oneshort nhỏ

2.3K 106 7
                                    

Cp : kenhina
Nhật kí của Kenma Kozume
Day~12-3:
Tôi vô tình gặp em tại một quán cafe mèo . Quán cafe ấy là do em làm chủ ,lúc em chơi với những con mèo ấy trông em thật đẹp làm sao, nhưng lại làm tôi có chút ghen tị với con mèo ấy. Mái tóc màu cam bù xù của em đã đập thẳng vào mắt tôi , em như ánh sáng chiếu rọi cuộc đời tôi . Cái này người ta gọi là tình yêu sét đánh phải ko?
Day~13-3:
Em là Hinata Shouyo , hiện tại em đang đi học và làm chủ tiệm cafe mèo này. Món bánh táo mà em làm rất ngon , ngon đến nổi tôi chỉ muốn bắt em về để ngày nào em cũng làm cho tôi ăn và để tôi "ăn" em.
Day~14-3:
Tôi trở thành khác quen của quán em . Ngày nào tôi cũng tới đây , nhưng điều tuyệt vời nhất ngày hôm nay là tôi đã làm quen được em và có SĐT của em .
Day~15-3:
Ngày nào tôi và em cũng nhắn tin với nhau vào buổi tối. Thế là tôi và em trở thành bạn thân.
Day~16-3:
Hôm nay khi tôi đang ngồi ăn món bánh táo do em làm và trò chuyện cùng em ,vì giờ cũng đã trể nên trong quán chỉ còn tôi và em. Từ cửa một đám côn đồ bước vào chúng tới chỗ em và đòi nợ .
Em đang nợ chúng một khoảng tiền lớn . Chúng là chủ mặt bằng tiệm cafe của em , chúng sờ vào xinh đẹp của em rồi chúng còn nói nếu em làm tình với chúng tất cả khoảng nợ của em sẽ bị xoá bỏ hết.
Tôi tức giận vì chúng giám dùng bàn tay giơ bẩn ấy chạm vào em. Tôi quăng vào mặt chúng một cái thẻ đen rồi kêu chúng biến . Chúng sợ hãi nhìn tôi rồi chạy đi mất. Chúng nhận ra tôi là chủ tịch của những công ti lớn nhỏ. Tôi lấy chiếc khăn tay của mình ra lau hết những chổ mà chúng chạm vào em.
Day~17-3 :
Ngày hôm nay, em lo lắng nhìn tôi vì số tiền tôi trả giúp em số tiền ngày hôm qua . Em sợ rằng sẽ ko trả đủ số tiền ấy, tôi bật cười nhìn em và nói rằng là ko cần phải trả lại số tiền đó đâu . Ngay lập tức em thay đổi vẻ mặt ngay lập tức từ lo lắng thành vui mừng , em thật là ngốc quá đi.
Day~18-3:
................................................ Chờ oneshort 2 đi nha .............................
Nhưng Yuu ko biết là chừng nào có đâu nha.













Đây là lần đầu tôi viết theo kiểu này ko biết hay ko mong mọi người nhận xét.
______End____
Tái bút
Yuu
Ngày 13-3-2021

[allhinata] Hinata Và Những Khoảng KhắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ