10

230 6 0
                                    

"Vương cấp tu sĩ không phải nhân vật dễ đối phó. Chúng ta đi nhanh đi!" Mở miệng, Bát sư huynh ra hiệu chú lùn không muốn qua đi.

"Ồ!" Gật đầu, chú lùn không dám quá khứ. Ba cái tu sĩ rất ưởng liền rời đi bên này.

Chương 639: Phù văn tổ trận pháp

Hai tháng sau...

Lưỡng nam ba nữ, năm cái vương cấp tu sĩ cũng phát hiện này bị người mở ra cái cuối cùng Lam Linh suối.

"Hừ, kỳ quái. Này trăm năm trước, liền Liệt Viêm Tông tam Đại trưởng lão đều không mở ra Lam Linh suối nước, lại có thể có người mở ra?" Nhìn bên kia linh tuyền ao, toàn thân áo đen nam tu có chút trông mà thèm.

"Ai nói không phải đâu? Còn tưởng rằng cái này bể vĩnh viễn cũng sẽ không bị người mở ra đâu? Không nghĩ tới nhanh như vậy liền bị người mở ra!" Gật đầu, một cái khác mỏ nhọn hầu thông nam nhân chua xót mà nói.

"Nếu không, chúng ta sẽ đi gặp này vị mở ra linh tuyền đạo hữu làm sao?" Mở miệng, một người mặc màu vàng quần áo người phụ nữ nói .

"Hừ, ta đối người không có hứng thú , ta chỉ đối kia Lam Linh suối cảm thấy hứng thú !" Nói, một gã khác cô gái mặc áo xanh ngoắc ngoắc khóe miệng, trên mặt tất cả đều là vẻ tham lam. Thực lực đến vương cấp, có thể chân chính dùng tới được thứ tốt liền càng ngày càng ít, cho nên, gặp phải bất kỳ giống nhau hảo cơ duyên đều không thể dễ dàng bỏ qua.

"Lan tỷ, ngươi nói xem?" Mở miệng, hắc y nam tu hỏi tên cuối cùng, vẫn không có mở ra khẩu áo lam nữ tu.

"Ta cảm thấy chúng ta tốt nhất là không cần quá khứ. Ta cảm thấy sát khí, rất dày đặc sát khí!" Nói đến đây, áo lam nữ tu không khỏi híp mắt một cái.

"Sát khí? Lan tỷ nói là, đối phương bố trí trận pháp?" Nhíu mày, thanh y nữ tu nghi ngờ hỏi.

"Không, không phải trận pháp, là sát khí. Chỉ có sát khí, lại không có trận pháp, đây mới là quỷ dị nhất địa phương!" Lan lăng mộ là cấp tám Trận Pháp Sư, nếu là đối phương bố trí trận pháp, nàng là có thể cảm giác được. Nhưng là nàng không cảm giác được có trận pháp tồn tại, lại cảm thấy sát khí, điều này làm cho nàng cảm giác được trong ao người nhất định không phải nhân vật đơn giản.

"Ha ha ha, Lan tỷ, ngươi không phải sợ đi?" Cười hì hì, xấu xí nam nhân hỏi.

"Là a Lan tỷ, chúng ta những năm này, vẫn luôn kết bạn lang bạt không biết khu vực, gặp hảo cơ duyên, ngài làm sao hoàn đánh tới trống lui quân đến a?" Nhìn lan lăng mộ, cô gái mặc áo vàng nghi hoặc mà hỏi.

"Ta cũng không biết là tại sao, cái kia suối nước đem tới cho ta cảm giác phi thường hung hiểm. Cho nên, ta cảm thấy chúng ta là không cần đi!" Nhìn cái khác bốn người, lan lăng mộ tận tình khuyên nhủ mà khuyên lơn.

"Lan tỷ, ngươi xác định không có trận pháp sao?" Mở miệng, nam tử mặc áo đen lại hỏi.

"Không có trận pháp, ta phi thường khẳng định, bất quá, không biết tại sao, ta luôn cảm thấy này đó lông chim cùng những tảng đá kia, còn có này đó xương thú, bày ra rất kỳ quái. Nhượng ta cảm thấy bất an mơ hồ." Nhắc tới cũng là chuyện lạ , rõ ràng không có sát trận rồi lại có sát khí. Này cũng thực tại là quá kỳ quái!

Xuyên Qua Chi Bá Yêu Pháo Hôi - Sướng ÁiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ