Chương 25 giáo ngươi như thế nào xấu hổ mà đến gần.
Bạch Ngạn làm lại thế giới tỉnh lại sau, đã bị giống như sóng triều ký ức cấp bao phủ.
Là thế giới này nguyên chủ ký ức.
Người này chức vị là cái bác sĩ, hảo xảo bất xảo cũng kêu Bạch Ngạn, hơn nữa cùng nam chủ là cùng cái bệnh viện bác sĩ.
Nguyên chủ thực mau sẽ bởi vì cùng nam chủ tranh đoạt tài nguyên mà bị nam chủ nghĩ cách đuổi ra bệnh viện, tiếp theo đã bị liên tiếp hãm hại, ở một cái khác bệnh viện cũng thực mau đã bị khai trừ.
Sau đó quá đến người không người quỷ không quỷ.
Bất quá nếu Bạch Ngạn tới, khẳng định sẽ không làm nguyên chủ rơi xuống như vậy kết cục.
Nhưng là Bạch Ngạn vẫn là có chút băn khoăn, nàng hỏi hệ thống nói: 【 nàng có thể hay không không muốn làm ta chiếm dụng thân thể của nàng? 】
【 điểm này ký chủ yên tâm, ta đã cùng nguyên chủ câu thông qua, này một đời thời gian mượn cấp nguyên chủ, nàng kiếp sau sẽ sống rất tốt, nàng cũng đã đồng ý! 】 hệ thống lập tức nói.
【 thế nhưng còn có thể như vậy tới? 】 Bạch Ngạn có chút kinh ngạc, nàng nghĩ đến hệ thống có thể suy xét đến như vậy chu toàn.
Nàng xác thật không thích thiếu người, cho dù nàng có thể đem những người này đều coi như là trong tiểu thuyết người trong sách, nhưng là như cũ không muốn dùng người khác cả đời, vì chính mình phục vụ.
Hệ thống có thể trực tiếp thương lượng hảo, kia thật sự là không thể tốt hơn.
【 ký chủ yên tâm, căn cứ ký chủ hai cái thế giới trải qua, bổn hệ thống đã có thể biết rõ ràng ký chủ yêu ghét! Khẳng định có thể làm ký chủ dùng yên tâm! 】 hệ thống trong giọng nói kiêu ngạo chắn đều ngăn không được.
Bạch Ngạn không như thế nào để ý hệ thống nói, bởi vì nàng biết, cho dù lại không nghĩ làm một cái không thể hiểu được đồ vật giám thị chính mình sinh hoạt, cũng không thể thoát khỏi cái này hệ thống.
Nàng muốn tồn tại, hảo hảo mà tồn tại.
Mà cái này hệ thống đi theo, chính là chính mình sở muốn trả giá đại giới.
Như vậy tới xem nói, kỳ thật là Bạch Ngạn kiếm lời.
Bạch Ngạn thực mau nói: 【 chạy nhanh truyền tống thế giới này tin tức đi, hiểu biết hảo chạy nhanh tìm được ta bạn gái. 】
Hệ thống một bên đem chính mình thêm tái ra tới tin tức truyền cho Bạch Ngạn, một bên nói: 【 còn có làm nhiệm vụ! 】
【 ở bệnh viện, nếu có thể làm, ta khẳng định là sẽ làm, điểm này ngươi yên tâm. 】 Bạch Ngạn tuy rằng không biết chính mình ở bệnh viện như thế nào trực tiếp tăng lên nữ tính địa vị, nhưng cũng không phải không thể.
Ở nơi nào đều có thể, chỉ cần có cái này ý niệm, là có thể tạo thành tiềm di mặc hóa ảnh hưởng.
Sau đó Bạch Ngạn liền mở ra nguyên cố sự cốt truyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nam Tần Văn Nữ Chủ Cứu Vớt Kế Hoạch - Cửu Triều Lạc Dương
RomansaTác phẩm: Nam tần văn nữ chủ cứu vớt kế hoạch Tác giả: Cửu Triều Lạc Dương Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1101 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4821 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1471 Văn chương tích phân: 57,290,836 Thể l...