C4. EHEM

76 0 0
                                    

Clyde's POV

(ⓞ_ⓞ) (ⓞ_ⓞ)

"Fnck....." Ena/Clyde

O to the M to the G!! This is not happening!!!!

"Mimi... hot hot"

Hot hot.. umiinit dugo ko. Sumasakit ang puson ko. Magkakaron ata ako ng biglaan ngayon! Deym. Dapat dinala na lang namin sa police steyshen e. Aish!

" (o____o) Bbbbb-ebs....." -ENA

"Deads.."

Yun na lang nasabi ko sa kanya. Shems. Deads ako kay Mommy pag napanood nya yun! 1 month na naman kami mag hihiwalay ni RR. It's a no no!!!!!!

"Anong gagawin natin bebs. (⊙﹏⊙) ayokong makulong. Sayang ang raket mamayang gabi. Pambaon din ni Bronson yun Bebs (T_T)"

Makukulong na at lahat yung kita pa din mamaya ang nasa isip. Kung sa bagay malaking tulong talaga sa kanila yun. Ayaw naman kasi kuhanin pag binibigyan ko, e pamilya na turing ko sa kanila at ganun din sila sakin.

"ENA ANAK!!!!!!!!"

(⊙▂⊙) (⊙▂⊙)

"PATAY..." Ena/Clyde

Parehong nanlaki ang mata namin. Napanood na ata ni Tito Fred!

" (/ಠ_ಠ)/ Bebs... ano gagawin natin?? Makikita nya si Fuk!" -Ena

"Pasok mo sa anez mo!"

" ヽ(#'Д')ノ Psh! Mamaya ka na nga magloko!"

Salubong na ang kilay. Talsik na laway. Lumalaki butas ng ilong. Singkit na mata. Pawis ang ilong. Namumula tenga at pisngi. Seryoso na sya nyan. Pero bakit sa kanya maganda tignan pag sakin parang masagwa.

" o(-'д'- 。) Huy! Ano na kase"

"ENA!!!!!!!" -Fred

*bumukas ang pinto*

" (ಥ_ಥ) MAGPAPALIWANAG PO AKO PA! HINDI KO PO TALAGA KINIDNAP SI FUK. MANIWALA KAYO SAKIN PA! NAGSASABI PO AKO NG TOTOO! PROMISE PO!"

Nakaupo sa sahig si Ena habang kapit ang binti ni Pappy Fred at ang itsura ni Pappy habang nag dadrama si Ena e ganto...

{•̃_•̃} (‧_‧?) ( ?_?) (⊙_⊙")

" ( ಠ_ಠ) o anyare sayo dyan? Sabog ka nak?"

"≧▽≦ Pfffft. Ahahahahahhahah"

Natawa na lang ako sa sinabi ni Pappy baka kasi kung san lumabas pag pinigil ko. Todo emote pa naman Bestfriend ko. Ahahaha

(¬_¬), binigyan ako ni Ena ng, "mamaya ka saking guh-go ka" look.

"H-hindi po kayo galit Pa?"

"Hindi. Okay nga maaga kayo nakauwi. Pero Kung sasabihin mo sakin na nagsha-shabu ka e magagalit ako sayo anak."

"E bakit po kayo nasigaw?" -Ena

"Wala naman anak. itatanong ko lang kung may pasok ka mamaya para maplantya ko yung isusuot mo"

"Me-meron po pa."

Naguusap sila ng ganun pa din ang pwesto biglang...

"("\(^___^)/") Granpy!" -Fuk

Yapos-yapos nya ang kanang binti ni Pappy. In demand ang legs.

"Ah.. pa... si Fuk po.. pinsan ni Clyde. Di ba Bebs? (^_________^)"

Ms. Bagong GahasaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon