Chương 1
Trường học trung tâm lộ, rộn ràng nhốn nháo vây quanh rất nhiều người.
“Bên kia sao lại thế này?” Bạch Ngạn dừng lại bước chân, hướng đám người tụ tập nơi đó nhìn lại.
“Còn có thể là tình huống như thế nào…… Cao nhị cái kia hải vương lại ở mãn thế giới lưu tình bái.” Ôm Bạch Ngạn cánh tay Trình Duyệt mắt trợn trắng, nói: “Còn tuổi nhỏ liền có này bản lĩnh…… Về sau còn không biết muốn tai họa bao nhiêu người đâu.”
Bạch Ngạn suy nghĩ một chút, sau đó rút ra bản thân cánh tay, đối Trình Duyệt nói: “Ta qua đi nhìn xem.”
Trình Duyệt không công phu bồi nàng xử lý những việc này, thật vất vả phóng cái giả, nàng còn muốn vội vàng yêu đương, cho nên liền hướng Bạch Ngạn thè lưỡi, nói: “Ta đây đi trước, buổi chiều thấy ~”
Bạch Ngạn hướng nàng xua xua tay, nhìn nàng bước chân nhẹ nhàng rời đi.
Sau đó hướng trong đám người đi đến.
Giữa đám người.
“Ngươi đừng tới phiền ta hảo sao?” Trịnh Vũ Nhân nhìn trước mặt gương mặt này, có chút chán ghét nhíu nhíu mày.
Tuy rằng Thẩm Thính Mộng lớn lên xác thật là đẹp, nhưng là từ nhỏ đến lớn nhìn lâu như vậy, vô luận nói như thế nào, hắn đều cảm thấy có chút nị oai.
“Chính là ta……” Thẩm Thính Mộng đầy mặt khó có thể tin, nàng lui về phía sau một bước, chỉ vào Trịnh Vũ Nhân phía sau người hỏi: “Đây là…… Ai?”
“Còn có thể là ai? Ta muội muội a……” Trịnh Vũ Nhân trong lòng càng thêm phiền chán, ôm lấy cái kia súc ở nàng phía sau nói: “Ta còn không tới phiên ngươi tới quản……”
“Đó là ta muội muội…… Tấm tắc.”
Bạch Ngạn vốn dĩ cho rằng chính mình có thể làm trong chốc lát ăn dưa quần chúng, nhưng là không nghe mấy lỗ tai nàng liền nhịn không được, từ trong đám người thong thả đi ra.
Bạch Ngạn lớn lên rất đẹp.
Một đầu trường thẳng tóc đen, ngũ quan lớn lên sắc bén thả mỹ diễm, tuy rằng xuyên chính là trong trường học rộng thùng thình giáo phục, nhưng là không khó coi ra tới dáng người thực hảo.
Thoạt nhìn rất có công kích tính.
Trong trường học nhận thức nàng người không ít, thấy nàng xuất đầu, đều có ánh mắt cho nàng làm vị trí.
Cho nên, nàng nơi đi qua, giống như Moses phân hải giống nhau, đều tránh lui chỉnh chỉnh tề tề.
Bạch Ngạn chậm rì rì đi đến Thẩm Thính Mộng bên người, cánh tay duỗi ra, ôm lấy đối phương cổ, ở người bên tai nhẹ giọng nói: “Đây chính là tra nam trích lời a muội muội, ngươi thấy rõ ràng này rốt cuộc là cái người nào.”
Trịnh Vũ Nhân nhìn đến tới nàng xuất đầu, nháy mắt thay đổi sắc mặt, đè thấp thanh âm cảnh cáo nói: “Bạch Ngạn, ngươi đừng ở chỗ này nhiều chuyện! Này cùng ngươi không quan hệ.”
“Như thế nào liền không quan hệ?” Bạch Ngạn nhún nhún vai, nói: “Ngươi không biết sao? Mộng Mộng là ta muội muội.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nam Tần Văn Nữ Chủ Cứu Vớt Kế Hoạch - Cửu Triều Lạc Dương
RomanceTác phẩm: Nam tần văn nữ chủ cứu vớt kế hoạch Tác giả: Cửu Triều Lạc Dương Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1101 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4821 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1471 Văn chương tích phân: 57,290,836 Thể l...