Minh thức dậy với tinh thần mệt mỏi. Anh đưa tay lên xoa xoa hai bên thái dương. Ngày hôm qua, anh nhớ mình đã tham gia một chầu nhậu với đồng nghiệp, rồi hình như anh say bí tỉ và bắt taxi về nhà. Anh cũng không chắc lắm, mọi sự việc sau đó đều mơ hồ không rõ.
Minh năm nay ba mươi sáu tuổi. Anh lấy vợ và có con ở tuổi mười chín, nên dù hiện giờ con trai anh đã học lớp mười một thì trông anh còn rất trẻ trung. Đáng ra cuộc sống gia đình vẫn diễn biến tốt đẹp, nhưng vào ba năm trước, vợ anh đề nghị ly dị. Nguyên nhân có phần vớ vẩn, cô ta bảo nhu cầu sinh lý của anh quá mạnh. Nhưng thực chất, anh biết rằng cô ta có người tình bên ngoài, và lý do nhảm nhí trên chỉ là cái cớ. Anh là một người đàn ông có tính chiếm hữu rất cao, nên việc vợ anh ngoại tình là điều không thể chấp nhận. Anh nhanh chóng kí tên vào đơn ly hôn, đuổi cô ta cút.
Minh sở hữu một khuôn mặt điển trai cùng thân thể hoàn hảo. Anh cao 1.90m, vì thường xuyên tập gym nên body anh chẳng thua kém David Beckham là bao. Bộ ngực nở nang, vòng ba quyến rũ, bắp tay bắp chân rắn chắc, cộng thêm việc anh rất biết cách ăn mặc khiến anh trẻ hơn nhiều so với tuổi. Khi đi làm, anh luôn chọn những bộ âu phục bó sát lấy cơ thể, đặc biệt phần háng phải chật chội để đùm cặc của anh có thể lộ rõ ra ngoài. Với cái đùm này, dù anh đi đâu cũng khiến người khác phải ngắm nhìn. Không biết đã có bao nhiêu người quỳ xuống cầu xin được úp mặt vào háng anh. Và cặc anh thì lúc nào cũng nứng, ứ đầy tinh trùng. Nên không phân biệt nam nữ, chỉ cần là một cái lỗ đẹp và dâm đãng thì anh sẽ cắm vào, nắc dữ dội, rồi bắn tinh ồ ạt vào trong đó. Cũng chính vì thế mà rất nhiều đối tác đều chấp nhận với yêu cầu hợp đồng của anh, bù lại họ muốn được anh đụ, đôi bên đều có lợi.
Đã lâu rồi anh chưa được xả do quá bận rộn. Vừa buồn đái vừa nứng, nên giờ con cặc anh vươn lên cứng ngắc. "Chết tiệt", anh đưa tay xuống đánh vào thân cặc cái đét khiến nó nảy lên nảy xuống. Con cặc dài 23 cm rỉ ra một giọt nước nhờn rồi men theo những đường gân chảy dài xuống thân cặc. Chợt anh nhận ra đây không phải phòng của mình. Hẳn anh đang nằm trên giường của Vinh - con trai anh. Nó rất giống anh, lại ngoan ngoãn, ưu tú nên anh phi thường chiều chuộng. Anh thậm chí từng có suy nghĩ làm tình với Vinh. Mỗi khi anh trông thấy vòng ba săn chắc cùng đôi môi đỏ hồng của nó thì cặc anh lại nứng lên, hẳn là cắm vào một trong hai cái lỗ ấy đều rất sướng. Nhưng anh biết điều đó là không tốt, trong lòng anh có nhiều vướng mắc nên anh vẫn tự kiềm chế bản thân, không vì một chút ham muốn mà phá hỏng mối quan hệ tốt đẹp giữa hai cha con.
Minh thấy trên người mình chẳng còn mảnh vải nào. Hẳn là hôm qua con trai anh đã cởi giúp bố nó, còn việc bản thân mình nằm trong phòng Vinh khiến anh thắc mắc. Giờ mới năm rưỡi sáng, vậy mà anh chẳng thấy Vinh đâu. Anh bèn rời khỏi giường, trở về phòng của mình, vừa đi vừa dùng tay xoa xoa đầu khấc. Tuy nhiên đụ đã quen nên chẳng thấy thoải mái lắm. Đang đi trên hành lang thì anh trông thấy Vinh.
"Daddy dậy rồi hả? Con nấu xong bữa sáng rồi, daddy xuống ăn còn đi làm." Vinh hiện tại chỉ mặc trên người một chiếc jockstrap màu đen. Đêm hôm qua cậu đã ngắm nhìn thỏa thích cơ thể bố mình, tuy nhiên hiện tại trông thấy người đàn ông tỉnh táo với con cặc cứng ngắc đứng trước mặt vẫn khiến cậu nứng dữ dội. Dương vật cậu từ từ cương lên, chiếc jockstrap nhỏ bé dường như sắp không che hết nổi.