Định Bất Phụ Tương Tư Ý*

3.4K 234 31
                                    

Giờ truyện nó dảk dảk bủh bủh lmao quá các cô ơi :(((, thôi thì nay tôi đổi gió viết ngọt xíu chữa cháy cho cái sự dảk của truyện vậy.

* Tất cả các nhân vật đã tạch trong truyện tranh gốc đều được hồi sinh tại đây OwO

Beta: 11/10/2023

—————————

[ All x Gojo ]

Gojo Satoru - Chú thuật sư mạnh nhất lúc bấy giờ. Thân là Lục Nhãn, còn là thành viên của gia tộc Gojo khiến kẻ khác kinh sợ.

Chính vì lẽ đó, ánh mắt người xung quanh dành cho Gojo hoặc là kính phục sợ hãi hoặc là ganh ghét chỉ hận không thể bóp chết anh mà thôi. Gojo từ lúc có thể nhận thức được mọi việc, anh chưa từng cảm nhận được cái được gọi là tình yêu thương. Để rồi sau tất cả trái tim Gojo dần khép lại, dấu chặt mọi cảm xúc bình thường của một con người và chỉ còn lại dã tâm lạnh lẽo cùng cực.

Bởi vì anh biết kẻ mạnh khi để lộ ra bộ dạng yếu đuối chính là đang tự tay giết chết bản thân mình...

———————————

Một tiếng đổ vỡ do bàn trà bị hất văng vang khắp đại sảnh lớn. Người đàn ông mặc trang phục truyền thống tức giận đến run người, ông chỉ thẳng vào mặt Gojo mà quát.

" Mày dám chống đối?! Nhớ cho kĩ thân phận của mày đi, tao là người quyết định tất thảy, chưa đến lượt mày mở miệng nói!!! Người đâu mau tống nó vào phòng quản nghiêm cho ta, cấm bước ra ngoài trừ khi ta cho phép! "

Gojo cúi đầu không phản kháng, mặc cho đám hạ nhân lôi lôi kéo kéo mình đi. Bọn họ chẳng mảy may kiêng dè mà đẩy anh vào phòng một cách thô bạo khiến Gojo ngã nhoài. Anh hướng mắt nhìn cánh cửa đóng kín mà thở dài.

Vốn hôm nay đang rất yên bình ngồi bàn tán sôi nổi về nhiệm vụ kế tiếp với bọn nhóc năm nhất, Gojo nhận được cuộc gọi từ bên phía gia tộc rằng phụ thân cần gặp anh. Ông ta ép buộc với anh về chuyện thành thân để có con cháu nối dõi, anh đương nhiên là muốn phản đối, nhưng căn bản nào có được.

Vốn dĩ trong cái nhà này, anh là kẻ hèn kém nhất. Chính xác mà nói thì là " Cha không thương mẹ không yêu ". Họ chỉ coi anh là một công cụ làm cho gia tộc Gojo ngày càng vươn xa, nào là " Kẻ giữ cân bằng giữa 2 phe thiện ác ", nào là " Kẻ sở hữu Lục Nhãn và Hư Thức ", những cái danh đó mới là cái họ cần và quan tâm đến. Dù anh có mạnh đến mấy cũng phải quy phục trước phụ mẫu, hơn hết họ lại có pháp cụ phong ấn hoàn toàn chú lực của Gojo và cũng vì lí do này đám hạ nhân kia mới dám đối xử với Gojo như vậy.

Đột nhiên bên ngoài truyền đến tiếng gõ cửa.

" Thiếu gia, ông chủ hạ lệnh bắt đầu từ ngày mai cậu phải thôi việc bên Học Viện. "

" Không được! "

" Ông chủ đã sắp xếp ổn thỏa thưa cậu. "

" Lão già thối tha đáng chết! "

[ JJK ] [ AllGojo ] Cuồng ÁiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ