CHAPTER 1.1 - 1.10

21 0 0
                                    

CHAPTER 1.1

CHARLES P.O.V.

I'm in my room now but i cannot remove the girl at my mind, hindi dahil sa nagustuhan ko siya kung di dahil sa iniasta niya kanina para akong...

Masusuka, na nandidiri na ewan, ako ang pinaka gwapo sa school na to at top of the student assasin, tapos may babae lang na cheap and also look like an 'weak' hinding hindi ko tipo ang ganung babae tapos inaasar pa ako ng magagaling na tropa ko sa kaniya.

"O, tingnan nyo bro yung itsura niya namumula na ayeee!" pangasar ni Emji.

That man ang pinaka 'ayaw' ko sa lahat, gusto ko siyang patayin ora mismo dahil sa laging ako ang trip niya.

"Eeeeeeeeehhhhh!!! Kinikilig ka sa itsura ng drakula ayiiee!!!" pang uudyok pa ni Broideryo Marvelo, siya yung pangalawang baliw sa grupo namin kumbaga ang second top assasin student. Mukhang mahina pero sadyang napaka lakas.

"Dun ka na sa bebe drakula mo Charles hinahanap ka nun wieee, bano kenekeleg ako... grrrr!" nanginginig pang gatong ni Brad, halatang nandidiri din.

"AYIIIEEEE! BRO YAAKK!!!"

Sabay sabay pang nag kandadirit ang mga itsura ng mga tanga ng masabi yun.

"Tumigil kayo sa pangangasar niyo pag papuputukin ko yang mga labi niyo bukas." madiin ng pambabanta ko.

"Bwa--" napatigil ng tawa si Danvo Cruz, kambal ng magaling na si Emji.

Wala kaseng lecturer kaya ang lalakas ng loob mangasar, gusto ko sanang pag sasapakin kaso may binitawan akong salita sa harap ng maraming estudyante nung first day school.

Naalala ko pa yung linyang yun. 'Hangga't hindi ako ang nagsisimula ng gulo walang kahit na sinong mababalitaan kong patago kung tumira dapat harap harapan ko at kung gusto niyo ng gulo ipaalam mo niyo agad sakin'.

"BWAHAHAHAHAHAHAHAHAHA--!" dinig kong tawa ng mga kulugo.

*BLAAAAG!!!*

"T*ngina!!!" sigaw ko ng senyas na tumigil. "Tumigil kayo kung ayaw niyong magsimula ako ng away at madamay lahat ng dito!!!" dugtong ko pa.

"A-Ay! nagalit na si boss."

"My gooood! Wag na muna ngayon."

"Ayoko maulit yung nangyare nung nakaraang linggo, wag na kayo maingay." dinig kong takot nila
"Ya! Maaga pa masyado para sa gulo." bulong ng mga kaklase ko, hindi kami marami in classroom.

Bilang lang ang estudyante ng school bawat klase ay may tig benteng estudyante sampung lalaki at sampung babae at hindi ito ang pinapasukan ng mga estudyante gaya ng nagtransfer ngayon, katabing building lang namin ang building niya.

Ayoko siyang isipin pero kingina sarap lamukasin yung canton niyang buhok tapos katulad ng ginagawa ko sa mga freshmen ay inilulublob ko sa isang malaking drum hanggang sa matuto.

"Hindi ko gusto ang away na yun, biglaan hindi ako nakapag handa." dugtong pa ng isang babae kong kaklase ang gang of the queen, aka love team ko si Chiana Astra.

"Kahit naman hindi ka handa, sus nandyan naman ang boss Charles para ipagtanggol ka sa lumilipad na vronda." si Emji na nakatingin parang aso.

"Gago mamatay ka na!"

*Vronda-kutsilyo*

"Easy bro, diba girls totoo naman?" malanding dugtong pa ni Emji. 'kingina kinikilig ako'.

"TAMA!!! AYYIIEE!!!" malanding gatong ng mga loko kong kaklase.

CHAPTER 1.2

WHISTLY P.O.V.

SHY GIRL IS A TROUBLEMAKERWhere stories live. Discover now