Nay hứa không ngược nữa :))))) tặng reader yêu của mình một sự ngọt ngào. Đường này không trộn thủy tinh đâu ( chắc vậy... ), chứ nhỡ mà trộn thì reader lại rủ nhau bem bờm đầu mình mất 😇.
Có thể miêu tả tâm lí và nội tâm nhân vật sẽ không đúng được theo nguyên tác nhưng vẫn mong mọi người bỏ qua.
*Lưu ý: Có tình tiết và nội dung do mình tự bịa, không nằm trong chính truyện để tăng thêm phần drama cho fic.
——————————————
[ Megumi x Gojo ]
Tôi mồ côi cha, mất đi mẹ. Từ một cậu bé có tất cả, tôi bỗng không còn gì. Khi ấy tôi mới có chỉ 6 tuổi, đó là cái lứa mà vẫn còn chưa nhận thức hết được về sự khốc liệt của thế giới. Và rồi một ngày, thầy tìm đến tôi.
" Fushiguro.... Megumi nhỉ? "
" Anh là ai? Mà cái mặt thế kia là sao? "
" Chỉ là thấy hai người giống nhau quá thôi. "
" ? "
Tôi nhớ rõ lắm khuôn mặt biểu thị sự né tránh của thầy, nhưng dù gì thầy cũng đẹp đến lạ. Ngay từ lần đầu tiên gặp gỡ, thầy đã muốn nói cho tôi biết rằng chính thầy là người đã giết chết cha tôi. Mà, tôi căn bản cũng không quan tâm gì cho cam, vì thế nên dù thầy chưa dứt câu đã bị tôi cắt lời. Người cha kia bỏ đi biền biệt mấy năm trời, tôi thậm chí còn không nhớ nổi mặt của ông ta. Gojo bỗng ngồi xuống nghiêng đầu nhìn tôi chăm chú, rồi thầy bật cười.
" Nhóc có thật là học sinh lớp 1 không thế? "
Có thể do hoàn cảnh, tư tưởng của tôi quả thật phát triển hơn các bạn đồng trang lứa. Tôi suy nghĩ trưởng thành và già dặn bỏ xa cái tuổi hiện tại, nên việc thầy hỏi như vậy tôi cũng không lấy làm lạ. Tôi không đáp lại thầy. Gojo thấy vậy cũng không nói thêm gì, uể oải chống gối đứng thẳng dậy, thầy lại nói.
" Sao cũng được, nếu sau này nhóc thấy tò mò về cha mình thì cứ hỏi ta. Ta nghĩ nhóc sẽ thấy hứng thú thôi, nhưng bây giờ vào vấn đề chính đã. "
" ... "
" Nhóc muốn làm gì, có muốn vào nhà Zen'in không? "
" Chuyện gì sẽ xảy ra với Tsumiki? Chị ấy có hạnh phúc hay không? Câu trả lời của tôi đều phụ thuộc vào đó. "
" Không! 100% không hạnh phúc. Ta dám đảm bảo. "
Gojo gần như chắc nịch mà khẳng định. Tôi nghiến răng, lòng dâng lên cảm giác tức giận đến tột cùng. Nếu việc này ảnh hưởng một cách tiêu cực tới cuộc sống của chị Tsumiki, tôi quyết không bao giờ đồng ý vào nhà Zen'in. Nhưng có vẻ như không cần tôi trả lời, thầy cũng đã biết đáp án. Gần như ngay lập tức, thầy bảo.
" Được rồi, cứ để ta lo. Nhưng ta sẽ bắt nhóc làm việc cật lực đấy, cố hết sức nhé! "
Thầy vừa cười vừa nói, đưa tay xoa đầu tôi. Xong, thầy liền quay người rời đi. Sau cùng thầy chỉ để lại vỏn vẹn một lời nhẹ bẫng, nhưng lại mang nỗi niềm gì đó man mác buồn.
" Hãy mạnh lên, mạnh đến mức vượt qua cả ta. "
Tôi dù có hiểu chuyện đến đâu, cũng không thể lí giải được cảm xúc lúc ấy của thầy. Suy cho cùng, khi đó tôi vẫn chỉ là một đứa nhỏ. Đến tận sau này tôi mới biết, thầy đã đau đớn và khổ sở đến nhường nào.
————————————
Sau tất cả, thầy cũng đã ở bên tôi. Thế nhưng tôi cứ mãi tự hỏi rằng, liệu thầy có thật sự yêu tôi không?
Tôi... là gì đối với thầy...?
Là người bên gối, hay chỉ là một kẻ thế thân để lấp đi khoảng trống trong trái tim đã hoàn toàn vụn vỡ của thầy...?
Có lẽ tôi vĩnh viễn không bao giờ thay thế được " hắn ta ".
Thế nhưng đối với tôi, hiện tại đã là quá đủ rồi.
————————————
* Tiêu đề: Đến khi đầu bạc chẳng xa nhau ( Trích: Bạch Đầu Ngâm; Tác giả: Trác Văn Quân. )
—————————————
Thật sự thì mình bỏ quên cái fic này quá lâu rồi, một phần cũng vì có sự thay đổi mạnh trong lối viết của mình và công việc từ học tập đến sinh hoạt cũng bộn bề quá. Quay trở lại với một fic MeguGo nhưng 90% trong đó là cách hành văn cũ, nên nếu mọi người thấy cấn cấn thì mong là đừng trách mình nhé :"))) Từ đoạn " Sau tất cả... " thì là mới viết đó, có lẽ hơi ngắn nhưng mình nghĩ là nó đủ cho việc bộc lộ cảm xúc nhân vật ở chương này rồi ( chỉ ở khoảng vừa đủ thôi ).
Lúc đầu mình muốn cho fic là HE cơ, nhưng sau khi mình đọc lại đoạn đầu thì thấy không hợp lắm, nên quyết định viết thành một cái kết OE. Có thể là họ sẽ hạnh phúc, hoặc không? Đối với fic này mình thật sự rất muốn xoáy vào tâm lí nhân vật, nhưng vì viết dở dang giữa chừng nên cũng không thể lột tả hết nội tâm, nhưng mình hứa vào chương sau mình sẽ chau chuốt hơn. Còn ở tiêu đề, nó là sự tương phản với nội dung truyện, chẳng rời xa nhau cho tới khi chết là nói đến Megumi và Gojo, hay là tình yêu của Gojo dành cho Getou? Chúng ta mãi cũng không thể biết được. Lời cuối, mình xin cảm ơn các độc giả yêu quý đã ủng hộ mình cho tới tận bây giờ 🫶🏻
————————————
- Haytahoru Iruki -
1:41 19/5/2023
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JJK ] [ AllGojo ] Cuồng Ái
FanfictionMột tác giả não tàn vã OTP nên phải tự viết tự sìn hmu hmu. Đây là thể loại BL ( BoyxBoy ) bác nào kì thị thì đừng vào coi nhé, lại nói này nói nọ tội quần chúng con dân LGBT lắm :(((, có một cp phụ bách hợp MakixNobara. Ở đây không chèo Gojo seme...