"Thiên Kỳ, cái kia thân phận bài thật là đắt a, một trăm linh thạch một khối đây!" Nhìn thấy có tu sĩ mua thân phận bài, Kiều Thụy không nhịn được sạ thiệt.
"Không phải một trăm linh thạch một khối thân phận bài, mà là, một trăm linh thạch, chỉ có thể nắm giữ mười hai canh giờ lâm thời thân phận. Chờ qua mười hai canh giờ, thân phận bài liền sẽ tự động biến mất. Thời điểm đó chính ngươi không bé ngoan rời đi thành phố dưới đất, vậy cũng chỉ có thể bị trong thành binh lính tuần tra đuổi ra ngoài!" Mở miệng, Hỏa Viêm bổ sung một câu.
"Là như thế này!" Nghe thế cái, Kiều Thụy càng là khiếp sợ không thôi. Một trăm linh thạch có thể dưới đất thành chơi mười hai canh giờ, này cũng thật là vua hố a!
"Đúng vậy, Kiến tộc rất hội kiếm lời linh thạch, hơn nữa, tối hội kiếm lời ngoại tộc tu sĩ linh thạch!" Nói đến đây, Hỏa Viêm khẽ thở dài một tiếng. Nhớ tới, trước hắn ở đây du ngoạn thời điểm, sẽ không thiếu bỏ linh thạch.
"Này cũng không tính cái gì!" Cười cười, Liễu Thiên Kỳ không phản đối nói.
Ở tại bọn hắn hiện đại, cái gì ngắm cảnh khu a, du lịch cảnh điểm a, vườn cây a, hải dương thế giới a, đó cũng là tùy ý có thể thấy được. Thu tiền vé vào cửa đó là rất bình thường. Không thể nói nhân gia Kiến tộc hầm linh thạch, chỉ có thể nói nhân gia Kiến tộc có đầu óc, lợi dụng bọn họ tốt đẹp tài nguyên, hấp dẫn ngoại tộc tu sĩ đến đây du lịch ngắm cảnh!
"Đi thôi, quá trách . Chúng ta hay là đi tìm khách sạn trụ đi!" Lôi kéo Liễu Thiên Kỳ, Kiều Thụy nói tìm khách sạn.
"Ừm!" Theo tiếng, Liễu Thiên Kỳ không phản đối.
Bốn người tìm một vòng, rốt cục tìm được một nhà giá tiền tương đối bình dị gần gũi khách sạn, sau đó, Kiều Thụy quyết đoán muốn hai cái gian phòng.
"Này, Kiều sư huynh, này hai cái gian phòng, chúng ta bốn người người làm sao trụ a?" Nhìn Kiều Thụy, Hỏa Viêm một mặt bất đắc dĩ nói.
"Ta và Thiên Kỳ một gian, ngươi và ngọc một gian a!" Lời này, Kiều Thụy trả lời chuyện đương nhiên."Có thể, có thể ngọc là nữ hài tử a! Không, không tiện đi!"
"Có cái gì a, hai người các ngươi đều là vị thành niên a. Nói nữa, nơi này khách sạn rất đắt. Chúng ta lần này muốn trụ mười ngày. Nhiều một gian phòng vậy cần phải nhiều phó rất nhiều linh thạch đây!"
"Hảo, hảo đi!" Nghe đến Kiều Thụy nhắc tới linh thạch, Hỏa Viêm một mặt phiền muộn, ai! Ai bảo hắn nghèo đâu?
"Yên tâm đi, ta hỏi qua lão bản, phòng hai người là lưỡng chiếc giường đơn, sẽ không để cho ngươi ngả ra đất nghỉ." Vỗ vỗ Hỏa Viêm vai, Kiều Thụy nhẹ giọng an ủi.
"Ngươi và ngọc một gian, cũng thuận tiện chăm sóc. Miễn cho nàng xảy ra chuyện gì, bị người xấu nhìn chằm chằm!" Lời này, Liễu Thiên Kỳ nói chuyện đương nhiên.
"Há, ta biết rồi!" Gật đầu, Hỏa Viêm tiếp nhận bảo vệ Băng Ngọc việc xấu.
Chương 227: Suất Giao lôi đài
Về tới trong phòng của mình, Liễu Thiên Kỳ trực tiếp đem trong phòng lưỡng chiếc giường đơn chắp vá ở cùng nhau, biến thành một cái giường đôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Qua Chi Bá Yêu Pháo Hôi - Sướng Ái
Romancechủ công, 1V1, sủng văn, sảng văn, cổ trang, tu chân, xuyên việt, thăng cấp Nguồn: Liên Thành 3 sao . ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 663 tuổi + 0 lần chết lâm sàn . ๖ۣۜNhử mồi 【 xuyên sách, tu tiên, đánh quái, thăng cấp lưu, sảng văn, Phù Văn...