85-96

463 19 0
                                    

Chương 85 085

Bạch Ngạn ở tinh tế thế giới ngây người thời gian rất lâu, trường đến ngay cả Giang Lung Mộng đều không thể bảo trì nàng tướng mạo cùng thực lực sau, nàng mới từ nhiệm chính mình thứ chín quân đoàn quân đoàn trưởng danh hào, sau đó liền cùng Giang Lung Mộng cùng nhau, ở tinh tế làm càn du đãng.

Như vậy nhật tử giằng co thật lâu thật lâu, thẳng đến một ngày nào đó, hắc động bỗng nhiên xuất hiện, đem Bạch Ngạn cùng Giang Lung Mộng phi thuyền cuốn đi vào, bọn họ mới ở tinh tế thế giới biến mất.

Giang Lung Mộng tỉnh lại thời điểm, phát hiện chính mình bị nhốt ở một cái cơ hồ hoàn toàn phong bế địa phương, nàng cái gì đều nhìn không thấy, cũng nghe không thấy.

Ở cái này phong bế trong mật thất thời gian phi thường quen thuộc, ở không có Bạch Ngạn làm bạn những cái đó thời gian, nàng vĩnh viễn đều tưởng bị phong bế ngũ cảm giống nhau, chỉ có thể dựa vào chính mình bản năng tồn tại.

Cho nên nàng thực không thích chuyển thế, bởi vì nàng biết, Bạch Ngạn tuy rằng tổng hội tới rồi, nhưng là nói không chừng sẽ đến trễ.

Nàng đã sợ hãi không ngừng nghỉ chờ đợi, cho nên ở trước thế giới, nàng thà rằng dùng dược vật lùi lại chính mình già cả, cũng không nghĩ chạy nhanh chuyển thế.

Nàng biết, chính mình làm như vậy thực chậm trễ thời gian, nhưng là nàng là thật sự sợ.

Nhưng là nàng trước thế giới linh căn bị hủy, không có cách nào lại tu luyện, bằng không nàng nói không chừng sẽ lôi kéo Bạch Ngạn vẫn luôn vẫn luôn lưu tại thế giới kia.

Thẳng đến phi thăng thành tiên, vĩnh viễn đều không xa rời nhau kia một khắc.

Nhưng là không như mong muốn, cho dù nàng tận lực tránh cho chuyển thế, lại như cũ không thể tránh né mà tới rồi hiện giờ thế giới này.

Giang Lung Mộng ở nhìn đến cái kia hắc động thời điểm, liền biết chính mình là tránh không khỏi này một đời lại một đời tra tấn.

Lúc ấy, Bạch Ngạn tựa hồ cũng như là cảm nhận được cái gì, trực tiếp đem chính mình cần cổ đồng tâm ngọc bội gỡ xuống tới, mang ở Giang Lung Mộng trên người, đương này khối đồng tâm ngọc bội hợp ở bên nhau lúc sau, bỗng nhiên bộc phát ra rất lớn bảo hộ chi lực, đem Giang Lung Mộng thần hồn ổn thỏa bảo vệ lại tới, thẳng đến nàng tiến vào thế giới này, bám vào người này trên người.

Giang Lung Mộng căn bản là không thể quên được Bạch Ngạn ngay lúc đó biểu tình, cái loại này cho dù chính mình hôi phi yên diệt cũng muốn bảo vệ tốt chính mình biểu tình.

Chỉ cần ngẫm lại, Giang Lung Mộng liền nhịn không được phi thường cao hứng.

Cũng không biết chính mình này một đời, Bạch Ngạn sẽ khi nào mới lại đây.

Bất quá những việc này căn bản không chấp nhận được nàng nghĩ nhiều.

Bởi vì thực mau, liền có người bỗng nhiên đem cái này phong bế mật thất mở ra, Giang Lung Mộng nghe thấy có một người cấp ngôn lệnh sắc nói: “Đại nhân đã xác định, lúc này vào cung, ngươi không đi cũng đến đi, lập tức chính là tân hoàng kế nhiệm đại điển, nếu ngươi còn không chuẩn bị hảo, ta vậy chỉ có thể đem dược cho ngươi rót hết…… Phải biết rằng, cái này dược tuy rằng sẽ làm ngươi thực nghe lời, nhưng là ngươi đời này, cũng không thể xem như một người.”

[BHTT] [QT] Nam Tần Văn Nữ Chủ Cứu Vớt Kế Hoạch - Cửu Triều Lạc DươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ