Inis na inis si kuya marco ng makita ang kotse nya. I'm so sorry kuya.
"What the freaking fuck is this marga!?" Inis na sigaw nya habang nakaluhod. Nakita ko syang tumulo ang luha sa kanya asul na mata.
I feel guilt.
"I'm so sorry k-kuya..and it's you fault by the way.." mahinahong sagot ko sa kanya.
Napatingin sya saakin.at bigla na lang tumawa. Wai-is he just laughed!?.
"Bakit ka tumatawa!?" Ínis na sabi ko sa kanya.anu ba kasing nakakatawa!?.,
"I-its just haha!! I know that this is your plan..sorry lil sis." Nakangising sabi nya saakin.
"Paano mo na laman eh lasing ka kagabi!?" Ínis na tanong ko sa kanya. Ano ba yan naisahan.
"Secret my lil sis!." Sabi nya habang umiiling iling "sakay!" Sigaw nya ng makasakay na sya sa kotse.
Nasa byahe kami ngaun. kanina pa si kuya tawa ng tawa. Nakakainis na.
Ting!
I will ignore him for a while.
"Marga ano oras out mo?" Tanong nya habành nagmamaneho. Bahala ka! Kausapin mo leloñg mo!?.
Hindi ko sya pinansin. At napapansin ko rin nà hindi na sya tumatawa.
"Marga talk to me please.. I'm sorry sis.." mahinahong sabi nya saakin. Hmpp. Bahala ka!
Ngaun ko lang napansin na nakahinto na pala ang kotse at nandito na kami sa school.
Agad akong bumaba ng màkita kong hindi naman ña ka lock kaya bumaba na ako ng walang paalam.
Usually kasi kinikiss ko muna si kúya sa cheek at ihahatid nya ako sa room. Ngaun hindi galit ako na masaya.
Mabilis akong naglakad nang makita kong nakatayo si sandra sa may pinto ng room.
"Hoy armira!! Pumasok sya!!!" Sigaw nya at niyakap ako!. Omg pumasok ba talaga sya.??
"Oo! Pumasok sya!" Yung totoo may lahi ba tong manghuhula?at alam nya ang iniisip ko.
"Nako armira wala akong lahing manghuhula noh!, Halika na nga!" What the fudge!? Manghuhula nga talaga toh!!.
Hinila nya ako papuntang room namin. Magkatapat kami ng room ng crush ko at nakita ko syang papasok dito.
Kasabay ng pagpasok ni Ms.carzon- bata pa sya magandang dalaga,at magkasing edad lamg kami. Maaga kàsi syang nag grade one mga 4 sya naggrade one kaya ayun naunang nakapagtapos.
"Okay clàss meron tayong sit in ngaun so..behave class! Ok?!" Malumanày na sabi nito.
Nakita kong ngumiti si ívan kày mam. Malagkit na tingin. I feel hurt.
"Sit beside Ms. Reyes.." sabi ni ma'am sabay turo saakin.
Omg!!! Sit beside me!?...mamatay na ako gosh!?...