1

1.1K 9 2
                                    


Chương 1: Xuyên qua mà đến

Đêm, Liễu phủ chậm rãi mở hai mắt ra, nghe ngoài cửa sổ, gió thổi qua cây liễu lá cây sàn sạt tiếng vang, Thập Thất có chút mờ mịt.

Thập Thất là cái cô nhi, từ nhỏ không có tên tuổi, bảy tuổi bị dưỡng phụ thu dưỡng, mười bảy tuổi bị bồi dưỡng thành hàng đầu sát thủ. Đến tứ mười bảy tuổi, hắn tại giết một cái phú thương thời điểm, bất hạnh bị đối phương bảo tiêu giết đi. Do đó kết thúc hắn ba mươi năm sát thủ sinh nhai!

Nhưng mà, nhượng Thập Thất không nghĩ tới chính là, sau khi hắn chết không có xuống địa ngục, mà là trực tiếp xuyên qua đến hắn chính tại xem một quyển tiểu thuyết huyền ảo bên trong, trở thành trong sách một tên rác rưởi vai phụ.

Bởi vì chỉ là một có cũng được mà không có cũng được tiểu nhân vật, cho nên, nguyên tác bên trong nhắc tới hắn thời điểm cũng không nhiều. Liên quan với nguyên chủ sự tình, trong sách nhắc tới cũng chỉ là đôi câu vài lời. Bất quá cũng may, Thập Thất trong óc còn có ký ức của nguyên chủ.

Vuốt thuận nguyên chủ này đó không tốt đẹp lắm ký ức, Thập Thất khe khẽ lắc đầu. Cái này nguyên chủ là Liễu gia có tiếng tiểu phế vật, bởi vì mẫu thân là người bình thường, cho nên sinh ra đến gân cốt liền không tốt lắm, thiên phú tu luyện cũng thập phần kém cỏi. Mười lăm tuổi , cũng bất quá là cái ba tầng luyện khí thực lực mà thôi.

Nguyên nhân chính là nguyên chủ là tên rác rưởi, vì vậy, thường thường sẽ gặp phải chính mình chị họ, đường ca khiêu khích, chửi rủa cùng đánh đập. Mà, nguyên chủ sở dĩ hội chết, cũng là bị hắn Lục đường ca —— Liễu Thiên Lộ cấp đánh chết.

"Ai, thật là không có dùng a!" Nghĩ tới đây cái nguyên chủ cư nhiên bị người tươi sống đánh chết. Thập Thất bất đắc dĩ thở dài một cái, từ trên giường bò dậy.

"Há, nha!" Xoa xoa như trước đau đớn ngực, Thập Thất chống đỡ giường chiếu hạ xuống mà, đi tới tủ trang điểm lên ngồi xuống, đốt trên bàn cây nến.

Nhìn trong gương đồng tấm này non nớt mà khuôn mặt, Thập Thất giơ tay lên đến sờ sờ.

"Trường cũng không tệ lắm. So với ta đời trước bắt làm trò hề một ít. Bất quá chỉ là quá yếu!" Nói đến cái này, Thập Thất sờ sờ khóe miệng bầm đen, cái này thương tổn cũng là bị cái kia đáng ghét Liễu Thiên Lộ cấp đánh.

Nhìn chằm chằm trong gương đồng tấm này non nớt mà lại tuấn mỹ khuôn mặt nhỏ, Thập Thất nhìn rất lâu sau đó. Từ tứ mười bảy tuổi biến thành mười lăm tuổi, vậy cũng xem như là phản lão hoàn đồng đi?

"Liễu Thiên Kỳ, ta hiện tại liền gọi Liễu Thiên Kỳ . Nổi danh rồi!"

Đời trước, sống tứ mười bảy năm, vẫn luôn là không tên không họ. Bởi vì mình là dưỡng phụ bồi dưỡng được tới thứ Thập Thất tên sát thủ, cho nên, tên của hắn liền gọi Thập Thất. Đi ra ngoài làm nhiệm vụ thời điểm, hắn hội làm một xấp chứng minh thư, lên một đống lớn giả danh chữ, nhưng là Thập Thất biết đến, này đó tên chữ đều là giả. Đều không phải của hắn tên. Thế nhưng hiện tại bất đồng, hắn có tên tuổi , có tên của chính mình .

Xuyên Qua Chi Bá Yêu Pháo Hôi - Sướng ÁiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ