Chương 25: Tô uyển sinh khí

281 2 0
                                    

Tô uyển ngày kế tỉnh lại thời điểm, đã là buổi chiều tam điểm, động xuống tay, đột nhiên mặt bạo hồng, chính mình nơi đó còn có hắn, hắn......

"Thẩm quân trạch!" Nàng nghiến răng nghiến lợi kêu người nào đó tên.

Người nào đó vuốt cái mũi, một bộ mới tỉnh lại bộ dáng, mở mắt ra mắt, trong giọng nói mang theo lạnh lẽo nói: "Ngươi như thế nào tại đây?"

Tô uyển nhưng không ngốc, nắm hắn lỗ tai, nghĩ ngày hôm qua đủ loại, say rượu sau sao có thể sẽ ngạnh lên? Rõ ràng là đang lừa chính mình!

"Dạ dày xuất huyết? Còn cùng bạch chứa đem ta lừa tới?"

Thẩm quân trạch có chút chột dạ nhìn nàng, lạnh nhạt nói: "Ta khi nào lừa ngươi?"

"Ha hả!" Tô uyển một phen xốc lên chăn, chỉ vào hai người giao hợp chỗ, kia còn ở trong cơ thể mình côn thịt nói: "Còn nói không có?"

"Nga ~" chỉ thấy Thẩm quân trạch trong con ngươi tất cả đều là ý cười, nói: "Không thể tưởng được uyển uyển như vậy yêu ta, phi ta không thể, cư nhiên sấn ta say rượu......"

Nói, hắn đem ngạnh côn thịt ở nàng trong cơ thể trừu.

Nàng nháy mắt bị nam nhân vô sỉ làm cho mặt đỏ hồng, thanh âm cũng nói lắp lên, nói: "Ngươi hỗn đản!"

Thẩm quân trạch một cái xoay người đem nàng đè ở dưới thân, tô uyển chân bị đặt tại trên vai hắn, nam nhân xoa nàng hoa huyệt chung quanh, thường thường lại vuốt ve mật đậu, xả lộng nàng hoàn.

"Ngươi... Ngươi... Không biết xấu hổ." Tô uyển nói, trong lúc nhất thời có chút ủy khuất nhìn hắn, khóc ra tới.

"Như thế nào? Có phải hay không còn đau?" Thẩm quân trạch có chút khẩn trương hỏi.

Tô uyển nâng lên thủy mắt, liền như vậy ủy khuất nhìn hắn, không nói gì, ôm nam nhân cổ, hung hăng ở hắn trên vai cắn một ngụm.

Thẩm quân trạch tự nhiên sẽ không theo nàng so đo này đó, nhẹ giọng hống nàng: "Uyển uyển ngoan, buông miệng, ngươi sẽ răng đau."

Nàng giống như nghe không thấy giống nhau, một lát sau, khoang miệng trung tất cả đều là rỉ sắt vị, nha có chút toan mới buông ra miệng, nhìn hắn trên vai cái kia dấu răng, mặt trên tất cả đều là tơ máu.

Tố bạch tay nhỏ đặt ở dấu răng thượng, qua sẽ hỏi: "Đau không?"

"Đau a." Nam nhân ủy khuất nhìn nàng nói: "Yêu cầu bồi thường."

Nói xong không đợi dưới thân nữ nhân phát tác, đem nàng một chân đáp ở chính mình cánh tay chỗ, chỉ thấy tiểu huyệt như cũ có chút sưng đỏ, trải qua cả đêm nghỉ ngơi đã hảo chút.

Tô uyển bị hắn vô sỉ khiếp sợ tới rồi, người này như thế nào trở nên như vậy không biết xấu hổ?

Thân thể mỗi cái tế bào giống như bị đốt lửa, đều hưng phấn lên, Thẩm quân trạch dưới thân động tác mềm nhẹ, thường thường mút vào nàng trắng nõn da thịt, lưu lại một lại một cái dấu vết.

Tô uyển bị trêu chọc đã đã quên chính mình muốn tính sổ, tiểu huyệt trở nên mật thủy tràn lan, trong con ngươi một tầng hơi nước, nhíu lại mày, thường thường phát ra mèo kêu thanh âm, "A... Quân trạch... Ta... Muốn ngươi..."

Thật sự bị nam nhân cọ xát quá khó tiếp thu rồi, nàng vặn vẹo chính mình eo, đem chính mình đưa đến nam nhân trước mặt, côn thịt nguyên bản nhợt nhạt cắm, sợ đem cái này kiều khí nhân nhi làm đau, không nghĩ tới nàng chủ động đưa lên tới.

Thẩm quân trạch bị kích thích trong mắt mang theo màu đỏ tươi, cắn nàng vú, hung hăng nói: "Uyển uyển đây là ngươi tự tìm." Nói xong, liền đĩnh động chính mình vòng eo, hung hăng va chạm nàng tiểu huyệt.

"A... Ân..." Tô uyển da đầu có chút tê dại, ngón tay vô ý thức bắt lấy dưới thân khăn trải giường, mồm to thở hổn hển, ánh mắt ngốc ngốc nhìn chằm chằm nóc nhà trần nhà.

Thẩm quân trạch bị ấm áp tiểu huyệt gắt gao bao bọc lấy côn thịt, từng đợt khoái ý không ngừng từ thắt lưng cốt khuếch tán, hắn không biết có bao nhiêu thứ bị nàng khẩn trí tiểu huyệt kẹp đến thiếu chút nữa bắn ra tới, mỗi lần lại rút ra, ở bên ngoài nhợt nhạt cắm, giảm bớt muốn bắn ra khoái cảm.

Một lát sau, lại hung hăng quất nàng nhục huyệt, đỉnh lộng nàng mỗi cái G điểm, thẳng đến nàng thở hổn hển cầu vòng, sợi tóc tất cả đều là mồ hôi mới đưa người buông tha, bắn ở nàng tận cùng bên trong.

Chồng trước đừng tới đâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ