Thẩm quân trạch trong con ngươi tất cả đều là ám sắc cùng dục vọng, lúc này hắn đã không có lý trí, toàn bộ đều khuất phục ở dục vọng trung, bằng vào thân thể bản năng không ngừng đỉnh lộng, muốn phát tiết ra tới.
Nhũ đoàn không ngừng điên, có chút đau, cọ ở nịt ngực thượng, đầu vú đứng lên, mang theo tê dại cảm, cùng huyệt trung khoái cảm không ngừng chồng lên ở bên nhau, đem nàng đưa lên đỉnh.
Nàng ghé vào hắn bên người, hai chân cơ bắp căng chặt, ngón chân cuộn tròn, giao hợp chỗ côn thịt ra ra vào vào, mị thịt bị thao hồng hồng, tiểu môi âm hộ cánh bị thao không khép được chỉ có thể liếm côn thịt lớn.
Bị dương vành mắt bộ trụ côn thịt đầu sưng lớn, vô pháp bắn ra, dài hơn hắn thời gian.
Tô uyển có chút hoài nghi, rốt cuộc là nàng tới tiết dục vẫn là hắn tiết dục?
Rõ ràng ngay từ đầu là chính mình nắm giữ chủ quyền, suy nghĩ bất quá chợt lóe, liền bị khoái cảm dìm ngập, cả người đều run run thân thể, tùy ý nam nhân côn thịt ở chính mình trong cơ thể ra ra vào vào.
Từng luồng mật thủy đại lượng xối hắn lông c* cùng đùi.
Tô uyển non mịn thịt bị chụp đỏ lên, đặc biệt là đùi căn, nàng hoài nghi ngày mai đều khép không được.
Không biết có phải hay không quá mức kịch liệt, nàng có thể cảm nhận được, dương vành mắt không ngừng hướng lên trên, nửa tạp ở quy đầu chỗ, tiếp theo đó là từng luồng cực nóng tinh dịch, bắn ở nàng chỗ sâu nhất, lấp đầy nàng bào cung.
Tô uyển dùng còn sót lại sức lực đứng dậy, chân phát run, tư thế quái dị đi đến phòng tắm trung, nhìn chính mình đầy mặt đỏ ửng, chân tâm hoả cay đau, nàng cắn răng mắng: Teddy!
Tốc độ rửa sạch hạ, thay đổi thân quần áo đi ra ngoài, cho hắn thô lỗ mặc xong quần áo sau, lại mở ra cửa sổ, đem trong phòng dâm mĩ hương vị tan đi.
Cho hắn hơi chút sửa sang lại hạ quần áo sau, đối thượng hắn muốn giết người ánh mắt, tô uyển triều hắn khiêu khích tươi cười, "Ngươi có thể bắt được ta rồi nói sau."
Tô uyển dẫm lên năm centimet giày cao gót, nhanh nhẹn rời đi.
Trên thực tế, tới rồi bên ngoài, dựa vào trên tường, giảm bớt chân bộ đau nhức.
Qua nửa giờ, Thẩm quân trạch vẻ mặt thiết hắc đi vào Carrey hội sở giám đốc văn phòng trung, "Theo dõi cho ta điều ra tới."
"Xin lỗi, tổng tài, theo dõi hôm nay không mở ra, là Tô tiểu thư phân phó." Giám đốc xoa trên đầu mồ hôi lạnh nói.
......
Ngày kế, hoắc sơ ngưng đi vào Thẩm thị tập đoàn, nhìn khổng lồ xí nghiệp, nghĩ đến nam nhân kia tuấn mỹ mặt, khuôn mặt ửng đỏ, mang theo nhất định phải được.
Phía trước được đến phân phó trước đài cũng không có ngăn trở nàng, một đường thông suốt tiến vào tổng tài văn phòng, chung quanh người hâm mộ ánh mắt lệnh hoắc sơ ngưng khóe miệng gợi lên, trong mắt tất cả đều là đắc ý.
Nhìn nam nhân sườn mặt, hoắc sơ ngưng đi qua đi nói: "Quân trạch ca ca, ta phụ thân mời ngươi tới gia tộc tụ hội, buổi chiều ngươi có rảnh sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Chồng trước đừng tới đây
RomansaTruyện này mk đọc bên nhà nấm nhưng giờ ngưng rồi nên mk đăng lại lên đây cho những ai muốn đọc full. Truyện chưa có sự cho phép của tác giả Tô Uyển trước nay cũng chưa xem hiểu quá Thẩm Quân Trạch.... Càng không biết lúc trước ly hôn là Thẩm Quân...