Nam nhân nhìn về phía trầm quân trạch ánh mắt càng thêm bất hòa thiện lên, "Lăn, mệt các ngươi một lòng muốn giúp hắn, cái này lòng lang dạ sói đồ vật, một chút cũng không biết cảm ơn!"
Trầm quân trạch không có giải thích cái gì, châm chọc gợi lên độ cung, xoay người rời đi.
Buổi tối, hắn ở công ty trung tăng ca, trợ lý đường cảnh vẻ mặt sốt ruột, tuy rằng lâu như vậy sóng to gió lớn đều kiến thức quá, nhưng lần này sự tình quá mức khó giải quyết.
Phía trước đặc trợ đã thay đổi, trầm quân trạch bậc lửa một chi yên không trừu, lẳng lặng ngồi ở ghế trên, nhìn về phía bên ngoài người đến người đi đường phố, nghĩ đến một cái từ, cảnh còn người mất.
Một lòng cho rằng vô luận như thế nào đều sẽ đi theo chính mình bên người nàng rời đi, đối hắn không còn có khát khao, có chỉ còn lại có xem người xa lạ ánh mắt.
Mà chính mình cộng sự kiêm trợ lý cũng thay đổi, đổi thành đường cảnh, ba cái nguyệt trước một hồi tai nạn xe cộ, đem chính mình trợ lý mang đi......
Hắn hiện tại thành một cái người cô đơn.
"Ngươi đi chuẩn bị hạ, khai cổ đông đại hội." Hắn thanh âm khàn khàn nói.
Hắn muốn biết người nọ mục đích đến tột cùng là cái gì.
"Thuận tiện đem Hoắc thị tập đoàn mấy năm nay trốn thuế chứng cứ chuẩn bị một chút, còn có cái kia hạng mục có thể khởi động." Nam nhân đáy mắt đều là mệt mỏi.
Đường cảnh do dự hạ, lập tức đi làm.
Qua một giờ, "Trầm tổng, cổ đông đại hội định ở thứ hai tuần sau sáng sớm."
"Ân. Ngươi trở về nghỉ ngơi đi."
"Bên kia không nỗ lực một chút sao?" Đường cảnh hỏi.
Đợi một hồi, cũng không thấy trầm quân trạch nói chuyện, đường cảnh bất đắc dĩ rời đi.
Nỗ lực? Như thế nào nỗ lực? Từ hắn một mà lại lại mà tam thương tổn tô uyển khi, cái này kết cục liền chú định, chẳng qua hắn lớn mạnh công ty sẽ giao cho uyển uyển trong tay, điểm này là hắn vui mừng.
Đệ nhị càng, bốn giờ rưỡi đệ tam càng
Ngày kế buổi tối, trầm quân trạch thu thập một chút chính mình, trong con ngươi mang theo lãnh, đi trước từ thiện sẽ.
Đây là hắn cuối cùng có thể vì tô uyển làm, lần này qua đi, hắn vĩnh viễn đều sẽ không xuất hiện ở nàng trước mặt, trừ phi......
"Xem trầm tổng! Là trầm thị tập đoàn tổng tài."
"Trầm tổng, nghe đồn tập đoàn bởi vì ngài quyết sách sai lầm, tài chính nghiêm trọng co lại, hiện tại hay không chuỗi tài chính đứt gãy?"
Truyền thông sắc bén hỏi.
Trầm quân trạch nhíu mày, ở bảo tiêu ủng hộ hạ, đi vào từ thiện sẽ.
Mới đi vào, liền nhìn đến chính kéo uyển uyển cánh tay an nhàn thần, đáy mắt che kín âm u.
"Quân trạch." Một đạo tựa u oán thanh âm vang lên, hoắc sơ ngưng mắt tử trung tất cả đều là ái mộ nhìn trầm quân trạch.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chồng trước đừng tới đây
RomantikTruyện này mk đọc bên nhà nấm nhưng giờ ngưng rồi nên mk đăng lại lên đây cho những ai muốn đọc full. Truyện chưa có sự cho phép của tác giả Tô Uyển trước nay cũng chưa xem hiểu quá Thẩm Quân Trạch.... Càng không biết lúc trước ly hôn là Thẩm Quân...