinh dịch thằng Trung bắn ồ ạt vào trong ass khi nãy. Nó bắt tôi giữ cái plug khiến tinh dịch không thể chảy ra ngoài được.
Tắm xong, tôi đứng trước chiếc gương cỡ lớn treo trên tường, ngắm nhìn cơ thể mình phản chiếu dưới ánh đèn vàng mờ ảo. Hai đầu vú tôi sưng lên đỏ hỏn, nổi bật trên làn da láng mịn. Có lẽ do chúng bị kẹp chặt trong một thời gian dài, cộng thêm được thằng Trung và Long không ngừng bú mút nên đầu vú bị sưng tấy, nhô ra vô cùng dâm đãng. Lỗ ass tôi co bóp mãnh liệt nhưng không cách nào khép kín lại được. Sau khi bị đụ dường như nó càng trở nên hồng hào và hấp dẫn, cũng càng thèm khát những con cặc to lớn hơn. Đột nhiên tôi nghe thấy có tiếng động cơ xe ô tô dừng trước cửa nhà, theo sau đó là tiếng bố tôi gọi vọng lên.
"Vinh ơi, xuống... ọe..."
"Dạ, con xuống ngay." Chắc bố tôi say rượu. Ông giữ chức vụ khá cao trong công ty nên thi thoảng lại được mời tham gia mấy cuộc nhậu nhẹt mà cấp dưới tổ chức để tạo mối quan hệ. Tôi tròng vội cái quần lót trắng vào, nhanh chóng chạy xuống nhà.
Vừa chạy đến cầu thang, tôi đã trông thấy một anh thanh niên dìu bố vào từ ngoài cổng. Bố tôi đi xiên xẹo vẹo vọ. Anh thanh niên cao gầy có vẻ chật vật, quả thực để chống đỡ cơ thể to lớn của ông là một chuyện không dễ dàng chút nào. Tôi nhanh chóng chạy ra, phụ anh ta dìu bố vào phòng khách. Lúc đi qua sân trước bố tôi lại nôn thêm một lần nữa, cả người ông nồng nặc mùi rượu cùng mồ hôi.