"Hiên ca, đừng nói này đó, ta không có trách cứ quá ngươi. Thật sự, ta biết, ta biết ngươi thân bất do kỷ!" Lắc đầu liên tục, hoàng hậu nhẹ giọng trấn an người yêu của chính mình.
"Không, là ta quá ích kỷ, vừa muốn ngôi vị hoàng đế, lại muốn ngươi!" Nói đến đây, Kim Bằng hoàng khẽ thở dài một tiếng. Chung quy vẫn là hắn lòng quá tham a!
"Hiên ca!" Ngẩng đầu lên, hoàng hậu khinh kêu một tiếng.
"Tiểu Điệp, ta Tiểu Điệp!" Ôm lấy người trong ngực , Kim Bằng hoàng trong lòng ngũ vị tạp trần.
Nghĩ tới những thứ này năm những mưa gió, trải qua tất cả, hai phu thê cái rúc vào với nhau, thật chặt dựa vào lẫn nhau, trầm mặc rất lâu sau đó...
Bảo bối nhóm, đề cử nha, đề cử a, bảo bối nhóm!
Chương 497: Không bớt lo nhi tử
Kim Bằng hoàng biết đến, tại tộc nhân của hắn tâm lý, tại thần dân của hắn tâm lý, hắn mãi mãi cũng là cái kia cao cao tại thượng, ngày càng ngạo nghễ hoàng. Làm hoàng đế, hắn cảm thấy được hắn không thẹn với tộc nhân của hắn, không thẹn với thần dân của hắn. Nhưng mà, là một cái trượng phu, hắn nhưng thủy chung mang theo một phần hổ thẹn.
Hắn thắng thiên hạ, cũng cưới người đàn bà hắn yêu mến nhất, nhưng là, vì cái này vương vị, hắn nữ nhân yêu mến muốn cùng ba người phụ nữ cộng hầu hạ một chồng. Cứ việc, hắn đem mình ba ngàn sủng ái đều cho đối phương, nhưng là, hắn vẫn cứ cảm thấy được thua thiệt hắn tiểu kiều thê.
"Hiên ca, ta chưa từng có hối hận gặp phải ngươi, càng chưa từng có hối hận gả cho ngươi. Ta là thê tử của ngươi, bất cứ lúc nào nơi nào, ta sẽ mãi mãi cũng làm bạn ngươi, ủng hộ ngươi." Hoàng hậu biết rõ nam nhân của chính mình, cũng đau lòng nam nhân của chính mình, cho nên, nàng chưa bao giờ trách móc nặng nề, chính là bởi vì sự bao dung của nàng cùng lý giải, Kim Bằng hoàng mới có thể càng thấy xấu hổ.
"Tiểu Điệp!" Khinh kêu một tiếng, Kim Bằng hoàng giơ tay lên đến, nhẹ nhàng sờ sờ người yêu tóc mai.
"Năm đó, Lão Ngũ yêu trúng Nhân tộc nữ tu Mộng Nhan. Ngươi liên với nói cho hắn một tháng thân, hắn đánh một tháng. Ta lấy ra tổ dạy bảo cùng gia pháp đến, hắn trực tiếp phản lại Kim Bằng tộc. Vì Mộng Nhan hắn dũng cảm bỏ tất cả vinh hoa phú trách, danh lợi, địa vị. Mà chúng ta cũng không thể không tác thành cho hắn. Hiện tại, đến phiên Tiểu Thụy , bao tha cho bọn họ một chút đi, chân tâm yêu nhau người muốn cùng nhau, cũng không dễ dàng!"
Nghe đến Kim Bằng hoàng nói như vậy, hoàng hậu cúi đầu suy nghĩ một chút."Vậy là ngươi nghĩ như thế nào ? Lẽ nào thật sự muốn cho Lão Ngũ mạch này liền như vậy đoạn tuyệt sao?"
"Không, kia không thể có thể, chúng ta bao dung là có thời gian hạn chế. Ở tại bọn hắn một ngàn tuổi trước nhất định phải có dòng dõi. Nếu như chính bọn hắn không làm được, như vậy, chúng ta liền đến giúp bọn họ hoàn thành chuyện này!" Suy nghĩ một chút, Kim Bằng hoàng nói ra chính mình ý nghĩ.
"Há, kia ta biết rồi!" Gật đầu, hoàng hậu tỏ ra hiểu rõ.
"Lão già đáng chết, đại buổi tối ngươi chạy ta mẫu hậu trong tẩm cung đến ấp ấp ôm ôm làm gì?" Nói chuyện, Kim Trường An xuất hiện ở hoàng hậu ft trong cung.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Qua Chi Bá Yêu Pháo Hôi - Sướng Ái
Romancechủ công, 1V1, sủng văn, sảng văn, cổ trang, tu chân, xuyên việt, thăng cấp Nguồn: Liên Thành 3 sao . ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 663 tuổi + 0 lần chết lâm sàn . ๖ۣۜNhử mồi 【 xuyên sách, tu tiên, đánh quái, thăng cấp lưu, sảng văn, Phù Văn...