Nang makita ko syang lumabas nang nakabihis na ay agad akong nagsalita.
"Ahmm ivan I'm sorry kung pumasok akong walang paalam.." nakayukong sabi ko.
"Stop the drama kumain na lang tayo..." Mahinahon n asagot neto saakin.
"Bakit ka pumunta dito!?" Inis na tanong nya. Hmp..daig nya pa buntis. Pero mahal ko yan.
"I have a deal..i know na gusto mo or mahal mo ang prof namin right?" Malungkot na sabi ko.
"Oh ano naman kong may MAHAL akong iba!?" Inis na naman na sabi nya.
Mood swing amp.
"1 month I'll be your girlfriend. " Deretsyahan na sabi ko.
"Ok-what the f!ck!?" Inis na sigaw nya.
"Pag sya nagconfess sayu na gusto ka rin nya..dahil sa sobrang selos..we will stop this..ok?" Sabi ko sa kanya" and hinding hindi na kíta guguluhin lilipat na rin ako ng school. Ano deal?" Dugtong ko pa.
I need to do this bilang na lang ang araw ko.
"Ano dea~deal!" Hindi nya na ako pinatapos ay agad naman syang sumagot.
Ngayon ko lang na realize na gusto nya talaga akong mawala.
Ngumiti ako ng mapait.
matapos naming kumain ay agad syang pumunta sa cr at hindi na ako nagpaalam agad akong umalis para makapagpahinga.
Mark Ivan POV
Lumabas ako ng c.r at agad akong pumjnta sa kusína pero wala na akong nadatnan.
Gagamitin ko sya para makuha ko si alliyah mae carzon. I love her more than my life.
Ngayon ko lang napansin na ang linis ng condo ko.
Masipàg din pala sya at ang ganda ny—fuck bakit ko ba sya iniisip!?
Bumalik ulit ako sa kusina. Nakità ko yung tirang sinigang ang sarap nya palang maglut–ano nanaman ba!? At naiisip ko sya!?.
Narinig kong nagvibrate ang phone kaya tiningnan ko kung sino ang nag text.
Marga:
Lumipat ka ng room bukas. Bye love😘.
Me:
Kayangan pa ba yun!? Please don't úse that kiss sign ok and that endearment don't call me by that!?
Inis akong nag chat sa kanya. Agad namang syang nagchat ulit.
Marga:
Paano sya maniniwala kung hindi nya ikaw nakikita love?♥️
Ang kulit talaga nitong babaeng ito!
Hindi na ako nagreplay at natulog na lang ulit.