Chuyện là , cả đám trúng thưởng mấy tấm vé đi chơi công viên Đíc Sờ Ny nên cả bọn kéo nhau cuối tuần này đi chơi .
Cuối tuần. Bây giờ là 7 giờ sáng . Dàn trai đẹp Haikyuu đang đứng trước cái công viên to bổ chảng.
Hinata kéo mng đi khắp cái công viên , từ nhà banh sang thú nhùn. Lên cầu trượt xuống xích đu . Ôn lại kỉ niêm tuổi thơ . Còn mấy người mà chưa chơi cái này bao giờ thì bị Hinata cho một câu
" Tuổi Thơ Bất Hạnh :(( "Sau khi ngồi nghỉ ngơi , ăn kem uống nước đồ thì Hinata nói là muốn chơi nhà ma .
Oikawa : Hi...hina...ta ....hay là chúng ta đi chơi trò khác ha....
Atsumu : đúng đó....shou-kun....ta đi chơi trò khác đi .
Tsukki : phư.....chứ ko phải là hai anh sợ à (nụ cười mang thương hiệu )
Oikawa : Không...không có...à nha . Anh mày đây...hơi bị dũng..cảm à .
Nhưng dôi chân rung rung lại tố cáo anh kìa ..Hinata : Vậy ta đi thôi..hihi...
Aaaaaaaaaaa.....!!!!!! Tiếng la thất thanh của Oikawa vang khắp nhà ma . Sợ quá ảnh chạy toán loạn lên , thế là lạc luôn.
Hinata : etou... Đại đế vương lạc mất rồi ..
Iwaizumi : Em không cần lo đâu . Lát nó cũng tự ra được thôi.
Hinata : Atsumu-san , đừng có ôm tay em nữa , Bakayama đừng có bám sau vai tớ nữa , cậu làm tớ sợ thêm đấy .
Đang đi thì...."GHAAAAAAAAA!!!"
Một con ma mặc váy trắng bê bết máu . Mái tóc đen dài phủ kính cả mặt.Tiếng hét ban nãy là của bé cưng đấy , bạn nghĩ em ấy sợ...ko đâu , xem nè.
"Ghaaaaaaaa ! Chòi oi . Chị ma ơi , chị xài dầu gội gì mà mượt vậy "
Hinata vừa sờ tóc chị ma , mắt lấp lánh nóiChị ma : Ủa ??? Bé hk sợ chị hả ??
Hianta : hk có , chị nhìn dễ thương mà .
Chị ma : ô hố hô hô . Cảm ơn em nhiền nha , em cũng xinh lắm . Đây để mị nói cho mà nghe , chị đây được đi quảng cáo dầu gội sunsilk với anh Bại bên Yanglake thủ đô đó. Ghê chưa ghê chưa
Hinata : ghê zạ ! Còn em thì có Haki đi lạc được học từ sư phụ Zoro nè .
Tự nhiên có thêm một anh ma đi tới nữa : " Hai đứa ăn kẹo hơm " ảnh chìa ra hai ngón tay của anh Sú kà na .
Chị ma : Ủa ngón tay của anh Sú nè.
Hinata : A là anh cô hồn simp Megumi ?
Sú kà nà fake : đâu ? Anh đâu có simp Megumi đâu . Chỉ simp trúa thôi à .
Và bé cam mãi mê nói chuyện với chị ma và anh Sú Fa ke nên quên luôn mấy anh . Để mấy anh bơ vơ một mình.
Mấy ảnh sau một hồi chờ đợi thì bực quá nên xách Hinata đi về luôn.Trước khi về em còn được anh Sú Fa ke tặng cho một ngón tay của Sukana nữa cơ
Oikawa : ê ê còn tui nữa , hk ai cứu tui à . Khókkk .
Chị ma : Anh đẹp trai ơi , chơi với em nè
Oikawa : GHAAAAAAAA!!!! CÔ LÀ AI TUI KHÔNG BIẾT CÔ ĐI RA ĐI .HẢI...á lộn IWA-CHAN QUAY XE MAU!!!!! AAAAAAAAAAA
___________________________
Bữa giờ bị bệnh nên ko viết được , giờ khoẻ rồi nên sẽ chăm viết hơn , hứa đóTôi bị bệnh lười đó ;-;