Chương 6
Vấn đề này thình lình xảy ra làm Ngôn Xu cảm thấy có chút vô thố, nàng trừng lớn đôi mắt, trả vốn có thể duỗi tay sờ soạng một chút chính mình khuôn mặt.
Giống như…… Là có điểm nhiệt.
Nhưng là người bị hỏi đến loại này vấn đề, chung quy là có chút quẫn bách, nàng vội vàng giải thích nói: “Có thể là bởi vì vừa mới tới trên đường đi nhanh chút đi.”
Cái này trả lời tuy rằng không tính là quá xinh đẹp, nhưng là nghe tới cũng là hợp lý, vì thế Hứa Lan cũng không có lại truy vấn.
Ngôn Xu chủ động tìm đề tài đã mở miệng, “Đúng rồi, tỷ tỷ ngươi khai nhà này mật thất chạy thoát đã bao lâu nha.”
“Thật lâu.”
Bị hỏi đến vấn đề này, Hứa Lan khóe môi khó được mang lên một mạt ý cười, trong thanh âm mang theo chút thâm ý, “Khả năng so ngươi tuổi còn muốn lâu.”
Ngôn Xu hoàn toàn không để ở trong lòng, chỉ là coi như Hứa Lan ở nói giỡn, cũng rất phối hợp cười một chút.
Mà ở Hứa Lan phía sau cách đó không xa trên tường, còn treo một chỉnh mặt ảnh chụp cùng tiện lợi dán, lược có vẻ hoa hòe loè loẹt, cùng toàn bộ phòng phong cách có chút không quá hài hòa.
Ngôn Xu lễ phép hỏi: “Tỷ tỷ, ta có thể đi xem một chút những cái đó ảnh chụp sao?”
Hứa Lan nắm bút máy tay cứng đờ, bút đầu dừng ở trên giấy chảy ra một chút nét mực.
Nàng sắc mặt mang theo vài phần kinh ngạc, trực tiếp hỏi: “Ngươi…… Ngươi có thể thấy những cái đó?”
Ngôn Xu có điểm mờ mịt, hiển nhiên không nghĩ tới Hứa Lan sẽ là cái dạng này phản ứng, tức khắc có chút không thể hiểu được không biết nên như thế nào trả lời.
Mà Hứa Lan giờ phút này tựa hồ đã khôi phục phía trước bình tĩnh, cười nhạt một chút, “Ngượng ngùng, nơi này ban đầu phóng một mặt gương, ta quên trước hai ngày đã ném.”
Ngôn Xu gật gật đầu, nguyên lai là như thế này a.
Hứa Lan đứng dậy, trực tiếp đi tới Ngôn Xu bên người, “Cảm thấy hứng thú nói, liền cùng nhau nhìn xem đi.”
Nơi này là một chỉnh mặt ảnh chụp tường, diện tích không lớn, mặt trên treo ảnh chụp cũng là sắp hàng có tự.
Sở hữu vị trí đều đã bị bãi đầy ảnh chụp, trừ bỏ chính giữa nhất địa phương, đơn độc lưu ra trống rỗng.
Mà này đó ảnh chụp đều không ngoại lệ, đều là Hứa Lan cùng một ít bất đồng người ở Trường Sơn quỷ phòng trước chụp ảnh chung.
Trong đó có mấy trương trên ảnh chụp người, xinh đẹp cực kỳ thấy được.
Ngôn Xu hỏi: “Này đó đều là đã tới ngươi mật thất khách nhân sao?”
Hứa Lan gật gật đầu, trên mặt lộ ra vài phần hồi ức biểu tình, “Các nàng là ta gặp được quá khách nhân bên trong, tương đối có ý tứ một ít, cho nên cũng liền đều để lại ảnh chụp làm kỷ niệm.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Bị Ta Dọa Khóc Sau, Nàng Hướng Ta Thổ Lộ
RomansaTác phẩm: Bị ta dọa khóc sau, nàng hướng ta thổ lộ Tác giả: Mỹ Dương Dương Công Chúa Điện Hạ Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 606 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5080 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2856 Văn chương tích phân:...