Lúc chuẩn bị đá, thằng Trung cố ý đến gần đứng cạnh tôi. Giữa rất nhiều người, nó bắt đầu lấy tay sờ soạng. Tôi có thể cảm nhận rõ ràng ngón tay của nó đang miết khe mông tôi từ trên xuống dưới, cuối cùng dừng ở lỗ đụ, nơi đang cắm cái plug cỡ một con cặc size nhỏ. Nó cầm lấy đầu ở bên ngoài lỗ đít, mạnh bạo kéo ra. Cảm giác được lấp đầy lúc trước chợt biến mất, được thay thế bằng một sự trống rỗng tương phản hoàn toàn. Sự thay đổi to lớn này khiến tôi phải la lên, dù ngay khi âm thanh chuẩn bị phát ra tôi đã kịp trầm giọng xuống nhưng vẫn không khỏi khiến người khác chú ý.
"Sao thế?" Một đứa từ phía trước tiến lại gần, ân cần hỏi.
Tôi nhận ra thằng Quyết, học sinh lớp 11A5. Tôi với nó tập gym cùng một chỗ, nên quen biết nhau. Với lại nó khá đẹp trai, lại rất cao, tôi cao 1.75 mét mà khi đứng gần cũng chỉ đến mũi nó, nên tôi để ý. Nó nhìn tôi, rồi lại chuyển ánh mắt sang thằng Trung bên cạnh. Thằng Trung chẳng phản ứng gì, chỉ đứng bàng quan như chuyện không hề dính dáng tới nó tẹo nào.
Tôi đành trả lời, "Không có gì", đang nghĩ lung tung xem có gì để bịa thêm không thì từ phía sau lại truyền đến cảm giác là lạ. Cái plug không bị thằng Trung rút ra hẳn. Qua lớp quần, nó dùng tay xoay tròn rồi đâm một phát lút cán vào lại trong ass. Một dòng điện theo sống lưng truyền thẳng lên não khiến tôi xây xẩm mặt mày, thiếu chút nữa đứng không vững. Nhưng thằng Trung vẫn không dừng lại, cái plug được nó điều khiển như con cặc của một người đàn ông chơi thuốc kích dục, mà người đàn ông đó đang nắc tôi như vũ bão, tốc độ càng lúc càng nhanh.
"Tuột dây giày kìa." Thằng Quyết bảo tôi. Nhưng phía sau ass đang bị chơi khiến tôi không thể ngồi xuống buộc lại được, đành đứng im, cười trừ, "Ừm... a... haha... a...". Tôi quyết định không nói nhiều, vì nếu mở miệng rất có thể mình sẽ rên lên đầy sung sướng như một thằng đĩ đực. Ma sát nóng bỏng từ ass truyền đến dần chuyển thành khoái cảm. Con cặc tôi cương cứng, độn về phía trước thành một đùm lớn.
Thằng Quyết nhìn tôi, ngoài dự đoán, nó không bỏ đi, hay đứng im, mà ngồi xổm xuống trước người tôi, bắt đầu buộc dây giày lại. Tôi ngạc nhiên, nhưng cũng không có thời gian để ý lâu. Từ phía sau, thằng Trung ngày càng mạnh bạo, nó thọc hẳn tay vào trong quần, nắm lấy cái plug mà rút ra cắm vào. Tôi dần dần quen với nhịp đụ của nó, đứng dạng chân ra rộng hơn, khẽ đong đưa hông để hưởng ứng. Mỗi lần nó rút ra là tôi lại đưa người về đằng trước, còn khi nó đút vào thì tôi lại đưa hông về phía sau để cái plug có thể đâm vào bên trong một cách sâu nhất. Lúc này tôi cần một điểm tựa để bấu víu, nhưng không biết bám vào đâu. Tôi nhìn xuống chỉ thấy mái tóc đen nhánh, cùng cái mũi ưng nam tính của thằng Quyết nhô ra. Mỗi lần tôi đưa hông lên thì cái đùm của tôi càng sát mũi nó hơn, trông như nó đang chuẩn bị bú cặc cho tôi vậy.
Tôi tham lam hít lấy không khí, thở càng lúc càng gấp. Sắp đến cực hạn, tôi khẽ rùng mình. Dường như thằng Trung cũng nhận thấy phản ứng nhỏ bé ấy, nó đẩy một cái thật mạnh vào ass tôi, sâu đến tận cùng, ass tôi co bóp mãnh liệt đón lấy khoái cảm tuyệt nhất từ trước tới giờ. Người tôi như bị điện giật, lực đẩy làm cả cơ thể đổ về trước. Tôi vô thức nắm lấy tóc người bên dưới để ổn định thân hình, con cặc tôi cứng ngắc, áp lên mặt thằng Quyết. Ngay giây đầu tiên háng tôi chạm đến mũi nó, tôi như bị kích thích tột đỉnh, luồng điện phân tán khắp cơ thể dồn về thân cặc, theo sau đó là từng đợt tinh trùng trào ra trong quần. Mỗi lần bắn tôi lại ấn cặc vào sát hơn. Tôi tưởng tượng phía sau được thằng Trung đụ, cặc nó cùng với tinh trùng nhớp nháp dần lấp đầy lỗ đít, còn phía trước con cặc tôi đang đâm vào miệng thằng Quyết, từng đợt tinh dịch bắn thẳng vào họng nó. Tôi bắn năm sáu đợt mới bắt đầu ngừng lại. Thằng Trung đã bỏ tay ra khỏi quần tôi tự lúc nào, chỉ còn cái plug vẫn còn trong ass, đồng thời hai tay tôi vẫn nắm tóc thằng Quyết. Tôi giật mình buông tóc nó ra, nghĩ lại mới thấy hành động khi nãy của mình điên đến mức nào!