26-30

265 34 4
                                    

Ngôn Xu không biết chính mình tại chỗ đứng bao lâu.

Trạm nàng chân có chút đã tê rần, sắc trời cũng đen, chung quanh cũng triệt triệt để để an tĩnh.

Hứa Lan đi rồi, Diệp Sở Nghi cũng đi rồi, cũng chỉ dư lại nàng một người.

Vì thế Ngôn Xu cũng về nhà, xách theo bánh kem, trong tay cầm bút máy.

Mà về đến nhà lúc sau, Ngôn Xu liền về tới chính mình phòng.

Nàng trước lấy ra di động, tưởng cấp Hứa Lan phát tin tức, nhưng là ở khung thoại thượng đánh rất nhiều tự, cuối cùng lại toàn bộ cắt bỏ, mà là đã phát một trương bút máy ảnh chụp.

【 Hứa Lan tỷ tỷ, ngươi đồ vật lạc này, ngày mai nhớ rõ tới bắt 】

Hứa Lan thực mau trở về phục.

【 tốt 】

Ngôn Xu cũng không biết còn có thể liêu chút cái gì, càng không biết có chút lời nói muốn như thế nào mới có thể hỏi ra khẩu, vì thế nàng lựa chọn đưa điện thoại di động đặt ở một bên, mà là chính mình mở ra tiểu bánh kem.

Cái này hương vị bánh kem, hôm nay nàng thấy Hứa Lan ăn nhiều hai khẩu, cho nên mới sẽ cố ý cầm.

So với thơm ngọt, cay đắng càng trọng.

Ngôn Xu không thích loại này hương vị bánh kem, đặt ở ngày xưa đã sớm ném, mà hôm nay, nàng chỉ là không ngừng lặp lại đào khởi đưa vào trong miệng động tác.

Nói đến cùng, nàng vẫn là có điểm khổ sở.

Bởi vì nàng…… Thích Hứa Lan a, là nhất kiến chung tình.

Nếu không phải bởi vì thích, nàng sao có thể tiêu phí nhiều như vậy tâm tư hướng Hứa Lan trước mặt thấu.

Chính là Hứa Lan giống như không thích nàng.

Nga không, không phải giống như, là xác thật liền không thích.

Kỳ thật đây cũng là dự kiến bên trong đáp án, chỉ là Ngôn Xu không có chuẩn bị sẵn sàng sớm như vậy liền đi nghe.

Đối với Hứa Lan mà nói, nàng từ trước là khách hàng, hiện giờ là học sinh, trước nay đều không phải cái gì quan hệ đặc thù a.

Là nàng tuổi còn nhỏ, cho nên thường ái nằm mơ thôi.

Đạo lý có một ngàn câu, lý do có một vạn cái, nàng toàn bộ đều có thể vì Hứa Lan tìm được nhất thích hợp, vô luận như thế nào đều không phải Hứa Lan sai.

Chỉ là Ngôn Xu vẫn là khống chế không được có chút tưởng rớt nước mắt.

Thiếu nữ chớp chớp mắt, vành mắt liền hơi hơi phiếm đỏ, thẳng đến kia cong vút lông mi thượng lây dính chút ướt át dấu vết.

Ngôn Xu cảm thấy, nàng không cam lòng.

Còn không có nói ra chính mình thích đâu, từ người khác thay thế lời nói, đều là không tính.

Nàng muốn, tự mình đi thông báo.

*

Khách sạn phòng.

[BHTT] [QT] Bị Ta Dọa Khóc Sau, Nàng Hướng Ta Thổ LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ