5

436 3 0
                                    

Nhìn đối phương liếc mắt một cái, Liễu Thiên Kỳ cất bước đi vào trong động phủ. Khom người ngồi ở người yêu bên giường.

Nhìn thấy giường cắn câu khóe miệng ngủ giống một đứa nhỏ giống nhau, tốt đẹp Kiều Thụy, Tiểu Miên Hoa đoàn trừng mắt nhìn."Nhị chủ nhân thật đáng yêu, chẳng trách chủ nhân thích hắn như vậy!"

"Xuỵt!" Giơ ngón tay lên, Liễu Thiên Kỳ so một cái cấm khẩu thủ thế.

Nhìn thấy chủ nhân động tác, Tiểu Miên Hoa gật đầu liên tục, không dám nói thêm nữa!

Chương 294: Hỏa Diễm Thụ không gian

Kiều Thụy này ngủ một giấc một ngày một đêm, đợi đến Kiều Thụy mở mắt ra, liền nhìn thấy thân bên cạnh, vẫn luôn ôm người yêu của hắn. Cùng với nằm nhoài người yêu trên bả vai, nháy một đôi đậu đen giống nhau mắt nhỏ, một mặt ngốc manh theo dõi hắn cây bông đoàn.

"Thiên Kỳ, này, đây là cái gì a?" Nhìn người yêu, Kiều Thụy nghi ngờ hỏi.

"Là Triệu Hoán Họa họa linh!" Nhẹ nhàng hôn một cái người yêu khuôn mặt, Liễu Thiên Kỳ ôn nhu mở miệng.

"Họa linh a?" Nghe thế cái, Kiều Thụy trừng mắt nhìn.

"Nhị chủ nhân, ngươi tỉnh ngủ sao? Chủ nhân vẫn luôn đều ở nơi này trong coi ngươi, liên tục nhìn chằm chằm vào ngươi xem, trả lại cho ngươi đắp chăn. Đặc biệt săn sóc!" Nhìn chằm chằm Kiều Thụy, họa linh cười nói.

"Hì hì, Tiểu Miên Hoa đoàn ngươi liền săn sóc đều biết?" Nói, Kiều Thụy thân thủ đem Liễu Thiên Kỳ trên bả vai cây bông đoàn cấp vồ tới.

"Là a, ta rất thông minh. Hơn nữa, ta là chủ nhân khế ước pháp khí, ta có thể cảm giác được chủ nhân một ít ý nghĩ cùng tâm ý. Chủ nhân đặc biệt đặc biệt yêu ngươi. Hắn vẫn cảm thấy, ngươi là trên thế giới này khả ái nhất, tối đáng giá người hắn yêu!" Nhìn Kiều Thụy, Tiểu Miên Hoa đoàn nghiêm túc nói.

"Khà khà, không tệ lắm, miệng nhỏ còn rất sẽ nói!" Giơ tay lên đến, Kiều Thụy nhẹ nhàng xoa xoa cây bông đoàn đầu.

"Hì hì, ta cũng rất yêu thích Nhị chủ nhân. Nhị chủ nhân rất đẹp."

"Có đúng không?" Nhíu mày mắt, Kiều Thụy cười hỏi.

"Đúng, Nhị chủ nhân đặc biệt soái." Gật đầu, cây bông đoàn hết sức chăm chú mà ca ngợi .

"Khà khà, con vật nhỏ, ngươi thật biết hống người sao?" Mân mê miệng đến, Kiều Thụy hiếm lạ mà hôn tới. Bất quá miệng không có rơi vào mềm nhũn cây bông đoàn thượng, mà là trực tiếp rơi vào Liễu Thiên Kỳ trên mặt.

"Hả? Ngươi họa linh đâu?" Dò xét thấy chớp mắt đã không thấy tăm hơi cây bông đoàn, Kiều Thụy hơi sững sờ.

"Thu vào ta biển ý thức rồi!"

"Ta còn không chơi đủ, ngươi làm sao đem nó thu lại a?" Nhìn người yêu, Kiều Thụy oán giận lên tiếng.

"Ngươi có thể cùng nó tán gẫu, có thể mò đầu của nó. Thế nhưng, không thể thân nó!" Nhìn Kiều Thụy, Liễu Thiên Kỳ nghĩa chính ngôn từ mà yêu cầu .

Xuyên Qua Chi Bá Yêu Pháo Hôi - Sướng ÁiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ