Chương 31
Đã lâu quen thuộc tên, giống như bình tĩnh mặt hồ bị ném mạnh hòn đá, tức khắc liền nhấc lên gợn sóng.
Hứa Lan sắc mặt cực kỳ khó coi.
Những cái đó phủ đầy bụi bị cố tình quên đi ký ức, vào giờ phút này tựa như tìm được rồi phát tiết khẩu giống nhau, tranh trước khủng sau ôm vào nàng trong đầu.
Từng cọc từng màn, toàn bộ hiện lên ở trước mắt.
Mười ngón không tự giác cuộn tròn nắm chặt, móng tay khẩn để ở lòng bàn tay, đau đớn làm nàng thanh tỉnh.
Hứa Lan, cũng chính là hứa lam y.
Nhưng là cùng Tô Nhã giống nhau, nàng kết cục, cũng là từ đồng dạng khu dạy học thượng nhảy xuống.
Ở năm đó cao tam nhất ban, có hai gã nghèo khó sinh, một là Tô Nhã, một cái khác còn lại là hứa lam y.
Cho nên ở cái này phần lớn đều là khá giả hoặc giàu có gia đình lớp, các nàng tiện cho cả hai có vẻ phá lệ không hợp nhau.
Mà Tô Nhã cũng liền tự nhiên, lấy hứa lam y coi như chính mình đồng loại người, cũng là nàng sở cho rằng duy nhất bằng hữu.
Kỳ thật hứa lam y tính tình kỳ thật so Tô Nhã còn muốn quái gở rất nhiều, cho nên nàng cũng không có lấy Tô Nhã coi như bằng hữu, nàng càng thích chính mình một chỗ.
Một người học tập, một người sinh hoạt, một người đối mặt sở hữu mắt lạnh cùng với trào phúng.
Tương đồng bần cùng, nhưng là hứa lam y tính cách lại so với Tô Nhã càng thêm không thảo hỉ, theo lý thuyết tự nhiên sẽ càng không được hoan nghênh, chính là cố tình nàng sinh cực xinh đẹp, cho dù là bình thường nhất giáo phục mặc ở trên người nàng này che đậy không được nửa phần sáng rọi, thế giới này từ trước đến nay không công bằng, đại đa số người đối với đẹp người luôn là sẽ có vài phần thiện ý.
Cho nên chẳng sợ đã từng hứa lam y lại không hợp đàn, một khi có người thật sự bên ngoài đi lên khi dễ nàng, cũng tổng hội có người nhìn không được ngăn trở.
Cho nên đối với hứa lam y khi dễ, trên cơ bản cũng chính là “Nghèo khó sinh” “Không cha sinh không nuôi dưỡng” này đó mang theo vũ nhục tính từ ngữ.
Tuy rằng cũng khó nghe, nhưng là số lần cũng không tính quá nhiều, nhẫn nhẫn tổng vẫn là có thể quá khứ.
Những cái đó 17-18 tuổi thiếu niên các thiếu nữ vô tri ngu xuẩn lại trần trụi ác ý, trực tiếp nhắm ngay chính là Tô Nhã.
Các nàng sẽ tàng khởi nàng cặp sách, đem nàng phía sau thùng rác đôi tràn đầy cũng không ai đi đảo, lại hoặc là ở trên bàn viết xuống “Sửu bát quái” như vậy tự.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Bị Ta Dọa Khóc Sau, Nàng Hướng Ta Thổ Lộ
RomanceTác phẩm: Bị ta dọa khóc sau, nàng hướng ta thổ lộ Tác giả: Mỹ Dương Dương Công Chúa Điện Hạ Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 606 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5080 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2856 Văn chương tích phân:...