Chương 37 037
Bạch Ngạn rời đi thế giới kia thời điểm, còn có chút không tha.
Tam đời cảm tình, không chỉ có không có làm các nàng bởi vì quá quen thuộc mà cho nhau chán ghét, ngược lại bởi vì cảm tình càng ngày càng thâm, mà mỗi lần phân biệt thời điểm, đều càng thêm không tha.
Bất quá, thế giới vẫn là muốn xuyên, bằng không vạn nhất Bạch Ngạn bỏ lỡ, nàng Mộng Mộng linh hồn, làm nam tần văn nữ chủ, không biết muốn nhiều chịu nhiều ít khổ.
Cho nên, ở Chung Vân Mộng linh hồn thoát ly thế giới kia sau, Bạch Ngạn nhìn bị thêm tái đến 50% 《 vạn vật thiên địa kiếm đạo 》 tiến độ điều, chạy nhanh nhớ kỹ lúc sau, liền bắt đầu thúc giục hệ thống.
【 chúng ta có phải hay không đến chạy nhanh tiếp theo hoàn thành nhiệm vụ? 】 Bạch Ngạn xoa tay hầm hè, chờ hệ thống cho chính mình truyền tống.
Hệ thống tuy rằng biết Bạch Ngạn động cơ không thuần, nhưng là có cái có thể hảo hảo truy tìm người, xác thật có thể nhanh hơn tiến độ, cho nên như vậy cũng coi như được với là chuyện tốt.
【 thỉnh chờ một lát, ký chủ. 】 hệ thống lạnh băng máy móc âm nói.
【 lại nói tiếp, ta đã tu luyện hai cái thế giới, vì cái gì vẫn là không có Trúc Cơ? 】 căn cứ Bạch Ngạn xem tiểu thuyết, ở mỗi một lần có điều đột phá thời điểm, đều sẽ khiến cho một ít thiên địa dị tượng.
Bạch Ngạn tuy rằng cảm thấy chính mình năng lực vẫn luôn ở tăng trưởng, nhưng là vẫn luôn không có cảm nhận được chính mình chính mình đột phá.
Nàng thực sự có chút sốt ruột.
Hệ thống trầm mặc một trận, nói: 【 ký chủ, ngươi hẳn là biết đến đi, Trúc Cơ nơi nào yêu cầu lôi kiếp? 】
Ở Bạch Ngạn 《 vạn vật thiên địa kiếm đạo 》 thêm tái ra tới tin tức trung, cái này kiếm đạo đứng hàng tựa hồ cũng chính là phi thường lệ thường tu luyện giai cấp.
Luyện khí - Trúc Cơ - Kim Đan - Nguyên Anh - hóa thần - độ kiếp.
Độ xong kiếp, liền có thể phi thăng.
Bạch Ngạn muốn phi thăng.
Nàng cảm thấy chính mình là có năng lực này.
Sau đó, ở sau khi phi thăng, nàng liền có thể chỉ mình lớn nhất năng lực, làm chính mình Mộng Mộng thoát ly khổ hải.
Hệ thống lại là trầm mặc đã lâu, nói: 【 có thể là bởi vì nơi này không có một người khác cho ngươi tham chiếu, nhưng là ký chủ, căn cứ ngươi trước mắt cấp bậc tới xem, ngươi lập tức liền phải Trúc Cơ đại viên mãn. 】
Bạch Ngạn:???!!!
Hệ thống tiếp theo nói: 【 hơn nữa, lôi kiếp kỳ thật là ở Thiên Đạo phát hiện dưới tình huống mới có thể rớt xuống, nhưng là ngài dù sao cũng là thế ngoại người, không thể dễ dàng mà bị Thiên Đạo theo dõi, bằng không vô luận ngươi đột phá không đột phá, lôi kiếp đều đuổi theo ngài phách. 】
Bạch Ngạn:……
Hệ thống tiếp theo nói: 【 cho nên, ngài chỉ cần tu luyện liền hảo, chờ độ kiếp một quá, cho dù Thiên Đạo không thừa nhận ngài, ngài cũng có thể phi thăng. 】
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nam Tần Văn Nữ Chủ Cứu Vớt Kế Hoạch - Cửu Triều Lạc Dương
RomanceTác phẩm: Nam tần văn nữ chủ cứu vớt kế hoạch Tác giả: Cửu Triều Lạc Dương Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1101 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4821 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1471 Văn chương tích phân: 57,290,836 Thể l...