Bản ghi mới - 11/12/2011
Uh...hey, Ophie.
Uhm...tớ muốn giải thích, mọi chuyện không phải như cậu nghĩ đâu. Tớ...tớ không biết làm cách nào mà Virgo và Gemini có được đoạn clip đấy...nhưng...thật sự...tớ không cố ý. Tớ...tớ bị ép, là Sagittarius ép tớ...cậu ấy chuốc rượu tớ và...bọn tớ...
...
Bọn tớ đã vào khách sạn, cùng nhau.
...
Tớ không biết phải giải thích với cậu từ đâu nữa.
Cậu đã từng hỏi tớ rằng nếu cậu có người yêu thì tớ sẽ phản ứng thế nào, đúng không? Và tớ đã bảo rằng dù đó có là ai, tớ cũng sẽ chúc phúc cho cậu bằng cả tấm lòng.
Thế nhưng, tớ không thể ngờ...người yêu của cậu lại là người tớ thích.
Ngay từ lần đầu gặp mặt, tớ đã thích Sagittarius rồi.
Tớ biết cậu ấy không phải là người chung thủy, tớ biết tớ sẽ phải ganh đua với rất nhiều người để có được cậu ấy, nhưng...tớ thích cậu ấy, thích vô cùng, thích đến mức có thể làm mọi thứ để có được cậu ấy. Đây có lẽ là điểm chung duy nhất của tớ và Ari. Bọn tớ rất si tình, và một khi đã yêu, thì hoàn toàn trở nên mù quáng.
Tuy nhiên, tớ không ghen tuông như Ari. Không giống như cậu ấy bám rịt lấy Aquarius, tớ có thể buông bỏ Sagittarius cực kỳ dễ dàng...Nếu như đó là vì cậu, Ophie.
Sau khi cậu và Sagittarius thành đôi, tớ ngay lập tức quyết định rút lui, chôn giấu thứ tình cảm ngang trái này của mình xuống tám tấc đất. Nhưng sau khi buông được rồi, tớ bắt đầu thấy lo.
Ừ thì...cậu biết đấy...Sagittarius không phải là một người chung thủy. Tớ đã lo rằng cậu ấy sẽ làm tổn thương cậu. Cậu lại không phải dạng quyết đoán như Ari hay Taur...nên là...tớ đã rất lo.
Hình như tớ nói vào sai thời điểm rồi nhỉ?
Xin lỗi cậu, Ophie, nhẽ ra tớ phải cẩn thận hơn khi Sagittarius đột nhiên ngỏ lời mời tớ. Tớ cũng không hiểu tại sao mình lại nhận nó một cách dễ dàng như vậy nữa. Rõ ràng tớ đã quyết phải từ bỏ, nhưng tại sao...
...
Nếu cậu rơi vào hoàn cảnh của tớ, cậu sẽ làm gì hả Ophie?
Nếu là Taur, là Ari, họ sẽ làm gì?
Họ sẽ nhận lời Sagittarius như tớ, hay sẽ kiên quyết từ chối để không làm tổn thương đến cậu?
Chắc là cái sau nhỉ, các cậu mạnh mẽ đến vậy cơ mà.
Ước gì tớ cũng được như thế.
À mà...tớ biết là giờ không phải lúc, nhưng chúc mừng sinh nhật nhé, Ophie.
Bản ghi mới - 28/2/2011
Cậu vẫn khỏe chứ Ophie? Đừng lo, tớ sẽ không hỏi cậu đã đi đâu đâu. Sau những chuyện đã xảy ra, tất cả chúng ta đều cần có một khoảng thời gian để suy nghĩ. Tớ sẽ không làm phiền cậu, tớ chỉ muốn biết là...cậu có ổn không thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Werewolf: Hide and Seek
Mystère / ThrillerAuthor: @Black_Cat_1102 Category: Thriller, Horror Disclaimer: Bản quyền thuộc về @Black_Cat_1102, đăng duy nhất tại Wattpad @Black_Cat_1102. Tất cả các thể loại đạo sĩ xin mời cuốn gói. Rating: 15+ (Violent) Publish schedule: Thứ Năm hàng tuần. Su...