Chương 16
“Không có thương lượng đường sống sao?” Nữ nhân đáy mắt toát ra một tia đáng tiếc, nàng kia trương xinh đẹp khuôn mặt tại hạ một giây liền trở nên vặn vẹo đến cực điểm, bên phải khuôn mặt vẫn luôn kéo dài đến mắt cá chân giống như than cốc đen nhánh.
“Nguyên lai là bị thiêu chết a.” Hứa Lan như suy tư gì nói.
Nữ nhân đột nhiên xông lên tiến đến, kia giống như tiêu mộc giống nhau khô khốc bàn tay hướng về phía Hứa Lan cổ.
Hứa Lan mặt vô biểu tình nhìn nàng, cũng vươn tay trái phản cầm nữ nhân thủ đoạn.
Hứa Lan thanh âm bình tĩnh, “Xem ra ngươi cũng là biết nên như thế nào nhẹ nhàng giết chết một con quỷ.”
Dùng quỷ sinh thời chết đi phương thức, liền có thể nhất nhẹ nhàng đem nó giết chết.
Hứa Lan trên cổ có một đạo nhợt nhạt vết sẹo, thường nhân không nhìn kỹ là nhìn không thấy, nhưng là lấy quỷ nhạy bén tầm mắt vẫn là có thể phát hiện.
Cho nên đây cũng là trước mắt nữ quỷ nghĩ lầm cổ là Hứa Lan nhược điểm nguyên nhân.
Mà lúc này, Hứa Lan tay phải trong lòng bàn tay chậm rãi huyễn hóa ra một đoàn ngọn lửa, không chút do dự nhắm ngay nữ quỷ hữu nửa bên mặt.
Này đoàn hỏa trong đó hóa tụ lực lượng xa cường với nữ quỷ tưởng tượng, nàng buông lỏng ra Hứa Lan cổ, sau này lảo đảo hai bước.
Trên mặt nàng lộ ra hoảng loạn thần sắc, sau đó hung tợn trừng mắt nhìn Hứa Lan liếc mắt một cái, “Ngươi cho ta chờ!”
Nữ quỷ nói xong liền hấp tấp rời đi, tựa chạy trối chết.
Mà Hứa Lan trầm mặc nhìn lòng bàn tay, lại cũng không có lại truy.
Hứa Lan thực rõ ràng cảm giác đến, nàng lực lượng so với đã từng, đã bạc nhược một nửa không ngừng.
Nếu nàng hiện tại đuổi theo, liền năm thành nắm chắc đều không có.
Ở thế giới này, sở hữu sự tình đều ở vô hình bên trong lặng yên đã xảy ra biến số.
Hứa Lan ngón trỏ để ở giữa mày, nàng đột nhiên cảm nhận được chưa bao giờ từng có vô thố cảm, hết thảy tựa hồ đều thoát ly nàng khống chế.
Nhưng là vô luận như thế nào, nàng không thể liên lụy Ngôn Xu.
Hứa Lan rời đi hầm, hơn nữa đem nơi này đại môn gắt gao khóa lại.
Quỷ cùng người không giống nhau, chúng nó phần lớn là một loại cực không có kiên nhẫn tồn tại, chỉ cần nàng gần nhất đem Ngôn Xu bảo vệ tốt, làm này quỷ không chỗ xuống tay, như vậy thời gian hơi lâu nàng liền sẽ đổi mới mục tiêu.
Đến nỗi người khác, kia liền cùng nàng không quan hệ.
Nàng không có kia phân nhàn tâm, thành quỷ lâu rồi, đã sớm mất đi đối thế giới này thiện ý.
Nàng từ trước đến nay ích kỷ lợi kỷ, sở dĩ nguyện ý bảo hộ Ngôn Xu, cũng chỉ là bởi vì…… Bởi vì xem còn tính thuận mắt mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Bị Ta Dọa Khóc Sau, Nàng Hướng Ta Thổ Lộ
Roman d'amourTác phẩm: Bị ta dọa khóc sau, nàng hướng ta thổ lộ Tác giả: Mỹ Dương Dương Công Chúa Điện Hạ Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 606 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5080 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2856 Văn chương tích phân:...