Hiển nhiên cũng không phải bình thường tình thú đồ dùng đơn giản như vậy.
Đem nhũ kẹp kẹp ở nàng đầu vú thượng, lại chọn lựa hai cái tinh xảo đầu chó quải sức, treo ở nhũ kẹp thượng, "Thật xứng, bị xà đều có thể lộng thượng cao trào, nhưng còn không phải là tiểu mẫu cẩu sao?"
Nói, thưởng thức một hồi, liền nhéo cái điều khiển từ xa, trực tiếp điều thành chất lượng thường.
Từng luồng điện lưu, đánh sâu vào nàng đầu vú, đầu tiên là chết lặng, ngay sau đó chính là đau, cùng với sảng!
Nếu không phải kia đuôi rắn bị lão tam thô bạo đối đãi, lôi kéo, xà ăn đau điên cuồng lắc lư lên dư lại bộ phận, đầu rắn ở nàng tử cung trung điên cuồng toản.
Có lẽ có thể sảng kêu ra tiếng, nhưng lúc này nàng chỉ có đau!
Kia nho nhỏ tử cung trung, chưa bao giờ có cái gì đi vào như vậy thâm, càng đừng nói là loại đồ vật này.
Rốt cuộc ở nàng toàn thân đều là mồ hôi lạnh hạ, xà toàn bộ đi vào, đem nàng bụng nhỏ căng trướng trướng, đại khái như là sáu tháng thai phụ dạng.
Sở nhiên đau vẫn luôn đang không ngừng hít hà một hơi, đầu vú bị điện sưng đỏ lên, nhưng người nọ lại tịch thu tay, ngược lại nhéo mặt trên cái kẹp, cái kẹp trực tiếp đem đầu vú trát phá, thiết cái kẹp đâm vào nhập nàng nhũ thịt trung.
Màu đỏ máu chảy ra, từ phía trên chảy xuôi xuống dưới, không biết là rượu vang đỏ vẫn là nàng huyết, theo bụng nhỏ, mãi cho đến đùi biến mất không thấy.
Dưới thân bị một cái nhỏ bé đồ vật lấp kín, sở nhiên mở to hai mắt nhìn, huyệt khẩu căng rất lớn, huyệt thịt trắng bệch, rất đau, giữa mày tất cả đều là mồ hôi.
Không biết kia đồ vật thượng đồ cái gì, nàng chỉ cảm thấy, ở huyệt đạo trung xà, bắt đầu lộn xộn lên, tử cung bị đỉnh phá lệ khó chịu, khi đau, khi ma.
Trong cúc huyệt kia căn liên châu ở chậm rãi chấn động lên, nàng thở hổn hển, mủ cao su chất hạt châu thượng, có rất nhiều đột điểm, không biết có phải hay không nàng ảo giác, thế nhưng cảm thấy, kia hạt châu còn ở tiến vào.
"Không... Ân... Muốn hư rớt..."
Nàng trong con ngươi tất cả đều là mờ mịt, híp mắt, đuôi mắt tẫn lộ vẻ quyến rũ.
Ngực miệng vết thương từ ngay từ đầu đau, dần dần biến thành tê dại, nàng trong lòng khát vọng càng nhiều, bụng nhỏ từng đợt dòng nước ấm đem nguyên bản liền căng thực trướng đường đi, căng càng thêm khó chịu, bụng nhỏ theo xà hình dạng, ở trên bụng nhỏ đột hiện ra từng luồng thô tuyến điều.
Hậu huyệt bị chống được cực đại, nàng đầy mặt chỗ đau, như là lần đầu tiên bị mạnh mẽ tiến vào giống nhau, đau! Đau đớn thổi quét toàn thân.
Thấy vậy, một bên thưởng thức lão tam, cởi bỏ trói buộc sở nhiên trên người trói buộc, cùng lão tứ cùng nhau đem người nâng đến tam giác ngựa gỗ thượng, kia bén nhọn tam giác thượng có rất nhiều mềm thứ, mới vừa ngồi xuống đi xuống, sở nhiên đã bị mềm thứ trát mật đậu, đứng thẳng lên, kích thích nàng huyệt nội có trào ra đại cổ dâm thủy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chồng trước đừng tới đây
Lãng mạnTruyện này mk đọc bên nhà nấm nhưng giờ ngưng rồi nên mk đăng lại lên đây cho những ai muốn đọc full. Truyện chưa có sự cho phép của tác giả Tô Uyển trước nay cũng chưa xem hiểu quá Thẩm Quân Trạch.... Càng không biết lúc trước ly hôn là Thẩm Quân...