7

353 3 0
                                    

"Cái, cái gì? Ngũ sư huynh bạn lữ?" Nghe thế cái, Kiều Thụy cùng Liễu Thiên Kỳ trao đổi một cái lúng túng biểu tình. Cho nên, bọn họ tại cây dâu bên trong khanh khanh ta ta bị Ngũ sư huynh bạn lữ thấy được? Cho nên, bọn họ đem Ngũ sư huynh bạn lữ đương thích khách bắt lại?

Nhìn một chút khá là lúng túng hai người, lại nhìn một chút trên đất ngủ say Lê Hạ, Vương Tấn không khỏi khẽ thở dài một tiếng.

"Đây đã là hắn thứ nhị mười ba thứ chạy trốn!"

"Nhị mười ba thứ? Hắn? Hắn không thích Ngũ sư huynh sao? Vì sao phải trốn chạy?" Nghe đến ngoại công nói, Kiều Thụy liền càng hiếu kỳ hơn . Nếu là bạn lữ, tại sao phải lần lượt chạy trốn đâu?

"Hắn vẫn luôn bị Ngũ sư huynh giam lỏng sao?" Đối với này, Liễu Thiên Kỳ cũng hơi nghi hoặc một chút.

"Không kém bao nhiêu đâu, Lão Ngũ tại tám mươi năm trước bắt hắn trở lại. Trảo sau khi trở về vẫn dùng xích sắt khóa tại Lão Ngũ trong động phủ, sau đó, hai người bọn họ nháo trò lên, tiểu tử này bỏ chạy chạy. Mỗi một lần chạy trốn đều đem mình làm thương tích chất chồng, mỗi một lần chạy trốn đều sẽ bị ngươi Ngũ sư huynh, tái tóm lại." Nói đến cái này, Vương Tấn bất đắc dĩ thở dài một cái?

"Lê Hạ không yêu Ngũ sư huynh sao? Tại sao tổng là muốn chạy trốn chạy?" Kỳ thực chuyện này rất kỳ quái, nếu là bạn lữ lẽ nào không phải là yêu nhau hai người sao? Nếu như yêu nhau tại sao muốn giam lỏng? Tại sao lại muốn chạy trốn chạy?

"Không, bọn họ rất yêu nhau, nhưng là lại chú định tương ái tương sát. Chú định không thể làm một đôi ân ân ái ái bạn lữ." Nói đến đây chuyện, Vương Tấn cũng cảm thấy có chút bất đắc dĩ. Hoặc là đây chính là thượng do thiên định đi!

"Chuyện này..." Nghe đến ngoại công nói, Kiều Thụy có chút thương cảm.

"Ngoại công, kia, chúng ta đem hắn đuổi về Ngũ sư huynh bên kia đi?" Nếu là Ngũ sư huynh bạn lữ, tự nhiên là không hảo thả tại ngoại công ở đây. Cho nên, Liễu Thiên Kỳ đề nghị đem người đưa trở về.

Nghe đến Liễu Thiên Kỳ nói, Vương Tấn khe khẽ lắc đầu."Không, trước tiên không đuổi về đi. Thiên Kỳ, ngươi đi đem ngươi Ngũ sư huynh đi tìm đến" "Dạ!" Theo tiếng, Liễu Thiên Kỳ quay người ly khai.

Liếc mắt nhìn trên đất Lê Hạ, lại nhìn một chút thân bên cạnh Kiều Thụy. Vương Tấn không khỏi nhíu nhíu mày lại."Tiểu Thụy, ngươi đem Lê Hạ ôm, phóng tới trên giường nhỏ đi!"

"Ồ!" Gật đầu, Kiều Thụy khom người, đem trên đất Lê Hạ ôm lấy, đặt ở Vương Tấn trên giường nhỏ.

"Ngoại công, Lê Hạ hắn và Ngũ sư huynh, hai người bọn họ đến cùng là chuyện gì xảy ra a?" Liếc mắt nhìn trên giường Lê Hạ, Kiều Thụy ngược lại nhìn về phía ngồi ở trên ghế Vương Tấn, tò mò hỏi thăm.

Nghe đến Kiều Thụy hỏi, Vương Tấn than thở một tiếng."Hai người bọn họ là duyên phận gây ra, nhưng cũng là một phần nghiệt duyên a!"

"Tại sao nói như vậy chứ?" Ngồi ở Vương Tấn thân bên cạnh, Kiều Thụy càng nghe càng hồ đồ.

"Ngươi Ngũ sư huynh tên là Diệp Cẩm Phong, Diệp gia cùng Lê gia đều là mộc điền trấn số một số hai phú hộ. Mà ngươi Ngũ sư huynh phụ thân cùng Lê Hạ phụ thân, hai người bọn họ là tám bái kết giao huynh đệ khác họ. Năm đó, Diệp phu nhân cùng Lê phu nhân trước sau đều mang bầu. Hai nhà liền ước định, nếu như sinh ra đến là hai người nam hài nói, cũng phải kết làm kỳ quái Lý huynh đệ. Nếu như là hai cô bé nói, liền kết làm kim Lan tỷ muội. Nếu là một nam một nữ, liền kết làm vợ chồng. Nếu như là một cái tiểu tử, một cái song, cũng kết làm phu phu."

Xuyên Qua Chi Bá Yêu Pháo Hôi - Sướng ÁiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ