C7. Kalawang

52 0 0
                                    

                Ang mga inosente kong kamay, nabahiran ng kalaswaan!!!! Bwisit na babae yun ah! Alam ko sinadya nya talagang patirin ako e. pasalamat sya hindi ko nakita peslak nya!!!! Wew!! Feeling tuloy ni Mr. Yabang e minolestya ko sya. Punyetuuh lang. kung si Bebs pa yun, malamang may halong pagnanasa. Hayst.

Nasa Hepa Lane pa din kami. Kamusta na kaya si Papa. Sana um-okay na sya. Bukas na ko tatw\awag, malamang naghpapahinga na yun.

               

“\(`0´)/ Sh*t!!!!!!! Fnck!!!!!! Damn!!!!”

Nakasimangot na naman si Mr. Yabang kasi hindi sa kanila napunta si Miss Sofia. Kanina pa nga mura ng mura buti na lang sanay ako dun. HOHO

 nakaka-bore naman. 1 hour pa kasi yung human bidding epek ng Contest. Makapag-facebook nga muna. Buti na lang may Free Mobile data..

               

*Facebook*

                *swipe* swipe*

               

ヾ(×× ) ツ Tung-unu ang sasakit ng mata ko sa mga nakikita kong SELFIEs. Eto mahirap pag may Free mobile data e. O hindi ako bitter ha! Pero aminado kong Pakilamera ko pero hindi ako marunong manglait, magsabi ng TOTOO, OO. HAHAHA.  

Selfie no. 1

(⋋▂⋌)  UTANG NA LOOB mapo-post ng NAKA-BIKINI tapos ang CAPTION, “ANG TABA KO” with SAD FACE pa!  o tangene mo! Tubuhin ko kaya yang mukha mo! Tapos pag may nag-comment ng “OO NGA” magagalit. BOBA!!!

*Scroll* Scroll*

 

Selfie no. 2

               

ヽ(`⌒´メ)ノMagpopost ng Selfie pero mas lamang yung CLEAVAGE tapos ang CAPTION e BIBLE VERSE. Yung totoo??!!! Hinayupak na to. Ano yan? Banal na boobs??? Psh. Kagagahan!

 

Selfie no. 3

                (•̀o•́)ง Malaswang Pose tapos ang caption “RESPECT”. Juice Colored. Pakisampal ng Merriam Webster with feelings para malaman yung salitang RESPECT. E sarili nya di kaya irespeto tapos sasabihin RESPECT. EDI WOW!!!

 

Selfie no. 4

 

                (-___-“)  Yung picture nasa BATANES tapos yung Qoute na caption nasa SULU!!! Gets nyo? Ang layo men! Kumbaga ang pinost mo e APPLE aapos ang Caption mo “ANG SARAP NG MANGGA” putspa! Ang shunga!! Pakibalik sa grade 1!

               

 

*Bebebebs  Calling….”

                Ba yan. May bakla na namang tumatawag alam ko na sasabihin neto. Hahahah.

Ms. Bagong GahasaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon