Chương 1
“Các ngươi nghe nói không? Thành tây gần nhất tân khai một nhà khủng bố nguyên tố mật thất chạy thoát, ở trên mạng siêu cấp hỏa!”
“Ta biết, trước hai ngày Weibo không phải có một cái thích kích thích võng hồng đi đánh tạp sao? Nghe nói ra tới sau khóc nửa giờ trực tiếp tuyên bố đổi nghề.”
“Sao có thể như vậy dọa người? Khẳng định là lăng xê, ta mới không tin đâu.”
Các nữ sinh lải nhải dài dòng thảo luận, tuy rằng có người nghi ngờ, nhưng là trong thanh âm rồi lại đều mang theo chút giấu không được hưng phấn.
Mà cùng này náo nhiệt bầu không khí hoàn toàn bất đồng chính là phòng học trong một góc, Ngôn Xu duỗi tay kéo má nhìn ngoài cửa sổ một người phát ngốc.
Nhân loại buồn vui cũng không tương thông, Ngôn Xu chỉ cảm thấy các nàng ầm ĩ.
Nhưng mà ngồi ở hàng phía trước nữ sinh lại đột nhiên quay đầu, nhiệt tình hỏi: “Ngôn Xu, ngươi buổi tối có rảnh sao? Muốn hay không cùng chúng ta cùng đi mật thất chạy thoát a.”
“Có chút người từ trước đến nay đều không hợp đàn, liền không có hỏi nàng tất yếu đi.”
Ngôn Xu còn không có tới kịp trả lời, liền có một đạo hơi mang khắc nghiệt thanh âm vang lên, mang theo tràn đầy châm chọc.
Người nói chuyện tên là Diệp Sở Nghi, là cao một khai giảng thời điểm trường học đồng học ở diễn đàn đầu phiếu tuyển ra tới giáo hoa, cũng coi như là công nhận mỹ mạo.
Nhưng mà này phân “Công nhận” ở khai giảng một tuần sau liền bị đánh vỡ, bởi vì Ngôn Xu bị trong nhà cưỡng bách đưa tới trường học.
Khi đó Diệp Sở Nghi giáo hoa vị trí liền không xong, diễn đàn bắt đầu thường xuyên có thiệp ở thảo luận đối lập nàng cùng Ngôn Xu diện mạo, thậm chí còn có người đưa ra lại khai một cái đầu phiếu tới một lần nữa tuyển một lần giáo hoa.
Vì có thể lưu lại cái này giáo hoa danh hào, Diệp Sở Nghi lo lắng đến trà không nhớ cơm không nghĩ, Ngôn Xu đột nhiên liền lấy một loại khác phương thức nổi danh.
Thoạt nhìn nhu nhu nhược nhược thiếu nữ, bàn tay trần đánh bò ba cái tới khi dễ lớp học đồng học cao niên cấp lưu manh.
Ngôn Xu liền như vậy nhất chiến thành danh, so với nàng kia trương xinh đẹp khuôn mặt, càng hấp dẫn người chú ý vẫn là nàng kia đáng sợ “Động thủ năng lực”.
Dần dần cũng không có người lại thảo luận muốn đổi giáo hoa, bởi vì so với giáo hoa, hiển nhiên giáo bá cái này danh hào mới càng thêm thích hợp Ngôn Xu.
Đương nhiên ban đầu cũng sẽ có người cảm thấy không phục, nhưng là cuối cùng đều bị Ngôn Xu nắm tay dạy làm người, từ đây cũng không dám nữa hé răng, ở trong trường học gặp Ngôn Xu thậm chí đều trốn tránh đi.
Mà Diệp Sở Nghi là duy nhất ngoại lệ.
Có lẽ là còn ở ghi hận giáo hoa chi tranh thù, ở ngày thường sinh hoạt nàng luôn là cố ý vô tình lại nhằm vào Ngôn Xu, không có nửa phần thu liễm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Bị Ta Dọa Khóc Sau, Nàng Hướng Ta Thổ Lộ
RomanceTác phẩm: Bị ta dọa khóc sau, nàng hướng ta thổ lộ Tác giả: Mỹ Dương Dương Công Chúa Điện Hạ Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 606 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5080 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2856 Văn chương tích phân:...