Today is monday. I'm highschool grade 12 graduating next year.
Nakakatamad naman ang araw na toh! Sabi kasi ni sandra wàlang pasok ang crush ko so..tinamad na ako.
By the way si sandra Aquino was my best friend. Corny ang joke, at sya lang talaga ang natatawa. Maganda, mataba ng k-kunti. At mabait puro badwords ang laman ng bibig.
"Marga!!" Nako patay! " Di ka talaga babangon!!" Ayan na naririnig ko na ang mga yapak ng isang panget.
Bigla nya na lang binuksan ang pinto ng kwarto ko at derederetsyong nagtungo sa higaan ko.
"Wah!!!!" Sigaw ko ng kilitiin ako! Shemay ka talaga!" Kuya stop na please babangon na po ako!!" Sigaw ko pero patuloy pa rin sya.
Yes! Ang tinutukoy kong panget ay ang kuya ko although hindi naman talaga sya panget. Gwapo ang kuya ko isa syang heartthrob sa school nya.
"Magayus kàna!" Sigaw nya ng makalabas na sya ng pintuan ng aking kwarto.
Ang kúya ko ay si marco reyes- gwapo at mapagmahal na kuya. Dalawa lang kamiñg magkapatid. Yung parents namin ay nasa province para makapagrelax sila.
And by the way hindi nyo pa ako kilala ako si armira marga reyes sexy ako at maganda ewan koba at walang nagkakagusto saakin..joke meron ang mangliligaw kaso hindi ko sinasagót. Stick to one ako eh.
And ang tinutukoy kong crush ay is mark ivan villanueva- gwapo, mayaman tapos 6 packs na abs and muscle na malalaki. Seryosong babaero hehe ang ayaw ko sa ugali nya cassanova kase ang bebe ko eh. Nandito naman ako.
Agad akong bumangon at nagligpit na ng higaañ at naligo agad akong natapos sa aking sarili at bumaba na.
Bagkababa ko ay nakita ko agad si manang at kuya na kumakain. Nang marinig nila ang yapak ko ay agad akong tiningnan ni kuya ng masama panigurado nakita nya na ang ginawa ko. Sya naman ang nauna eh.
Flashback
Inis na inis ako sa ginawa ni kuya sa kwarto ko. Punong puno ng tissue ang paligid.
"Arghhhh!! Kuya humanda ka sa akin!!" Inis na sigaw ko kahit wala sya sa bahay.niligpit ko na lang ang nakakalat. Habang nagliligpit ako ay may narinig akong bumubusina.
Sumilip àko sa bintana at nakita ko ang girlfriend ni kuya na si ate alex.
Kumaway sya saakin at tinuro ang kapatid kong lasing na lasing.
Ngumiti ako ng malademonyo.humanda ka kuya marco what a perfect timing.
Agad akong bumaba para kunin si kuya marco.
"Nako pasensya na margs ha ikaw na muna ang bahala hinahanap na kasí ako saamin eh." Nagaalanganin na sabi ni ate alex.
"Nako ayus lang po ate lex" sabi ko sa kanya sabay halik sa pisngi nya.
Nang makita kong umalis na si ate alex ay nagpatulong ako kay manong rhuben. Nang nasa kwarto na si kuya marco ay ahad akongpumunta sa stock room para kumuha ng maraming giftwrapper at tape.
Nang makuhà ko na ang kailangan ko ay bumalik ako agad sa kwarto nya at kinuha ang susi ng pinakamamahal nya kotse ferrari ang pangalàn ng kotse ni kuya.
Agad akong bumaba at pumunta sa garage nakita ko duon ang iba ibang brands ng kotse. Pumili ako ng pinakamahal at pinaka gusto nya. Nakita ko ang black ferrari at saka binuksan ang pintuan ng kotse nya iniwan ko duan ang susi at binuksan ng kunting siwang ang bintana.
Nagsimula na akong magdikit. Dikit dito dikit duon. Sigurado akong matutuwa yun sa inis haha!.
Isamg oras ang lumipas ay natapos na agag ako. Ang gandang pagmasdan.
It's payback time kuya marco!
"Ahahaha!! *Cough* *cough* *cough*" napatigil ako sa pagtawa ng na pa ubo ako. Ano ba yan wrong timing!
See you tomorrow kuya marco!
End of flash back