Chương 73 073
Bạch Ngạn cùng Ôn Chiếu Mộng ở thế giới này sống lâu trăm tuổi.
Bởi vì các nàng hai người đều là người tu chân, cho nên nếu muốn vẫn luôn sống sót, là tuyệt đối có thể thực hiện.
Nhưng là này rốt cuộc chỉ là một cái phổ phổ thông thông cổ phong thế giới, không có như vậy nhiều linh khí làm các nàng hai tạo tác, cho nên Bạch Ngạn cùng Ôn Chiếu Mộng liền thập phần cẩn thận mà ở nhân loại có khả năng sống cực hạn nội, đầu bạc đến lão.
Bởi vì Bạch Ngạn đã biết Ôn Chiếu Mộng bảo tồn ký ức phương pháp, cho nên cuối cùng vẫn là giống đời trước như vậy, mỗi người đều bảo tồn chính mình kia một nửa đồng tâm ngọc bội, mỉm cười lâm vào hôn mê.
Bạch Ngạn lại một lần tiến hành không gian khiêu dược sau, thừa nhận xong quen thuộc choáng váng cảm, liền nghe được chính mình bên tai có một cái nghe tới thực tuổi trẻ giọng nam nói: “Bạch Ngạn, ngươi lâu như vậy đều không tìm dẫn đường, có phải hay không liền bởi vì quá yếu?”
Dẫn đường?
Đó là cái gì?
Bạch Ngạn theo bản năng mà sau này né tránh.
Sau đó liền nghe được đối phương cười nhạo một tiếng, tiếp theo nói: “Biết ngươi chính là cái không có gì dùng D cấp lính gác, ta vẫn luôn đều rất tò mò, ngươi rốt cuộc là như thế nào thi đậu Liên Bang trường quân đội.”
Bạch Ngạn cảm thấy chính mình trong lòng mạc danh dâng lên tới một ít tức giận, miệng không chịu khống chế mà mở ra, nói: “Ngươi chẳng lẽ là ở nghi ngờ Liên Bang trường quân đội công bằng tính sao? Ở trước mặt ta nói tính cái gì bản lĩnh, nếu ngươi hợp lý nghi ngờ hơn nữa có chứng cứ, có thể trực tiếp hướng giáo phương khiếu nại, bằng không này chỉ có thể thuyết minh ngươi kiến thức thiển cận cùng ngả ngớn vô tri.”
Đối phương hiển nhiên là một cái một chút liền tạc tính tình, nghe được Bạch Ngạn nói như vậy, đi lên liền tưởng cùng Bạch Ngạn một chọi một làm một trận.
Nhưng là Bạch Ngạn hiển nhiên không muốn cùng đối phương đánh nhau, nơi này dù sao cũng là một thế giới hoàn toàn mới, nàng còn không có tiếp thu đến quy tắc của thế giới này, cho nên căn bản không dám dễ dàng mà bại lộ thực lực của chính mình.
Nàng giương mắt trừng mắt nhìn đối phương liếc mắt một cái, thực mau lảo đảo hướng nhà ở bên ngoài đi đến.
Bạch Ngạn đè lại chính mình phát khẩn thái dương, ở trong lòng hỏi: 【 hệ thống, đây là có chuyện gì nhi? 】
Hệ thống hiển nhiên cũng có chút luống cuống tay chân: 【 ký chủ, đây là cái cao cấp thế giới, cho nên thêm tái tiến trình hơi chút có điểm chậm, ký chủ đừng nóng vội, lập tức liền hảo. 】
Bạch Ngạn thầm mắng một câu, cũng không hảo thật sự đối hệ thống làm cái gì, liền chỉ có thể cố nén những cái đó não nội ồn ào tin tức, trốn ở góc phòng.
Đợi gần một phút, hệ thống rốt cuộc đem thế giới này tin tức download xong: 【 ký chủ, đã hảo. 】
Bạch Ngạn tiếp thu những cái đó tin tức, não nội quen thuộc choáng váng, tựa hồ so trước kia thế giới đều cường mấy lần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nam Tần Văn Nữ Chủ Cứu Vớt Kế Hoạch - Cửu Triều Lạc Dương
RomanceTác phẩm: Nam tần văn nữ chủ cứu vớt kế hoạch Tác giả: Cửu Triều Lạc Dương Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1101 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4821 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1471 Văn chương tích phân: 57,290,836 Thể l...