032

01-19

10:24 A.M

• Ash Cupid Esmael
Active Now

Cloud:
Dude

Ash:
Oh? May problema ba? You sound problematic.

Cloud:
How did you know?

Ash:
Matagal-tagal na rin tayong mag-kaibigan Cloud. Alam ko na kung paano ka mag chat pag may problema ka.

So ano bang problema mo?

Babae ba 'yan?

Naghahanap ka ba?

Hanapan kita! Ano ba mga bet mo?

Cloud:
No need for that, Ash. Someone caught my attention already.

Simula pa noong highschool days
You unsent a message

You sound gay with that bet

But you're right, my problem is about woman.

Ash:
Sino 'yan? 👀

Bat di namin alam?

Nagtatago ka na ng babae sa'min ngayon?

Isusumbong kita kanila Grant!

Cloud:
Your sister is my problem
You unsent a message

Wala akong tinatagong babae sa inyo.

There's a girl who keeps flooding me with messages and she kinda confessed.

Ash:
And? You rejected her?

Cloud:
I kinda sent some harsh message to her because I don't know how to handle the situation, you already know that I can't express myself easily.

And it's Sunny after all, how could I calm down knowing that the confession is from her?
You unsent a message

Ash:

Obviously you are guilty, Cloud.

Apologize to her.

I can understand you in my point of view, of course you are my friend and my opinion will be biased. Kilala na kita, alam ko kung paano tumakbo ang utak mo and that action and words you showed is understandable for me but do you think it will be the same to that girl?

Of course hindi, hindi naman kami iisang tao at hindi rin pareho ang pag tingin namin sa isang sitwasyon at lalo na hindi niya alam na ganon ka. Maybe for me it's okay, maybe I can accept that but when it comes to her, the situation I'm okay with can be a situation that she can't handle. Kung sa akin hindi ako nasaktan at ayos lang ako sa kung ano mang nasabi mo baka sa kanya hindi? Who knows if she's hurting right now.

It's okay to reject someone but please do it in a nice way.

You need to go on her and apologize for your rude behavior, Cloud.

Cloud:
Yes, I will Ash.

Thank you.

Ash:

Sino muna 'yan? Pabulong muna!

Bigay mo sa'kin name at para malaman ko kung sino ang nakakuha ng atensyon mo.

Cloud:
No.

Ash:
Napaka daya mo naman talaga!

Cloud:

I don't think you will be happy to know, baka masuntok mo pa ako.
You unsent a message