The answer

128 12 0
                                    

Cuối cùng thì tôi cũng gặp được cậu rồi.

Nếu dự đoán của tôi là chính xác, thì việc cậu có mặt ở đây nghĩa là số tôi đã tận nhỉ? Tôi cứ tưởng đồng đội mình đã xử được Witch từ lâu, nhưng...haha, đúng là nói trước bước không qua mà.

Trước khi thực hiện nhiệm vụ, cậu có muốn nói chuyện một chút không?

Đã lâu lắm rồi kể từ lần cuối hai chúng ta nói chuyện riêng như thế này nhỉ? Chính xác là từ sau khi Ophiuchus tự sát. Cậu có nhớ những gì cậu đã nói với tôi vào lúc đó không?

Hahaha, đúng rồi đấy, thật mừng là cậu đã không quên. Nếu cậu quên tôi sẽ rất buồn, vì tôi cũng không thể quên ánh mắt dữ dội cùng những giọt nước mắt căm hờn của cậu khi hét vào mặt tôi những lời đó. Biểu cảm giận dữ pha lẫn với buồn đau trên khuôn mặt của cậu...thật sự là một kỳ quan của tạo hóa.

Ấy, đừng giận. Tôi chỉ đùa thôi. Chẳng phải tôi đã bảo là tôi sẽ không tán tỉnh cậu nữa rồi sao? Tôi đào hoa thật, nhưng biết giữ lời lắm đó.

Tôi muốn nói chuyện gì ư? Gấp quá làm gì? Thiếu kiên nhẫn như vậy đâu có giống cậu đâu? Mà này, hình như trước mặt tôi cậu rất hay mất bình tĩnh thì phải? Đừng nói cậu thích tôi rồi nhé?

Này này, đừng đi, tôi sẽ không đùa nữa. Tôi có chuyện cần nói với cậu thật mà.

...Uh...Cô gái tên Cancer Mandros ấy, cậu có nhận được bất kỳ thông tin nào của cô ấy nữa không?

À không, không hẳn là tôi quan tâm tới cô ấy hay gì. Chỉ là cô ấy là người duy nhất trong chúng ta có nhân vật được tiết lộ, nên lời của cô ấy là đáng tin nhất. Tôi đã tìm thấy vài trang nhật ký của cô ấy vào các đêm trước và giải được mật mã bên trong, nhưng hai hôm nay lại không thấy nữa nên tôi muốn hỏi cậu...

Hả? Sao cơ? Chẳng phải chúng đã được công bố hết trong các buổi Day time rồi à?

...

Hahaha!

Whoa, không ngờ cậu lại sắc sảo đến mức này đấy. Đúng rồi nhỉ, sao tôi lại có thể lỡ lời như thế chứ? Bây giờ là Hide and Seek 6, nghĩa là sẽ có năm đến sáu tờ giấy. Tôi bảo mình đã không tìm thấy trong hai ngày, nghĩa là có bốn tờ, nhưng chúng ta chỉ mới tìm thấy tờ thứ ba...hahaha, thật là một sai lầm ngớ ngẩn mà!

Haha...hah...

Được rồi, đừng làm vẻ mặt khó ở như thế. Đây, tờ ngày 21 tháng 3.

Như cậu đã biết thì mật mã của Cancer sẽ xuất hiện khi có ánh sáng chiếu vào tờ giấy. Lần trước chúng ta xem bằng ánh lửa, nhưng thực ra, ánh trăng sẽ khiến hiệu ứng lấp lánh ấy đẹp hơn nhiều.

Sự tồn tại...mơ hồ...thao...túng...là...hai? À không, chữ h không được viết bằng mực sáng. Là ai.

Này, cậu có cảm thấy mật mã của Cancer càng lúc càng kỳ lạ không?

Đầu tiên là Có ba con sói. À mà, người trông như thể một con sói chuẩn bị vồ mồi là cậu đúng không? Xem ra ngay từ đầu cậu đã biết chuyện Ophiuchus định làm rồi, nhưng cậu không thèm ngăn lại. Tôi có nên gọi cậu là đồng phạm không nhỉ?

[12 chòm sao] Werewolf: Hide and SeekNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ