Chương 52

175 2 0
                                    

Buổi tối, Thẩm quân trạch xuất hiện ở thành nam vứt đi kho hàng trung, nguyên bản y quan chỉnh tề người giờ phút này chật vật ngã trên mặt đất, trên mặt tất cả đều là huyết, trên người lộ ra tới địa phương cũng là xanh tím, thoạt nhìn thực đáng sợ.

Nhìn đến người tới sau, nam nhân mặt lộ vẻ tái nhợt, trong ánh mắt tất cả đều là sợ hãi, hắn không phải không nghe nói qua ngoại giới đối Thẩm quân trạch đánh giá.

Giống nhau những cái đó truyền thông đều là khuếch đại chiếm đa số, có thể tin rất ít, cho nên trước nay đều không để trong lòng, hơn nữa gần nhất, Thẩm gia bị thua mới mở miệng trào phúng hắn.

Không nghĩ tới buổi tối hắn cùng mấy cái huynh đệ điểm mấy cái người mẫu, muốn sung sướng một chút, liền đầu tê rần, tỉnh lại liền đến nơi này, bị đặc biệt chiếu cố thật lâu.

"Khụ..." Hắn phun ra một búng máu, vội vàng run rẩy thanh âm nói: "Thẩm thiếu, thực xin lỗi, ta không nên đối ngài nói năng lỗ mãng, ngài liền buông tha ta đi."

"Đừng nói nhảm nữa." Một bên hắc y nam nhân đối với hoắc bình quân đạp một chân.

Hoắc bình quân phát ra ăn đau thanh, hắn mặc dù trong lòng có trăm ngàn loại tưởng giết chết người này tâm tư cũng không dám giờ phút này lậu ra tới.

Ngược lại trên mặt lấy lòng nói: "Tỷ phu, chúng ta về sau đều là người một nhà, ngài tạm tha ta lúc này đây đi, hiện tại ngài cũng là bước đi khó xử, ta này vừa vặn biết chút sự tình, nếu không cho ngài?"

Thẩm quân trạch chờ chính là cái này, hắn sắc mặt không hiện, nhíu mày: "Ta muốn cũng vô dụng."

Vừa nghe, hắn này vừa nói, hoắc bình quân tức khắc nóng nảy, rối loạn đúng mực, hắn nhưng không cảm thấy Thẩm quân trạch hơn phân nửa đêm đem chính mình bắt cóc, đến nơi đây chỉ là vì tấu chính mình một đốn.

Phía sau mồ hôi lạnh không ngừng toát ra tới, trong con ngươi đều là hoảng loạn, "Kia ngài muốn biết cái gì?"

Hắn hiện tại rơi vào Thẩm quân trạch trong tay khả năng ngay sau đó liền không có mệnh, liền tính bị Hoắc gia biết cũng không có gì, tóm lại chính mình mẫu thân sẽ che chở chính mình. Huống hồ Thẩm quân trạch đều thành như vậy, hắn nhưng không tin Thẩm quân trạch có thể đem Hoắc gia cấp vặn đảo.

Liền tính Hoắc gia đổ, với hắn mà nói cũng không có gì ảnh hưởng, ngược lại nói không chừng sẽ có không ít chỗ tốt.

Hắn tiểu tâm tư, Thẩm quân trạch là rõ ràng, trong con ngươi hiện lên châm chọc, đây là đại gia tộc đều ích kỷ, không hề huyết mạch thân tình.

"Chỉ cần ngươi đem ngươi trong tay chứng cứ đều cho ta, bao gồm ngươi biết đến sự tình, ta sẽ cho ngươi, ngươi muốn đồ vật, tỷ như ngươi phía trước vẫn luôn muốn biết cái kia tư sinh tử nơi đi, còn có Hoắc gia công ty con cổ phần...STEM tập đoàn hợp tác giao cho ngươi."

Mấy thứ này thêm lên, hoắc bình quân xác thật tâm động, hắn trong lòng cảnh giác lên, "Ngươi cùng STEM tập đoàn là cái gì quan hệ, ta như thế nào biết ngươi có phải hay không gạt ta?"

Chồng trước đừng tới đâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ