Cảnh báo: Rape, R18, smut, hardcore, niên hạ, tình thầy trò, porn with plot, có lẽ là BE, Top giết Bot, blood and injury, lại là OOC, giam cầm, không biết viết smut, học bá máu S si tình chiếm hữu biến thái khốn nạn công x thầy giáo tuyệt sắc mỹ nhân bạch nguyệt quang thụ, GOJO BỊ GIẾT!!!! LÀM ƠN ĐỪNG ĐẤM TÁC GIẢ 😔.
Nhân vật phụ: Getou Suguru, Ieiri Shouko.
Bối cảnh: Hiện đại, trường học, không có yếu tố huyền huyễn viễn tưởng.
Thiết lập: Naoya chính là tên khốn cặn bã biến thái bệnh hoạn, bạn nào bias Naoya không thích thiết lập như này có thể skip this chapter :"))). VUI LÒNG KHÔNG CHỬI MẮNG NHÂN VẬT MỘT CÁCH QUÁ ĐÁNG, VÌ MÌNH CŨNG YÊU NAOYA Ạ.
Nhỡ mà bạn nào không đọc được thể loại của chương này thì chịu khó chờ chương sau nha ỌwO
-----------------------------------------------
[ NaoyaxGojo ]
Hắn yêu thầy, hắn mê mẩn nhan sắc kiều diễm kia. Hắn cuồng si cái ánh xanh đẹp đẽ của đôi đồng tử, thậm chí hắn muốn chiếm giữ chúng, chỉ có hắn mới được chiêm ngưỡng nó thôi...
--------------------------
Naoya Zenin chính là vị " con nhà người ta " trong truyền thuyết, học hành vẫn luôn nắm giữ vị trí đầu khối, thể thao thì được các câu lạc bộ săn đón với cương vị át chủ bài. Ấy thế lại còn có nhan sắc khiến người ta si mê, tính cách hòa đồng ai nhìn vào liền có thiện cảm. Nhưng không một người nào biết được rằng, ẩn sau lớp mặt nạ, Naoya hắn ta lại chính là một kẻ điên.
Naoya chìm đắm trong bể ái tình với người thầy của hắn, Gojo Satoru. Hằng ngày ngắm anh đến mê muội, thu từng hành động của Gojo vào trong tâm trí. Càng nhìn lại càng điên cuồng, thứ dục vọng mãnh liệt thôi thúc hắn phải chiếm lấy anh, giữ anh làm của riêng mình. Hắn muốn mổ xẻ hết những con người dám ngắm nhìn Gojo, chỉ hận không thể dày xéo rồi phanh thây bọn họ ra thành từng mảnh.
Anh là của hắn, là của hắn!
Thế nhưng tất cả những cảm xúc điên rồ này đều bị hắn giấu nhẹm đi, chỉ phô bày ra ngoài bộ mặt ngây thơ cùng những lời nói ngọt ngào. Thế rồi một ngày, Naoya bỗng bắt gặp cảnh tượng mà hắn không muốn thấy nhất. Nữ sinh kia ngại ngùng e thẹn, nói ra lời tỏ tình với Gojo. Tâm trí hắn như muốn nổ tung, mọi dục vọng được đẩy lên tới đỉnh điểm.
-------------------------------
Gojo thở dài sau một ngày mệt mỏi, tay thu dọn đồ đạc chuẩn bị về nhà. Nhưng vừa đẩy cửa phòng giáo viên ra, anh đã thấy Naoya tựa lưng vào bức tường đối diện đứng đợi. Hắn thấy anh liền mỉm cười hỏi.
" Thầy Gojo, không biết thầy có bận gì không? "
" Không bận, em có chuyện gì sao Zenin? "
" Vâng, em gặp một số chỗ khó hiểu trong bài, thầy có thể giúp em được không ạ? "
" Ồ, tất nhiên rồi. "
Nói xong, Gojo dẫn Naoya quay trở lại phòng giáo viên để tiện cho việc giảng giải. Đến khi xong việc cũng đã hơn 6 giờ rưỡi, hắn đi lấy cho Gojo một cốc nước. Anh chẳng mảy may nghi ngờ nhận lấy tâm ý của học trò, một hơi uống hết sạch.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JJK ] [ AllGojo ] Cuồng Ái
FanfictionMột tác giả não tàn vã OTP nên phải tự viết tự sìn hmu hmu. Đây là thể loại BL ( BoyxBoy ) bác nào kì thị thì đừng vào coi nhé, lại nói này nói nọ tội quần chúng con dân LGBT lắm :(((, có một cp phụ bách hợp MakixNobara. Ở đây không chèo Gojo seme...