Chỉ Hữu Tương Tư Vô Tận Xứ (2)

2.3K 182 75
                                    

Cảnh báo: ABO, sinh tử văn, niên hạ, cường O, tổng tài x hắc bang, ngược một chút, OOC nặng, thụ ngụy A, ôm con bỏ trốn, tự vả, truy thê, có 1 chút Rape ( chưa phát sinh những việc xxx ), R18, R18, R18 ( điều quan trọng phải nhắc lại 3 lần ), HE. Nếu bạn không ăn được thể loại này? Chỉ cần clickback nhẹ nhàng và chờ đến chap sau người nhé ỤwU tôi xin lỗi hmu hmu.

Chú ý: Getou đối với Gojo là bạn thân chí cốt nên những hành động quan tâm lo lắng đều không phải ái tình nha.

Phổ cập kiến thức về ABO ( xem lại p1 )

Muốn coi smut ( xem lại p1 )

Cảnh báo: Chương này ngập mùi teenfic

—————————————————

[ SukunaxGojo ]

Nhắc lại chương trước

Sukuna ôn nhu hôn nhẹ lên trán Gojo, mang theo vẻ trầm luân trong đôi mắt, hắn khẽ thủ thỉ.

" Akiko... Anh yêu em... "

Sau đó hắn mệt mỏi nằm sang bên cạnh thiếp đi, Gojo bấy giờ vẫn còn tỉnh táo, suốt một quá trình anh chẳng hề rơi 1 giọt lệ nào cả, nhưng sau khi nghe hắn nói vậy anh thật sự đã khóc rồi...

Tấm chân tình ấy vốn chẳng thuộc về anh, Sukuna chưa bao giờ đối xử nhẹ nhàng với anh như vừa nãy, đó là tình yêu dành cho người khác rồi. Anh có nên cảm ơn cô ta vì sự bố thí của ngày hôm nay không...?

--------------------------------

Nhắm hờ đôi mắt sắc xanh, Gojo dần bình tĩnh lại. Bấy giờ đau đớn nơi hạ thân cùng với vết đâm bên mạn sườn truyền thẳng lên đại não, có lẽ vừa nãy do động mạnh nên vết thương lại hở miệng rồi.

Anh nhẹ nhàng ra khỏi giường, cẩn thận không làm cho Sukuna tỉnh giấc. Lảo đảo đứng lên bằng đôi chân vẫn đang run rẩy, Gojo chật vật bám vào tường rồi lê bước về phòng. Anh đã quá mệt mỏi để có thể tự vệ sinh cho bản thân, mặc cho thứ dịch kia tràn ra chảy dọc theo bắp đùi, Gojo nằm xuống giường rồi cứ thế mà ngủ.

---------------------------------

Tiếng đá cửa vang lên, đánh thức Gojo đang lim dim, chưa kịp định hình rõ mọi thứ xung quanh, cổ anh liền bị bàn tay to lớn bóp chặt. Cơn buồn ngủ đều bị đánh bay, Gojo khó thở cố giãy dụa để thoát ra. Anh nghẹn giọng cất lời.

" S... Sukuna... khụ... em...- "

" Nói!!! Mau nói! Hôm qua anh và tôi đã xảy ra những gì?!!! "

Sukuna điên cuồng gào lên, lại nhìn qua cơ thể đầy rẫy vết hôn xanh đỏ, thứ dịch trắng quyện với màu máu đã khô cứng trên cặp đùi thon dài. Không cần câu trả lời của Gojo nữa, bản thân hắn đã xác nhận được rồi. Sukuna đen mặt, tàn nhẫn quật thẳng Gojo xuống nền nhà. Anh ho khan kịch liệt, cố hít từng ngụm khí 1 cách khó nhọc.

" Sukuna? "

Hắn kinh hãi quay đầu lại nhìn, là Akiko ngơ ngác đứng trước cửa phòng. Cô ta với tư cách là người mà Sukuna yêu hẳn sẽ được hắn giao cho chìa khóa cổng để ả có thể vào bất cứ lúc nào, thế nhưng xui xẻo làm sao Akiko lại đến ngay lúc Sukuna xông vào phòng Gojo. Cô ta vì nghe tiếng động lớn, lo lắng Sukuna có thể bị thương nên vội chạy lên xem tình hình để rồi bắt gặp cảnh tượng này.

[ JJK ] [ AllGojo ] Cuồng ÁiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ